ขอติดตั้ง 3BB เจ้าหน้าที่นัด 4 ครั้ง แต่ไม่มาคือยังไงหรอครับ

คือผมทำเรื่องติดตั้งอินเตอร์เน็ต 3BB แจ้งผ่าน Call center
วันต่อมาเจ้าหน้า(sale)ติดต่อมาแต่เช้าสอบถามรายละเอียดว่าบ้านอยู่ตรงไหน จะได้ส่งเจ้าหน้าที่มาทำสัญญาถึงที่บ้าน(ในใจคิดดีแฮะ เจ้าหน้าที่ทำงานเร็ว)
เจ้าหน้าที่อีกคนมาวันจันทร์ที่ 27/4/58 เซ็นสัญญาพร้อมจ่ายเงิน ค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน+ค่าประกัน Router รวม 731.30 (โดนหลอกให้จ่ายค่าเช้าเร้าเตอร์ด้วยนะเออแต่ได้เงินคืน อันนี้ขอละไปละกัน)
**(ผิดนัดครั้งแรก)เจ้าหน้าที่รับปากจะให้ช่างมาไม่เกินวันเสาร์ 2/5/58 (มาได้เลยทุกวันเพราะมีคนอยู่) จนเลยวันเสาร์ก็ไม่มีใครมาและไม่โทรแจ้ง
แต่ผมก็ยังไม่อะไรเพราะเห็นว่า ช่วงวันที่ 1-5 เป็นวันหยุดยาวจึงไม่อยากตามเพราะไม่รู้ว่าหยุดงานกันหรือเปล่า
วันที่ 5/5/58 ผมจึงโทรไปแจ้ง Call center ว่าให้ตามเรื่องอีกครั้งให้หน่อยว่าตกลงจะมาติดตั้งวันไหน สองวันต่อมาเจ้าหน้าที่โทรมานัดว่าจะมาติดตั้ง
เช้าวันศุกร์ที่ 8/5/58 **(ผิดนัดครั้งที่ 2 ) รอเหงือกแห้งตั้งแต่เช้าถึงเย็นไม่ได้ไปไหนกันเลยทีเดียว จึงโทรหาศูนย์บริการ Sale จึงโทรมานัดอีกครั้งพรุ่งนี้
วันเสาร์ที่ 9/5/58 **(ผิดนัดครั้งที่ 3) รอเหงือกแห้งอีกแล้ว จึงโทรหา Sale ว่าทำใมช่างไม่มา Sale โทรถามช่างแล้วโทรกลับมาบอกว่าช่างกะจะมาอยู่แล้วแต่มีฝนตกก็เลยไม่ไป เหตุผลพอฟังขึ้น(แต่ถ้ามาช่วงเช้าฝนไม่ตกนะเออ ตกจริงช่วงหลังบ่ายๆไปแล้ว) ก็ไม่เป็นไรยังมีเหตุผล ก็นัดวันต่อมา
วันอาทิตย์บ่าย 10/5/58 **(ผิดนัดครั้งที่ 4 ) แบบนี้คือยังไงหรอครับผมก็ไม่เข้าใจ จะมาไม่มาก็ไม่มีการโทรแจ้งคือเสียเวลาผมมาก ตกลงคือเค้าอยากจะมาติดให้ผมรึเปล่าผมก็ไม่เข้าใจ งงหนักมาก จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ติดตั้งเลยนะ ดีนะที่ผมยังมีเน็ตใช้อยู่เลยยังไม่ถึงขั้นปรี้ดแตก แบบนี้ผมควรจะทำยังไงดีครับ
นี่ถ้า AIS FIBRE วางระบบเสร็จเชิดใส่เรยนะจ่ายเพิ่มนิดนึงแต่ได้ Down/up สูงกว่ามาก เห็นเจ้าหน้าที่มาติดกล่องอะไรซักอย่างข้างบ้านสักพักแล้วละ กล่องเขียนว่า Optical fiber distribution frame แล้วมีโลโก้ AIS แต่เช็คกับ AIS แล้วบอกพื้นที่นี้ยังไม่พร้อมให้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่