คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
แล้วทำไม Thailand กรุต้องสร้างรถไฟฟ้า ขนาดเวอร์วัง อลังการ ขนาดนี้ฟร่ะ ทั้ง bts mrt
ค่าก่อสร้างแมร่งก็มาตก chip หายกะค่าตั๋ว ที่ไม่สัมพันธ์กับค่าครองชีพ
ระบบแมร่งไม่ระบบเดียวกัน จ่ายสองต่อ อนาคตอาจมีสามสี่ต่อ
นักการเมืองกินค่าคอมสบายใจ สลัสเอ้ยยยยยย เวรกรรมตกประชาชน
ไปดูงานต่างประเทศทำซากอะไรกันฟร่ะ
ค่าก่อสร้างแมร่งก็มาตก chip หายกะค่าตั๋ว ที่ไม่สัมพันธ์กับค่าครองชีพ
ระบบแมร่งไม่ระบบเดียวกัน จ่ายสองต่อ อนาคตอาจมีสามสี่ต่อ
นักการเมืองกินค่าคอมสบายใจ สลัสเอ้ยยยยยย เวรกรรมตกประชาชน
ไปดูงานต่างประเทศทำซากอะไรกันฟร่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
รถไฟฟ้ามา ม.เกษตร จริงๆ แล้ว วิ่งเลอะข้างๆ ถนน พหลโยธินก็ได้หรือเปล่า
จริงๆ แล้ว สามารถวิ่งอ้อมมาหลังๆ เซ็นทรัลลาดพร้าว สร้างคร่อมสนามหญ้า โรงเรียนหอวัง -
คร่อมลาดจอดรถ Oishi (ตรงข้ามแดนเนรมิตเก่า)
แล้วเลาะมาแถวๆ SCB รัชโยธิน แล้วก็เลอะอ้อมๆ ตามซอย มาก็ได้ หรือเปล่า
อย่างเมืองนอกเนี่ย รถไฟ กับ รถแทรม เขาจะวิ่งควบคู่ขนานกันนะ
เสียดายเงินค่าทุบสะพาน ค่าสร้างสะพาน แถมรถแยกเกษตรก็ติดจะตาย
ค่าก่อสร้าง คร่อมซอยเล็กๆ น่าจะถูกกว่าด้วย
ลองดู ตัวอย่าง ที่เมือง Chicago Google Map ดูแถวๆ ดาวทาวน์ เขายังไม่สร้างเว่อร์แบบบ้านเรา