ไม่น่าเชื่อว่าการซื้อคอนโดเป็นเรื่องยากขนาดนี้
THE CAPITAL CONDO ราชปรารภ-วิภาวดี BY KPN คอนโดหรู มี คุณณเดชน์ เป็นพรีเซนเตอร์
คอนโดเปิดขายปี 2554 กำหนดแล้วเสร็จ ธันวาคม 2557 จนถึงวันนี้เกิดอะไรขึ้นกันบ้าง
PRE APPROVE ประมาณเดือน ตุลาคม - พฤศจิกายน 2557 (จำวันเวลาที่แน่นอนไม่ได้ ขออภัยด้วย)
23 มกราคม 2558 ทางลูกบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อนขอพบผู้บริหารของโครงการเพื่อติดตามความคืบหน้าของโครงการเนื่องจากโครงการไม่แล้วเสร็จตามวันที่ที่ระบุไว้ในสัญญา ซึ่งทางFครงการได้ส่งตัวแทนมา 2 ท่านเพื่อรับหนังสือจากกลุ่มลูกบ้าน
11 กุมภาพันธ์ 2558 มีหนังสือแจ้งลูกบ้านอ้างถึงการเข้าพบข้างต้น และมีกำหนดให้สามารถเยี่ยมชมและตรวจรับมอบห้องชุดได้ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2558 เป็นต้นไป
ต้นเดือนพฤษภาคม 2558 โทรไปสอบถามโครงการเพื่อจะเข้าไปตรวจรับตามเอกสารแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า ห้องของลูกค้าจะพร้อมให้ตรวจรับได้ช่วงสิ้นเดือนมิถุนาไปแล้วค่ะ (คุณลูกค้านึกในใจเลื่อนครั้งที่ 2 พร้อมหายใจลึกๆนับ 1 -100) ถามกลับไปว่า แน่ไหมคะว่า จะเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า คิดว่าเสร็จค่ะ เราต้องเร่งให้เสร็จเพราะตอนนี้เราเปลี่ยนผู้รับเหมาแล้วค่ะ แล้วเราตั้งใจว่าจะให้โอนให้เสร็จหมดภายในเดือนกรกฎาคม บลาๆๆๆๆ โอเคค่ะ เข้าใจตรงกันนะสิ้นเดือนมิถุนายน
วันนี้ 22 พฤษภาคม 2558 พิจารณาปฏิทินแล้วเดือนกรกฎาคมมีวันว่างโทรไปนัดดีกว่า จะได้ได้วันที่ต้องการ เจ้าหน้าที่ตอบกลับมา ห้องของคุณลูกค้าจะสามารถเข้าตรวจได้ประมาณปลายเดือนกรกฎาคม อ้าว อ้าว อ้าว นี่โทรมาถามเวลาห่างกันไม่ถึงเดือน โดนเลื่อนตรวจรับไปเดือนนึงเลยเหรอ ไม่ไหวแล้วค่ะ ตั้งสติหายใจลึกๆแพร๊บนะ กรกฏาปีไหนคะ ปีนี้ไหม แล้วยังงัยคะ ถ้าเดือนมาเดือนกรกฎาจะได้รับคำตอบว่า ตุลามั๊ย (กลับมาถามตัวเองหรือคอนโดนี้มันจะไม่เหมาะกับเรา)
ที่เล่ามาทั้งหมดเป็นเพียงแค่เหตุการณ์เรื่องการนัดตรวจรับห้องเท่านั้น อยากจะบอกว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่การติดต่อสื่อสารแย่มากๆ จริงๆโครงการล่าช้า เป็นเรื่องที่ยอมรับได้และเข้าใจได้ แต่การที่โครงการไม่เคยตอบคำถามหรือให้ความกระจ่างที่แท้จริงกับลูกบ้านมากกว่า เป็นเรื่องที่รับไม่ได้
