เห็นกระทู้มาเยอะแล้ว เกี่ยวกับเรียกร้องผ่านออนไลน์ เช่นตั้งกระทู้ จนทำให้หลายๆเคสบริษัทแม่ต้องมารับเรื่อง และชดใช้ให้ในที่สุด
จะเห็นว่าตอนแรกปัดความรับผิดชอบทุกอย่าง แต่พอโดนกระแสกดดันมากๆเข้าทำให้ต้องกลับมารับผิดชอบ เพราะอาจจะกลัวเสียชื่อเสียง
เสียภาพลักษณ์
ทีนี้ผมเลยสงสัยว่าในกรณีพวกนี้ บริษัทจะไปเรียกร้องกับพนักงานที่ทำให้เกิดความเสียหายหรือเปล่า
เพราะบางทีเห็นมูลค่าความเสียหายแล้วมันค่อนข้างมาก
หรือต้องดูเป็นเคสๆไปว่าผิดแบบไหน
ล่าสุดก็กระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/33670680
เห็นตอนแรกพนักงานบอกว่าช่วยให้แค่หมื่นเดียว จากแสนกว่าบาท แต่ล่าสุดบางจากใหญ่เข้ามาดูแล้ว
แบบนี้พนักงานคนนั้นจะเป็นยังไงครับ
ถ้าพนักงานทำความเสียหายในนามบริษัท แล้วบริษัทชดใช้ให้กับผู้เสียหายแล้วบริษัทจะไปเรียกร้องกับพนักงานอีกทีหรือเปล่าครับ
จะเห็นว่าตอนแรกปัดความรับผิดชอบทุกอย่าง แต่พอโดนกระแสกดดันมากๆเข้าทำให้ต้องกลับมารับผิดชอบ เพราะอาจจะกลัวเสียชื่อเสียง
เสียภาพลักษณ์
ทีนี้ผมเลยสงสัยว่าในกรณีพวกนี้ บริษัทจะไปเรียกร้องกับพนักงานที่ทำให้เกิดความเสียหายหรือเปล่า
เพราะบางทีเห็นมูลค่าความเสียหายแล้วมันค่อนข้างมาก
หรือต้องดูเป็นเคสๆไปว่าผิดแบบไหน
ล่าสุดก็กระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/33670680
เห็นตอนแรกพนักงานบอกว่าช่วยให้แค่หมื่นเดียว จากแสนกว่าบาท แต่ล่าสุดบางจากใหญ่เข้ามาดูแล้ว
แบบนี้พนักงานคนนั้นจะเป็นยังไงครับ