โทรเข้า Call center เพื่อขอเอกสารรับรองการเลื่อนไฟลท์บิน Kathmandu - BKK
เขาบอกว่าให้ส่งเข้าเมล์ customer@thaiairways.com
ส่งไปตั้งแต่วันที่ 14/3/2558 จนตอนนี้ยังไม่มีการตอบกลับ fw ไปใหม่อีก 2 รอบก็เงียบ
ส่งข้อความไปในเพจการบินไทยก็บอกว่าจะติดตามให้ ก็ยังเงียบ
เป็นเรื่องปกติใช่ไหมคะ??
ตอนนี้ไม่ได้อยากได้แล้วล่ะ เพราะส่งเมล์ไปที่สำนักงานที่เนปาลแทน เขาออกเอกสารให้เรียบร้อย
แต่ข้องใจระบบของการบินไทยสุดละค่ะ ที่นี่มันเป็นสำนักงานใหญ่การดูแลลูกค้ามันควรจะรวดเร็วกว่านี้รึป่าวคะ
เซ็งดีค่ะ อยากรีบทำเรื่องเครมประกันให้จบๆ ไม่อยากค้างๆ คาๆ ก็รอไปเหอะ ถ้าไม่ดิ้นรนเองคงยังไม่ได้สินะ
customer@thaiairways.com การบินไทยมีคนคอยตอบเมล์ไหมคะ
เขาบอกว่าให้ส่งเข้าเมล์ customer@thaiairways.com
ส่งไปตั้งแต่วันที่ 14/3/2558 จนตอนนี้ยังไม่มีการตอบกลับ fw ไปใหม่อีก 2 รอบก็เงียบ
ส่งข้อความไปในเพจการบินไทยก็บอกว่าจะติดตามให้ ก็ยังเงียบ
เป็นเรื่องปกติใช่ไหมคะ??
ตอนนี้ไม่ได้อยากได้แล้วล่ะ เพราะส่งเมล์ไปที่สำนักงานที่เนปาลแทน เขาออกเอกสารให้เรียบร้อย
แต่ข้องใจระบบของการบินไทยสุดละค่ะ ที่นี่มันเป็นสำนักงานใหญ่การดูแลลูกค้ามันควรจะรวดเร็วกว่านี้รึป่าวคะ
เซ็งดีค่ะ อยากรีบทำเรื่องเครมประกันให้จบๆ ไม่อยากค้างๆ คาๆ ก็รอไปเหอะ ถ้าไม่ดิ้นรนเองคงยังไม่ได้สินะ