คือผมต้องแปล template ภาษาอังกฤษข้างล่างเป็นภาษาไทย แต่ไม่แน่ใจว่าจะแปลอย่างไรดี รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
ภาษาอังกฤษ
Case Created - {!Case.Subject} - #{!Case.CaseNumber}
Dear Client,
Please be advised we have created a Case for your query and we will contact you with a reply shortly.
If you would like to add any extra information, then please respond to this message.
Kind regards,
Client Relationship Centre
Case Number: {!Case.CaseNumber}
Case Subject: {!Case.Subject}
Case Description: {!Case.Description}
Created Date/Time: {!Case.CreatedDate}
ผมได้ลองแปลแล้ว แต่ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่าครับ
เรื่องได้รับการบันทึก - {!Case.Subject} - #{!Case.CaseNumber}
เรียน ลูกค้า
ทางเรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่า เรื่องที่ท่านสอบถามได้รับการบันทึกเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะทำการตรวจสอบและติดต่อกลับโดยด่วนที่สุด
หากท่านต้องการแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาตอบกลับอีเมล์นี้
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้า
หมายเลข: {!Case.CaseNumber}
ชื่อเรื่อง: {!Case.Subject}
รายละเอียด: {!Case.Description}
ได้รับวันที่/เวลา: {!Case.CreatedDate}
เราจะแปล Case Created / Case Update เป็นภาษาไทยได้อย่างไรดีครับ
ภาษาอังกฤษ
Case Created - {!Case.Subject} - #{!Case.CaseNumber}
Dear Client,
Please be advised we have created a Case for your query and we will contact you with a reply shortly.
If you would like to add any extra information, then please respond to this message.
Kind regards,
Client Relationship Centre
Case Number: {!Case.CaseNumber}
Case Subject: {!Case.Subject}
Case Description: {!Case.Description}
Created Date/Time: {!Case.CreatedDate}
ผมได้ลองแปลแล้ว แต่ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่าครับ
เรื่องได้รับการบันทึก - {!Case.Subject} - #{!Case.CaseNumber}
เรียน ลูกค้า
ทางเรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่า เรื่องที่ท่านสอบถามได้รับการบันทึกเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะทำการตรวจสอบและติดต่อกลับโดยด่วนที่สุด
หากท่านต้องการแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาตอบกลับอีเมล์นี้
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริการลูกค้า
หมายเลข: {!Case.CaseNumber}
ชื่อเรื่อง: {!Case.Subject}
รายละเอียด: {!Case.Description}
ได้รับวันที่/เวลา: {!Case.CreatedDate}