ตามที่ จขกท.ได้แจ้งไปทาง ensogo ผ่านทาง inbox เพจ Ensogo
เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2558
ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น
พยายามติดต่อไปทาง customer service ก้ไม่สามารถติดต่อได้
จึงติดต่อไปยังฝ่าย HR ของ ensogo ให้เค้าช่วยประสานและติดต่อกลับมา
มีจนท.ติดต่อกลับมาภายในวันดังกล่าว
จขกท.จึงได้แจ้งปัญหาดังกล่าวไปยัง จนท. และเนื่องจาก Phoenix ขายดีลทั้งใน ensogo และหน้าร้านด้วย
คิวมันจะไม่เต็มได้ยังไง แต่ไม่ว่าจะขายที่ไหนก็แล้วแต่ คุณควรมีระบบรองรับที่ดีพอ
ทาง ensogo บอกว่าได้ติดต่อไปยัง Phoenix เรื่องระบบคิว ทางคลินิกบอกว่าจะปรับปรุงแก้ไขให้
และทาง ensogo ไม่สามารถคืนเงินให้แก่ลูกค้าได้ เพราลูกค้าใช้ดีลตัวดังกล่าวไปแล้ว
เราก็อ้างถึงเคยมีกระทู้ก่อนหน้านั้น เค้าใช้ดีลไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็มีปัญหาเรื่องคิว เค้าได้เงินคืนนะ
ทาง ensogo ให้ลูกค้าไปหาข้อมูลของการได้เงินคืนมา
อ้างอิงกระทู้ที่ได้รับเงินคืน
http://ppantip.com/topic/33077499
แต่เราก็ไม่มีเวลา ก็ไม่ได้ตามเรื่องต่อ คิดซะว่าแค่ voice ไปก็เพื่ออยากให้เกิดสำนึกกันบ้าง ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก
แต่...ที่รุ้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากก็เพราะวันนี้เข้าไปใน app ensogo แล้วเห็นว่าทาง Phoenix ยังขายดีลกำจัดขนอยู่ใน ensogo
และมีผู้ซื้อถึง 1030 ดีล คืออะไร!!!!!?????
แล้วลูกค้าเก่าที่ยังไม่มีคิวคุณจะรับผิดชอบเค้ายังไง
ใครกำลังตัดสินใจซื้อก็ลองทบทวนให้ดีดีนะคะ ใน pantip ก้มีการพูดถึงคลินิกดังกล่าวอยู่หลายกระทู้เหมือนกัน
ไม่อยากให้ 1030 คนต้องเจอปัญหาเหมือนเรา มันทั้งเสียเวลาเเละเสียความรู้สึกมาก
ไปนั่งรอเป็นชั่วโมง บางคนรอเป็นวันๆ เพื่อทำเลเซอร์ 5 นาที
เราเป็นคิวเเทรกก็เกรงใจคิวจอง เเต่ก็ไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้
เรื่องนี้มันจะจบถ้า จขกท.ไม่เขามาเจอดีลนี้ใน ensogo อีกครั้ง
ถามหาความรับผิดชอบจาก ensogo และ Phoenix SQ1 กรณีขายดีลเยอะจนลูกค้าไม่มีคิวข้ามเดือน
เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2558
ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น
พยายามติดต่อไปทาง customer service ก้ไม่สามารถติดต่อได้
จึงติดต่อไปยังฝ่าย HR ของ ensogo ให้เค้าช่วยประสานและติดต่อกลับมา
มีจนท.ติดต่อกลับมาภายในวันดังกล่าว
จขกท.จึงได้แจ้งปัญหาดังกล่าวไปยัง จนท. และเนื่องจาก Phoenix ขายดีลทั้งใน ensogo และหน้าร้านด้วย
คิวมันจะไม่เต็มได้ยังไง แต่ไม่ว่าจะขายที่ไหนก็แล้วแต่ คุณควรมีระบบรองรับที่ดีพอ
ทาง ensogo บอกว่าได้ติดต่อไปยัง Phoenix เรื่องระบบคิว ทางคลินิกบอกว่าจะปรับปรุงแก้ไขให้
และทาง ensogo ไม่สามารถคืนเงินให้แก่ลูกค้าได้ เพราลูกค้าใช้ดีลตัวดังกล่าวไปแล้ว
เราก็อ้างถึงเคยมีกระทู้ก่อนหน้านั้น เค้าใช้ดีลไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็มีปัญหาเรื่องคิว เค้าได้เงินคืนนะ
ทาง ensogo ให้ลูกค้าไปหาข้อมูลของการได้เงินคืนมา
อ้างอิงกระทู้ที่ได้รับเงินคืน http://ppantip.com/topic/33077499
แต่เราก็ไม่มีเวลา ก็ไม่ได้ตามเรื่องต่อ คิดซะว่าแค่ voice ไปก็เพื่ออยากให้เกิดสำนึกกันบ้าง ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก
แต่...ที่รุ้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากก็เพราะวันนี้เข้าไปใน app ensogo แล้วเห็นว่าทาง Phoenix ยังขายดีลกำจัดขนอยู่ใน ensogo
และมีผู้ซื้อถึง 1030 ดีล คืออะไร!!!!!?????
แล้วลูกค้าเก่าที่ยังไม่มีคิวคุณจะรับผิดชอบเค้ายังไง
ใครกำลังตัดสินใจซื้อก็ลองทบทวนให้ดีดีนะคะ ใน pantip ก้มีการพูดถึงคลินิกดังกล่าวอยู่หลายกระทู้เหมือนกัน
ไม่อยากให้ 1030 คนต้องเจอปัญหาเหมือนเรา มันทั้งเสียเวลาเเละเสียความรู้สึกมาก
ไปนั่งรอเป็นชั่วโมง บางคนรอเป็นวันๆ เพื่อทำเลเซอร์ 5 นาที
เราเป็นคิวเเทรกก็เกรงใจคิวจอง เเต่ก็ไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้
เรื่องนี้มันจะจบถ้า จขกท.ไม่เขามาเจอดีลนี้ใน ensogo อีกครั้ง