แชร์ประสบกาณณ์ พนักงาน True shop สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ มองไม่เห็นหัวลูกค้าค่ะ

***ถ้า CC ของ AIS เข้ามาอ่าน รบกวนเสนอโปรพิเศษ พร้อมราคาเครื่อง Samsung Galaxy S24 และ Samsung Galaxy S24+ ได้เลยค่ะ เราพร้อมย้ายค่ายค่ะ*** 

เรื่องย่อค่ะ
วันที่ 30 ต.ค.67 โทรศัพท์เรามีปัญหาแบตบวม และเครื่องเริ่มดับ ต้องเสียบขาร์จตลอด จึงไปที่ True Shop เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และได้ติดต่อพนักงาน part time ที่ดูแลเคาน์เตอร์มือถือซัมซุง ที่ True Shop ก็ได้ประเมินเครื่อง trade เรียบร้อย และพนักงาน True เอาบัตรประชาชนเราไปเตรียมเอกสาร แต่วันนั้นเครื่องหมด ต้องรอเครื่องที่กำลังมาส่งใหม่ กว่าเครื่องจะมาก็ค่ำแล้ว เราจึงตกลงจะมาที่ช้อปวันที่ 31 ต.ค.

วันที่ 31 ต.ค. เราติดประชุม พนักงานที่ดีลด้วยโทรมาตอนบ่ายโมงกว่าๆ เรารับสายไม่ได้ พอประชุมเสร็จโทรไป 3-4 รอบ เขาไม่รับสาย เราก็เลยไปที่ช้อปประมาณ 15.40 น. โทรหาพนักงานคนเดิม เขารับสายแต่บอกว่าพักอยู่ แต่จะฝากเรื่องให้พนักงานอีกคนมาดูแล เราใช้เวลาตรงนั้นเกือบ 15 นาที ไม่มีคนมาแลเลยค่ะ อย่าว่าแต่ "ดูแล" เลย เราก็ไม่ได้ตัวเล็กนะคะ....หรือว่าต้องโทรนัดล่วงหน้าแล้วคลานเข่าเขาไปคะ

**รบกวนทาง True มาตอบนะคะ เอาบัตรประชาชนเราไปเดินเรื่องแล้ว แต่ไ่ม่ได้ส่งให้เซ็น ดังนั้น ส่งเอกสารคืนมาค่ะ PDPA นะคะ แล้วไม่ให้เราเซ็นอะไร ถ้า fraud นี่เราสงสัย True นะคะ**

**True Shop ชอบมีปัญหานะคะ 6 ปีก่อนที่สาขาสยามพารากอนก็ต้องให้เราโทร complain ก่อนถึงจะบริการได้ รอบนี้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ...หรือนี่เป็นมาตรฐานของ True คะ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่