วันจันทร์ที่ 27/4/58 เจ้าหน้าที่มาที่บ้านเซ็นสัญญาพร้อมจ่ายเงิน ค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน+ค่าประกัน Router รวม 731.30 (โดนหลอกให้จ่ายค่าเช้าเร้าเตอร์ด้วยนะเออแต่ได้เงินคืน อันนี้ขอจบไป)
1.(ผิดนัด)นัดไม่เกินวันเสาร์ 2/5/58 (มาได้เลยทุกวันเพราะมีคนอยู่) จนเลยวันเสาร์ก็ไม่มีใครมาและไม่โทรแจ้งแต่ผมก็ยังไม่อะไรเพราะเห็นว่า ช่วงวันที่ 1-5 เป็นวันหยุดยาวจึงไม่อยากตามเพราะไม่รู้ว่าหยุดงานกันหรือเปล่า หลังจากนั้นโทรไปนัดใหม่
2.(ผิดนัด)เช้าวันศุกร์ที่ 8/5/58 รอเหงือกแห้งตั้งแต่เช้าถึงเย็นไม่ได้ไปไหนกันเลยทีเดียว จึงโทรหาศูนย์บริการ Sale จึงโทรมานัดอีกครั้งพรุ่งนี้
3.(ผิดนัด)วันเสาร์ที่ 9/5/58 รอเหงือกแห้งอีกแล้ว จึงโทรหา Sale ว่าทำใมช่างไม่มา Sale โทรถามช่างแล้วโทรกลับมาบอกว่าช่างกะจะมาอยู่แล้วแต่มีฝนตกก็เลยไม่ไป เหตุผลพอฟังขึ้น(แต่ถ้ามาช่วงเช้าฝนไม่ตกนะเออ ตกจริงช่วงหลังบ่ายๆไปแล้ว) ก็ไม่เป็นไรยังมีเหตุผล ก็นัดวันต่อมา
4.(ผิดนัด)วันอาทิตย์บ่าย 10/5/58 พอบ่ายสองยังไม่เห็นมาจึงโทรไปถาม ก็บอกอีกเดี๋ยวเย็นๆเข้าไป สรุปก็ไม่มา
สรุปช่างผิดนัดแล้วถึง 4 ครั้ง
จนป่านนี้ก็ไม่มีใครติดต่อมา คือจะเลื่อนนัดก็ไม่ว่านะแต่คือโทรมาแจ้งบ้าง นี่ผมใจเย็นเกินไปไช่ใหม คงไม่ตามแล้วละ ถ้าไม่มาจริงก็วันไหนว่างคงไปยกเลิกสัญญาเอาเงินคืน ใช้เน็ตเดิมต่อไป รอ AIS FTTx
ปล.ผมอยู่ ตจว. ช่าง 3 BB เป็น Outsource ผมแปลกใจนะการใช้ outsource เพื่อความคล่องตัวและน่าจะบริหารจัดการได้ง่ายกว่าเพราะสามารถเพิ่มหรือลดตามจำนวนงานได้ดีกว่า
ขอติดตั้ง 3BB ทำไมใครบอกว่าดี?? ผมนี่เจอมากับตัว
1.(ผิดนัด)นัดไม่เกินวันเสาร์ 2/5/58 (มาได้เลยทุกวันเพราะมีคนอยู่) จนเลยวันเสาร์ก็ไม่มีใครมาและไม่โทรแจ้งแต่ผมก็ยังไม่อะไรเพราะเห็นว่า ช่วงวันที่ 1-5 เป็นวันหยุดยาวจึงไม่อยากตามเพราะไม่รู้ว่าหยุดงานกันหรือเปล่า หลังจากนั้นโทรไปนัดใหม่
2.(ผิดนัด)เช้าวันศุกร์ที่ 8/5/58 รอเหงือกแห้งตั้งแต่เช้าถึงเย็นไม่ได้ไปไหนกันเลยทีเดียว จึงโทรหาศูนย์บริการ Sale จึงโทรมานัดอีกครั้งพรุ่งนี้
3.(ผิดนัด)วันเสาร์ที่ 9/5/58 รอเหงือกแห้งอีกแล้ว จึงโทรหา Sale ว่าทำใมช่างไม่มา Sale โทรถามช่างแล้วโทรกลับมาบอกว่าช่างกะจะมาอยู่แล้วแต่มีฝนตกก็เลยไม่ไป เหตุผลพอฟังขึ้น(แต่ถ้ามาช่วงเช้าฝนไม่ตกนะเออ ตกจริงช่วงหลังบ่ายๆไปแล้ว) ก็ไม่เป็นไรยังมีเหตุผล ก็นัดวันต่อมา
4.(ผิดนัด)วันอาทิตย์บ่าย 10/5/58 พอบ่ายสองยังไม่เห็นมาจึงโทรไปถาม ก็บอกอีกเดี๋ยวเย็นๆเข้าไป สรุปก็ไม่มา
สรุปช่างผิดนัดแล้วถึง 4 ครั้ง
จนป่านนี้ก็ไม่มีใครติดต่อมา คือจะเลื่อนนัดก็ไม่ว่านะแต่คือโทรมาแจ้งบ้าง นี่ผมใจเย็นเกินไปไช่ใหม คงไม่ตามแล้วละ ถ้าไม่มาจริงก็วันไหนว่างคงไปยกเลิกสัญญาเอาเงินคืน ใช้เน็ตเดิมต่อไป รอ AIS FTTx
ปล.ผมอยู่ ตจว. ช่าง 3 BB เป็น Outsource ผมแปลกใจนะการใช้ outsource เพื่อความคล่องตัวและน่าจะบริหารจัดการได้ง่ายกว่าเพราะสามารถเพิ่มหรือลดตามจำนวนงานได้ดีกว่า