สวัสดีครับ วันนี้มาเล่าประสบการณ์เครม iPhone กับ True
ผมส่งเครม iPhone 5c เนื่องจากแบตบวม จนหน้าจอด้านซ้ายของเครื่องเปิดอ้าออกมา
ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. 58 ที่
IT friend True ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
จนผ่านไป 14 วัน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงติดต่อทาง True Care Chat
ได้การตอบกลับดังนี้
15 ก.ย. 58 สอบถามทาง True Care Chat จนท. แจ้งว่า สถานะเครื่องอยู่ระหว่างส่งมอบเครื่องในลูกค้า ??? จะให้ จนท. ติดต่อกลับโดยด่วน (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด)
16 ก.ย. 58 ติดต่อกับทาง True Care Chat จนท. แจ้งว่า ได้ติดต่อกับผู้จัดการสาขาแล้ว ผู้จัดการสาขาทราบ และจะแจ้งให้ จนท. ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด)
17 ก.ย. 58 ติดต่อกับทาง True Care Chat จนท. แจ้งว่า
ตรวจสอบในระบบทางทรูช็อปได้มีการปิดเคส Job No. xxx-xxxxxx-xxx โดยรอการเปิด Job No. ให้อีกครั้ง (เพื่ออะไร ???)
ซึ่งตรวจสอบในระบบพบว่าเมื่อวันที่ 16.9.58 ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับ ทางเจ้าหน้าที่ช็อปให้โดยตรงแล้ว
โดยเจ้าหน้าที่ช็อปรับทราบและจะเร่งดำเนินการเครมเครื่องให้อีกครั้ง
ณ ปัจจุบัน ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับครับ
ปล. ติดต่อกลับมาบ้างก็ได้นะครับ ผมไม่กัดหรอก
สรุป รอเครื่องมา 14 วัน ต้องรอต่อไปอีก 14 วัน
คงต้องรอดูกันต่อไปครับ
อัพเดทครับ
17 ก.ย. 58 17.58 น. ได้รับ SMS จากทรูช็อป แจ้งว่าเครื่องอยู่ที่ช็อปแล้ว ลูกค้าสามารถรับเครื่องได้
17 ก.ย. 58 18.57 น. ทรูช็อป โทรแจ้งเครื่องอยู่ที่ช็อปแล้ว ลูกค้าสามารถรับเครื่องได้
18 ก.ย. 58 ได้รับเครื่องที่ทรูช็อป สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เรียบร้อยแล้วครับ
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ True Care Chat, intelligence ที่ช่วยเหลือ ตรวจสอบ ประสานงานให้นะครับ
ขอขอบคุณครับ
เครม iPhone กับ True 14 วัน ต่อเวลาอีก 14 วัน จะต่ออีกไหมนะ ???
ผมส่งเครม iPhone 5c เนื่องจากแบตบวม จนหน้าจอด้านซ้ายของเครื่องเปิดอ้าออกมา
ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. 58 ที่ IT friend True ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
จนผ่านไป 14 วัน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงติดต่อทาง True Care Chat
ได้การตอบกลับดังนี้
15 ก.ย. 58 สอบถามทาง True Care Chat จนท. แจ้งว่า สถานะเครื่องอยู่ระหว่างส่งมอบเครื่องในลูกค้า ??? จะให้ จนท. ติดต่อกลับโดยด่วน (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด)
16 ก.ย. 58 ติดต่อกับทาง True Care Chat จนท. แจ้งว่า ได้ติดต่อกับผู้จัดการสาขาแล้ว ผู้จัดการสาขาทราบ และจะแจ้งให้ จนท. ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด)
17 ก.ย. 58 ติดต่อกับทาง True Care Chat จนท. แจ้งว่า
ตรวจสอบในระบบทางทรูช็อปได้มีการปิดเคส Job No. xxx-xxxxxx-xxx โดยรอการเปิด Job No. ให้อีกครั้ง (เพื่ออะไร ???)
ซึ่งตรวจสอบในระบบพบว่าเมื่อวันที่ 16.9.58 ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับ ทางเจ้าหน้าที่ช็อปให้โดยตรงแล้ว
โดยเจ้าหน้าที่ช็อปรับทราบและจะเร่งดำเนินการเครมเครื่องให้อีกครั้ง
ณ ปัจจุบัน ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับครับ
ปล. ติดต่อกลับมาบ้างก็ได้นะครับ ผมไม่กัดหรอก
สรุป รอเครื่องมา 14 วัน ต้องรอต่อไปอีก 14 วัน
คงต้องรอดูกันต่อไปครับ
อัพเดทครับ
17 ก.ย. 58 17.58 น. ได้รับ SMS จากทรูช็อป แจ้งว่าเครื่องอยู่ที่ช็อปแล้ว ลูกค้าสามารถรับเครื่องได้
17 ก.ย. 58 18.57 น. ทรูช็อป โทรแจ้งเครื่องอยู่ที่ช็อปแล้ว ลูกค้าสามารถรับเครื่องได้
18 ก.ย. 58 ได้รับเครื่องที่ทรูช็อป สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เรียบร้อยแล้วครับ
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ True Care Chat, intelligence ที่ช่วยเหลือ ตรวจสอบ ประสานงานให้นะครับ
ขอขอบคุณครับ