ส่งซ่อมมือถือ ASUS ZENFONE 5 (อยู่ในประกัน) ที่ศูนย์ ASUS อาคารชำนาญเพ็ญชาติ พระราม 9 เมื่อวันที่ 7 พ.ค.58 ที่ผ่านมา อีก 3 วันต่อมาโทรไปสอบถาม Call Center แจ้งว่าต้องเปลี่ยน MAINBOARD ใช้เวลาในการสั่งอะไหล่ 14 วัน (ช่างแจ้งเรื่องให้ตั้งแต่ 8 พ.ค.แล้ว) พอครบกำหนด 22 พ.ค.58 โทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ Call Center ชื่อคุณสมการ แจ้งว่าการสั่งอะไหล่ 14 วันนับเฉพาะวันทำการไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์ และบอกว่าอะไหล่จะเข้า 28 พ.ค.58 พอวันนี้(29 พ.ค.)โทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ชื่อคุณปรัชญา รับเรื่องตรวจสอบ แจ้งว่าช่างระงับงานซ่อม แต่ได้แจ้งเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เมื่อ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ขั้นตอนนี้ใช้เวลา 30 วัน เพราะเป็นแค่ศูนย์รับเรื่องไม่ได้นำเข้าโดยตรง ผมก็เลยแจ้งว่านับตั้งแต่ส่งซ่อม ไม่มี SMS หรือ E-Mail แจ้งให้ลูกค้าทราบการดำเนินการเลย มีแต่ผมที่ต้องโทรตาม และทุกครั้งที่โทรก็ตามกำหนดนัด ถามผู้รู้ ผมควรทำยังงัยดี? ควรร้องเรียนที่ไหน? การบริการหลังการขายแย่มาก เท่ากับผมสูญเสียโอกาสในการใช้โทรศัพท์ 49 วัน ถึงจะได้เครื่องใหม่มา
ใช้มือถือ ASUS ZENFONE 5 มีปัญหาเรื่องส่งเคลม MAINBOARD