บางคนเก็บเงินทั้งชีวิตเพื่อซือที่อยู่อาศัยซึ่งคนรวยๆอย่าง KPN คงไม่เข้าใจ จึงทำเหมือนของเล่นขายของ ทุกเรื่องทุกสิ่งอย่างไม่เคยมีการแจ้ง ไม่มีช่องทางการติดต่ออะไรกับลูกบ้านใดใดทั้งสิ้น ใครอยากรู้อะไร ก้อโทรเข้าไป เจอคนนึงก้อพูดอย่างนึง เจออีกคนก้อพูดอีกอย่าง
ตอนนี้เราเช่าห้องอยู่ ค่าเช่าห้องก็มิใช่น้อย ถ้าเอามาผ่อนคอนโดป่านนี้ก็คงลดหนี้ไปได้เยอะ ส่วนนี้ก็ไม่รู้จะไปเรียกร้องจากใคร
ทางโครงการก็ไม่รุ้สื่อสารอะไรยังงัยกับธนาคาร ธนาคารก็มาเร่งขอเอกสารทำนิติกรรมกับลูกบ้านตลอด บอกว่าโครงการแจ้งมาว่าจะโอนแล้ว ผ่านไปหลายเดือน เอกสารหมดอายุก็ส่งกันไปใหม่ เสียเวลาเสียทรัพยากรมากมาย เหนื่อยใจจริงๆ
ท่านใดพอจะมีประสบการณ์ หรือมีข้อแนะนำบ้างคะว่าหากโครงการล่าช้าเช่นนี้เราจะสามารถเรียกร้องอะไรจากโครงการได้บ้าง ใครมีความรู้ด้านกฎหมายขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
หากทางเจ้าหน้าที่ท่านใดของ KPN GROUP ได้พบกับกระทู้นี้ หวังว่ามันจะมีประโยชน์กับพวกท่านบ้างนะคะ หรือจะคิดว่าเสียงเล็กๆนี้ปล่อยมันผ่านไปก็ตามแต่ใจพวกท่านจะคิด
เหนื่อยใจกับโครงการแรกของชีวิต ที่คิดฝากไว้กับ KPN
KPN พร้อมจะทำคอนโดแล้วหรือว่าจะร้องรำทำเพลงต่อไปก็พอแล้ว
THE CAPITAL CONDO ราชปรารภ-วิภาวดี BY KPN คอนโดหรู มี คุณณเดชน์ เป็นพรีเซนเตอร์
คอนโดเปิดขายปี 2554 กำหนดแล้วเสร็จ ธันวาคม 2557 จนถึงวันนี้เกิดอะไรขึ้นกันบ้าง
PRE APPROVE ประมาณเดือน ตุลาคม - พฤศจิกายน 2557 (จำวันเวลาที่แน่นอนไม่ได้ ขออภัยด้วย)
23 มกราคม 2558 ทางลูกบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อนขอพบผู้บริหารของโครงการเพื่อติดตามความคืบหน้าของโครงการเนื่องจากโครงการไม่แล้วเสร็จตามวันที่ที่ระบุไว้ในสัญญา ซึ่งทางFครงการได้ส่งตัวแทนมา 2 ท่านเพื่อรับหนังสือจากกลุ่มลูกบ้าน
11 กุมภาพันธ์ 2558 มีหนังสือแจ้งลูกบ้านอ้างถึงการเข้าพบข้างต้น และมีกำหนดให้สามารถเยี่ยมชมและตรวจรับมอบห้องชุดได้ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2558 เป็นต้นไป
ต้นเดือนพฤษภาคม 2558 โทรไปสอบถามโครงการเพื่อจะเข้าไปตรวจรับตามเอกสารแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า ห้องของลูกค้าจะพร้อมให้ตรวจรับได้ช่วงสิ้นเดือนมิถุนาไปแล้วค่ะ (คุณลูกค้านึกในใจเลื่อนครั้งที่ 2 พร้อมหายใจลึกๆนับ 1 -100) ถามกลับไปว่า แน่ไหมคะว่า จะเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า คิดว่าเสร็จค่ะ เราต้องเร่งให้เสร็จเพราะตอนนี้เราเปลี่ยนผู้รับเหมาแล้วค่ะ แล้วเราตั้งใจว่าจะให้โอนให้เสร็จหมดภายในเดือนกรกฎาคม บลาๆๆๆๆ โอเคค่ะ เข้าใจตรงกันนะสิ้นเดือนมิถุนายน
