เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ Iphone 5 จาก True shop ใช้งานมา 2 ปี...พอเครื่องมีปัญหาเลยไปเช็คเครื่องที่ I care
ทาง I care สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแจ้งว่าแบตเตอรี่บวม สามารถไป Exchange เครื่องใหม่ที่ True ได้เลยโดยเสียค่าใช้จ่าย 10,000 บาท
True สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแจ้งว่าใช้เวลา 7-14 วันกว่าจะได้เครื่องถ้าอยากได้เร็วต้องไปที่ True paragon
-- ผมก็ขับรถไป Paragon เลยเพราะอย่างที่รู้กันว่าสมัยนี้มือถือสำคัญมากในการติดต่อสื่อสาร & ทำงาน..ไม่อยากต้องทิ้งเครื่องไว้นาน
แต่ผมได้รับข้อมูลจาก True สาขา Paragon เหมือนกันว่าต้องรอ 7-14 วันเหมือนกัน..ไม่ได้เร็วกว่าอย่างที่ได้รับข้อมูลจาก True ปิ่นเกล้า
-- ผมก็ยินดี โดยต้องเปลี่ยนจาก Sim Iphone 5 เป็นโทรศัพท์ธรรมดา คิดว่าใช้ไปก่อน 10 กว่าวัน
สิ่งที่ผมติดใจสำหรับการบริการของ True คือ
1.หลังจากวันนั้นวันที่ 2 มีนาคมถึงวันที่ post..ผมไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆจาก True Paragon เลย ไม่มีการแจ้งสถานะใดๆทั้งสิ้น
2.ใบแจ้งซ่อมของสาขา Paragon ไม่มีเบอร์ติดต่อใดๆให้โทรไปสอบถามเลย..--> บริษัทวางเครือข่ายมือถือ, ขายมือถือ & ขายโทรศัพท์บ้านกลับไม่มีเบอร์ให้ลูกค้าโทรไปติดต่อ คงอยากจะให้ลูกค้าต้องจุดธูปไปถามมั้ง
3. ผมโทรไป True Call center 2-3 ครั้งได้รับคำตอบว่าให้รอไปก่อน..โดยไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ --> แล้วจะพูดเป็นนโยบายทำเกลืออะไรว่า 7-14 วัน
ทั้งหมดที่เขียนมาไม่ได้มีความตั้งใจจะให้ร้าย True แต่อย่างใด แต่อยากให้เข้าใจถึงความสำคัญของการบริการทั้งก่อน และหลังการขายว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น
ผมยังคงต้องรอต่อไปโดยไม่รู้ว่าอีกนานเค่ไหนที่อย่างน้อยจะได้รับการติดต่อจาก True แจ้งถึงสถานะของเครื่องทีส่งไป..
แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรู้ก็คือผมจะไม่ซื้อมือถือใดๆกับ True อีกต่อไปครับ..
ซื้อเครื่อง Iphone จาก True คิดก่อนน่ะครับ
ทาง I care สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแจ้งว่าแบตเตอรี่บวม สามารถไป Exchange เครื่องใหม่ที่ True ได้เลยโดยเสียค่าใช้จ่าย 10,000 บาท
True สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแจ้งว่าใช้เวลา 7-14 วันกว่าจะได้เครื่องถ้าอยากได้เร็วต้องไปที่ True paragon
-- ผมก็ขับรถไป Paragon เลยเพราะอย่างที่รู้กันว่าสมัยนี้มือถือสำคัญมากในการติดต่อสื่อสาร & ทำงาน..ไม่อยากต้องทิ้งเครื่องไว้นาน
แต่ผมได้รับข้อมูลจาก True สาขา Paragon เหมือนกันว่าต้องรอ 7-14 วันเหมือนกัน..ไม่ได้เร็วกว่าอย่างที่ได้รับข้อมูลจาก True ปิ่นเกล้า
-- ผมก็ยินดี โดยต้องเปลี่ยนจาก Sim Iphone 5 เป็นโทรศัพท์ธรรมดา คิดว่าใช้ไปก่อน 10 กว่าวัน
สิ่งที่ผมติดใจสำหรับการบริการของ True คือ
1.หลังจากวันนั้นวันที่ 2 มีนาคมถึงวันที่ post..ผมไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆจาก True Paragon เลย ไม่มีการแจ้งสถานะใดๆทั้งสิ้น
2.ใบแจ้งซ่อมของสาขา Paragon ไม่มีเบอร์ติดต่อใดๆให้โทรไปสอบถามเลย..--> บริษัทวางเครือข่ายมือถือ, ขายมือถือ & ขายโทรศัพท์บ้านกลับไม่มีเบอร์ให้ลูกค้าโทรไปติดต่อ คงอยากจะให้ลูกค้าต้องจุดธูปไปถามมั้ง
3. ผมโทรไป True Call center 2-3 ครั้งได้รับคำตอบว่าให้รอไปก่อน..โดยไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ --> แล้วจะพูดเป็นนโยบายทำเกลืออะไรว่า 7-14 วัน
ทั้งหมดที่เขียนมาไม่ได้มีความตั้งใจจะให้ร้าย True แต่อย่างใด แต่อยากให้เข้าใจถึงความสำคัญของการบริการทั้งก่อน และหลังการขายว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น
ผมยังคงต้องรอต่อไปโดยไม่รู้ว่าอีกนานเค่ไหนที่อย่างน้อยจะได้รับการติดต่อจาก True แจ้งถึงสถานะของเครื่องทีส่งไป..
แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรู้ก็คือผมจะไม่ซื้อมือถือใดๆกับ True อีกต่อไปครับ..