ขอติดตั้ง Internet ของ True แจ้งเรื่องไปรอเป็นอาทิตย์ ผิดนัด 2 ครั้ง จนไม่อยากได้เบอร์ true แล้ว

ได้ติดต่อขอติดตั้ง internetและเบอร์โทรศัพท์ ของ true ที่ shop Big C  หัวหมาก แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันอังคารที่ 12 มี.ค. ทาง shop แจ้งว่าช่างจะโทรมาติดตั้งให้เช้าวันเสาร์ที่ 16 ซึ่งวันเสาร์  แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นกี่โมง ต้องแล้วแต่ทางช่าง  ซึ่งเราก็ได้ยกเลิกนัดต่างๆทั้งหมด เพื่อรอช่างทำการโทรนัด  จนถึงวันเสาร์ช่วงบ่าย เราก็ได้แต่นั่งรอโดยไม่มีการติดต่อจากทั้งทางช่างหรือทางศูนย์ ว่าจะเข้ามาติดตั้งกี่โมง จนถึง 5 โมงเย็น  เราก็โทรไปตามกับ ccของ true เอง ซึ่งได้รับคำตอบว่าช่างอยู่หน้างานแล้ว แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา  จนวันอาทิตย์ ทาง cc โทรมาบอกแต่เบอร์ที่จะได้ (เพื่ออะไร) และนัดเป็นวันอังคาร แต่เวลานัดเป็นช่วงบ่าย โดยที่ไม่สามารถระบุเวลาได้เหมือนเดิม ซึ่งบอกได้เพียงแต่ว่า ตั้งแต่ 13.00-18.00  น. ซึ่งเราก็ได้แต่เพียงต้องนั่งรอช่างที่จะโทรเข้ามาคอนเฟิร์มเวลา พอถึงวันอังคาร  บ่าย 2 ผ่านไปก็ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากทางศูนย์และช่าง เราจึงโทรไปตามกับทาง Cc และทาง shop เอง และก็ได้คำตอบมาว่า เดี๋ยวจะตามให้  จน บ่าย 4 โมง ทาง shop โทรมาบอกว่า  วันนี้คงเข้ามาไม่ทัน  ขอให้นัดเวลาใหม่ (อีกแล้ว) เราก็เลยขอเวลานัดที่แน่นอน  ซึ่งทาง shop ก็นัดวันมา แต่เวลา ขอเป็นช่วงบ่าย 13.00-18.00 น. (เหมือนเดิม) ทีนี้เราไม่รอแล้ว เราอยากได้เวลาที่แน่นอน  เพราะเราไม่ได้ไปทำธุระอย่างอื่นมา 2 วันแล้ว  กับการนั่งรอช่างมาติดตั้ง  อยากใช้แฟกส์เพื่อทำงานก็ไม่ได้ใช้ซะที  จึงอยากสอบถามทาง Cc ของ True ว่า ตกลงจะนัดเวลาที่แน่นอนให้ได้หรือไม่  เพราะคุณทำให้ลูกค้าเสียเวลามานั่งรอการประสานงานที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพของ True ถ้าไม่สามารถประสานงานให้ได้  จะได้ไปใช้บริการของผู้ให้บริการายอื่น  และจะยกเลิกเบอร์ที่ใช้ บริการทั้งมือถือและ Internet ที่ติดที่บ้านอีกหลังของ True ทั้งหมด เพราะไม่สามารถเชื่อใจได้ว่าเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาทาง true จะให้ความช่วยเหลือหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆต่อลูกค้าได้อีกหรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่