วันนี้ 22 พฤษภาคม 2558 พิจารณาปฏิทินแล้วเดือนกรกฎาคมมีวันว่างโทรไปนัดดีกว่า จะได้ได้วันที่ต้องการ เจ้าหน้าที่ตอบกลับมา ห้องของคุณลูกค้าจะสามารถเข้าตรวจได้ประมาณปลายเดือนกรกฎาคม อ้าว อ้าว อ้าว นี่โทรมาถามเวลาห่างกันไม่ถึงเดือน โดนเลื่อนตรวจรับไปเดือนนึงเลยเหรอ ไม่ไหวแล้วค่ะ ตั้งสติหายใจลึกๆแพร๊บนะ กรกฏาปีไหนคะ ปีนี้ไหม แล้วยังงัยคะ ถ้าเดือนมาเดือนกรกฎาจะได้รับคำตอบว่า ตุลามั๊ย (กลับมาถามตัวเองหรือคอนโดนี้มันจะไม่เหมาะกับเรา)
ที่เล่ามาทั้งหมดเป็นเพียงแค่เหตุการณ์เรื่องการนัดตรวจรับห้องเท่านั้น อยากจะบอกว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่การติดต่อสื่อสารแย่มากๆ จริงๆโครงการล่าช้า เป็นเรื่องที่ยอมรับได้และเข้าใจได้ แต่การที่โครงการไม่เคยตอบคำถามหรือให้ความกระจ่างที่แท้จริงกับลูกบ้านมากกว่า เป็นเรื่องที่รับไม่ได้
บางคนเก็บเงินทั้งชีวิตเพื่อซือที่อยู่อาศัยซึ่งคนรวยๆอย่าง KPN คงไม่เข้าใจ จึงทำเหมือนของเล่นขายของ ทุกเรื่องทุกสิ่งอย่างไม่เคยมีการแจ้ง ไม่มีช่องทางการติดต่ออะไรกับลูกบ้านใดใดทั้งสิ้น ใครอยากรู้อะไร ก้อโทรเข้าไป เจอคนนึงก้อพูดอย่างนึง เจออีกคนก้อพูดอีกอย่าง
ตอนนี้เราเช่าห้องอยู่ ค่าเช่าห้องก็มิใช่น้อย ถ้าเอามาผ่อนคอนโดป่านนี้ก็คงลดหนี้ไปได้เยอะ ส่วนนี้ก็ไม่รู้จะไปเรียกร้องจากใคร
ทางโครงการก็ไม่รุ้สื่อสารอะไรยังงัยกับธนาคาร ธนาคารก็มาเร่งขอเอกสารทำนิติกรรมกับลูกบ้านตลอด บอกว่าโครงการแจ้งมาว่าจะโอนแล้ว ผ่านไปหลายเดือน เอกสารหมดอายุก็ส่งกันไปใหม่ เสียเวลาเสียทรัพยากรมากมาย เหนื่อยใจจริงๆ
ท่านใดพอจะมีประสบการณ์ หรือมีข้อแนะนำบ้างคะว่าหากโครงการล่าช้าเช่นนี้เราจะสามารถเรียกร้องอะไรจากโครงการได้บ้าง ใครมีความรู้ด้านกฎหมายขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
หากทางเจ้าหน้าที่ท่านใดของ KPN GROUP ได้พบกับกระทู้นี้ หวังว่ามันจะมีประโยชน์กับพวกท่านบ้างนะคะ หรือจะคิดว่าเสียงเล็กๆนี้ปล่อยมันผ่านไปก็ตามแต่ใจพวกท่านจะคิด
เหนื่อยใจกับโครงการแรกของชีวิต ที่คิดฝากไว้กับ KPN