สอบถามเรื่องการเคลมสินค้า iphone กับทรู รวมถึงปัญหาการติดต่อ และการบริการของ ทรู สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า

สอบถามเรื่องการบริการสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า เพราะโทรศัพท์ที่สาขา 5 เบอร์ ที่ได้รับมาจาก 1331 ติดต่อไม่ได้เลย แม้แต่เบอร์เดียว ทุกเวลาพยายามมาหลายวันแล้ว
Iphone 5 ซื้อจาก true มีปัญหาแบตบวม จนดันหน้าจอปริออกมา
ได้ส่งซ่อมที่สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า พนักงานได้ตรวจสอบเครื่อง ไม่พบปัญหาอื่นใด นอกเหนือจากอาการที่แจ้ง คือ แบตเตอรี่บวม และปุ่ม sleep เสีย แจ้งเพียงว่าจะติดต่อกลับใน 2 อาทิตย์
ซึ่งระหว่าง 2 อาทิตย์นั้น ไม่มีการติดต่อกลับ และไม่สามารถโทรติดต่อที่สาขาได้(ไม่สะดวกไปที่สาขา)
เมื่อระยะเวลาผ่านไป 3 อาทิตย์ จึงพยายามโทรเข้าที่ 1331 ได้รับแจ้งว่า รอคอนเฟิมลูกค้า ค่าบริการ 10000 บาท ให้ลองติดต่อ สาขาเพื่อสอบถามอีกครั้ง พร้อมให้เบอร์มา 5 เบอร์ติดต่อ ซึ่งไม่สามารถติดต่อได้แม้แต่เบอร์เดียว

จนล่าสุดกลับมีการแจ้งว่า มีรอยกระแทก 2 รอย หากต้องการเคลม ต้องจ่าย 10000 บาท
การใช้งานเครื่องโทรศัพท์ปกติตั้งแต่ซื้อมามีการใช้เคสตลอดเวลา หากมีรอยก็เป็นเพียงริ้วรอยจากการขูดขีดของเคส และการใช้งานทั่วไป
ไม่ใช่รอยตกกระแทก จึงไม่ทราบว่า รอยเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ เนื่องจากทางทรูได้รับเครื่องไป ร่วม 3 อาทิตย์ โดยไม่สามารถติดต่อได้

และขอร้องเรียนเรื่องการบริการสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า
-มารยาทพนักงานรับเรื่องซ่อม ควรปรับปรุง ซึ่งขณะที่กำลังอธิบายกับทางพนักงานว่า อาการเป็นอย่างไร และได้เช็คอะไรมาแล้วบ้าง กลับถูกพูดสวนกลับด้วยน้ำเสียงไม่เป็นมิตรว่า "เอาทีละเรื่อง" โดยไม่รับฟังข้อมูลใดทั้งนั้น (จะมีการส่งจดหมายร้องเรียนเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง)
- ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ แม้จะเป็นเบอร์ที่ทาง 1331 ได้ให้ไว้ 5 หมายเลขของทางสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้าซึ่งไม่เคยติดต่อได้จริงแม้แต่ครั้งเดียว
028849546
028849541
0891030601
0891038293
026994622
ไม่ทราบว่าทางสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า มีการบริการลูกค้าอยู่หรือไม่

หลังจากได้รับแจ้งว่า 10000 บาทเป็นค่าซ่อม จึงขอปฏิเสธการจ่ายเงินเพื่อซ่อม แต่ยังสงสัยว่า รอยกระแทกนั้นเกิดขึ้นเมื่อไหร่ อย่างไร และมีผลทำให้แบตเตอรี่บวมหรือไม่ รอยที่ว่านั่นใหญ่ขนาดไหน
ทั้งที่ในใบแจ้งซ่อม ใบรับเครื่อง ไม่มีรายละเอียดในส่วนนี้

ปล. ได้ทำการติดต่อทาง i Studio ก่อน ทาง i Studio แนะนำว่าให้ติดต่อกับทางทรูก่อน
รวมถึงเช็คกับทาง i care แล้วได้รับข้อมูลว่า อาการนี้สามารถเคลมได้โดยไม่เกี่ยวกับโครงการเปลี่ยนแบตล็อตที่มีปัญหา
สิ่งที่กังวลคือ รอยกระแทกที่ว่านั้นใหญ่ขนาดไหน และจะมีผลต่อการส่งต่อเคลมที่ i care หรือไม่ หากทางทรู ปฏิเสธในการดำเนินเรื่อง
ด้วยเหตุนี้ ทำให้กังวลเล็กน้อยว่าใน 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แถบความชื้นจะขึ้นหรือเปล่า เพราะฝนตกหนัก น้ำท่วมหลายแห่งในกรุงเทพ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่