เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อประมาณต้นเดือน กรกฏาคม58 ผมได้ทำเรื่องของติดตั้งอินเตอร์เน็ตผ่านทางหน้าเว็บไซต์ 3BB
วันรุ่งขึ้นก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา พร้อมกับนัดว่าจะเข้าที่บ้านเพื่อเอาเอกสารมาให้เซ็นต์พร้อมเก็บเงิน
ค่าบริการเดือนแรก+ค่าเราท์เตอร์ธรรมดาอีก100บาท รวมเป็นเงิน 732 บาท
ประมาณ 2 วันต่อมา เจ้าหน้าที่ก็มาถึงพร้อมทำเอกสารและเก็บเงิน <<<บริการดีรวดเร็วครับ
และแจ้งว่าประมาณ 2-3 วัน ช่างจะเข้ามาติดตั้ง
ผ่านไป 2 วัน ช่างก็มา เร็วมากครับ แต่ปัญหาเกิดครับ ช่างไม่สามารถลากสายได้เนื่องจากมีช่วงนึงที่ต้องลากผ่านบ้านของคนอื่น
และเจ้าของบ้านนั้นไม่ยอมให้ลากสายผ่าน ช่างเลยแนะนำให้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อไว้เพื่อขอเงินคืน
ต่อมาวันที่ 10/7/58 ผมจึงโทรหาเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าให้ผมส่งหน้าบุ๊คแบงค์ให้เค้าเพื่อทำเรื่องคืนเงิน
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโอนเงินคืนใน 10 วันทำการ
นี่คือหลักฐานที่ส่งให้เจ้าหน้าที่
ต่อมาวันที่ 22/7/58 ผมจึงทวงถามเจ้าหน้าที่ทาง Line ดังนี้
ผมจึงไปอัพบุ๊คพร้อมและเช็คโดยละเอียดแล้วว่าไม่มีเงินเข้าจริงๆ
จึงส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ดู เพื่อยืนยัน
และวันสุดท้ายที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ 28/7/58 ทั้งทาง Line เบอร์โทรที่ให้ไว้(เป็นเบอร์โต๊ะทำงาน)
และเบอร์ สำนักงาน 02-100-2100 ผมคิดในแง่ดีคือ อาจจะติดวันหยุดยาว แต่อย่างว่า อย่างน้อยน่าจะตอบ Line
ให้ผมรับรู้หน่อยว่าเป็นวันหยุด
ผมแค่ต้องการคำตอบว่าผมจะได้เงินคืนไหม แล้วเมื่อไหร่
หรือต้องให้ผมดำเนินการอย่างไร อยากให้ติดต่อกลับมาแจ้งข่าวบ้าง
อาทิตย์หน้าผมคงต้องหาเวลาเข้าไปที่ตึกจัสมิน
และนี้คือหลักฐานใบสมัคร และข้อมูลติดต่อที่เจ้าหน้าที่ให้ไว้
ใครเคยมีประสบการณ์ขอเงินคืนแบบผมบ้าง แล้วท่านดำเนินการอย่างไร
กี่วัน กี่เดือน ที่ท่านได้รับเงินคืน 732 บาท ก็เยอะสำหรับผมครับ
ต้องเสียเวลาไปที่ตึกจัสมิน เพื่อตามเงินจริงๆหรือ????
3BB ยังไม่ยอมคืนเงินกรณีติดตั้งไม่ได้
วันรุ่งขึ้นก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา พร้อมกับนัดว่าจะเข้าที่บ้านเพื่อเอาเอกสารมาให้เซ็นต์พร้อมเก็บเงิน
ค่าบริการเดือนแรก+ค่าเราท์เตอร์ธรรมดาอีก100บาท รวมเป็นเงิน 732 บาท
ประมาณ 2 วันต่อมา เจ้าหน้าที่ก็มาถึงพร้อมทำเอกสารและเก็บเงิน <<<บริการดีรวดเร็วครับ
และแจ้งว่าประมาณ 2-3 วัน ช่างจะเข้ามาติดตั้ง
ผ่านไป 2 วัน ช่างก็มา เร็วมากครับ แต่ปัญหาเกิดครับ ช่างไม่สามารถลากสายได้เนื่องจากมีช่วงนึงที่ต้องลากผ่านบ้านของคนอื่น
และเจ้าของบ้านนั้นไม่ยอมให้ลากสายผ่าน ช่างเลยแนะนำให้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อไว้เพื่อขอเงินคืน
ต่อมาวันที่ 10/7/58 ผมจึงโทรหาเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าให้ผมส่งหน้าบุ๊คแบงค์ให้เค้าเพื่อทำเรื่องคืนเงิน
และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโอนเงินคืนใน 10 วันทำการ
นี่คือหลักฐานที่ส่งให้เจ้าหน้าที่
ต่อมาวันที่ 22/7/58 ผมจึงทวงถามเจ้าหน้าที่ทาง Line ดังนี้
ผมจึงไปอัพบุ๊คพร้อมและเช็คโดยละเอียดแล้วว่าไม่มีเงินเข้าจริงๆ
จึงส่งหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ดู เพื่อยืนยัน
และวันสุดท้ายที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ 28/7/58 ทั้งทาง Line เบอร์โทรที่ให้ไว้(เป็นเบอร์โต๊ะทำงาน)
และเบอร์ สำนักงาน 02-100-2100 ผมคิดในแง่ดีคือ อาจจะติดวันหยุดยาว แต่อย่างว่า อย่างน้อยน่าจะตอบ Line
ให้ผมรับรู้หน่อยว่าเป็นวันหยุด
ผมแค่ต้องการคำตอบว่าผมจะได้เงินคืนไหม แล้วเมื่อไหร่
หรือต้องให้ผมดำเนินการอย่างไร อยากให้ติดต่อกลับมาแจ้งข่าวบ้าง
อาทิตย์หน้าผมคงต้องหาเวลาเข้าไปที่ตึกจัสมิน
และนี้คือหลักฐานใบสมัคร และข้อมูลติดต่อที่เจ้าหน้าที่ให้ไว้
ใครเคยมีประสบการณ์ขอเงินคืนแบบผมบ้าง แล้วท่านดำเนินการอย่างไร
กี่วัน กี่เดือน ที่ท่านได้รับเงินคืน 732 บาท ก็เยอะสำหรับผมครับ
ต้องเสียเวลาไปที่ตึกจัสมิน เพื่อตามเงินจริงๆหรือ????