ศูนย์ทรูมูฟสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้าทำงานกันยังไง...???

กระทู้คำถาม
เราไปซื้อโทรศัพท์เพื่อเป็นของขวัญให้เเม่  เราซื้อโทรศัพท์รุ่น H/S MoTo E4 GOLD FG ที่ศูนย์ทรูมูฟ(สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า)วันที่14/01/2018 ซึ่งจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้รายเดือนจะลดราคาจาก4,990 บาทเหลือ2,060 เราตั้งใจจะเปลี่ยนมาใช้รายเดือนอยู่เเล้วจึงตัดสินใจซื้อมา เเต่พอเอาเครื่องกลับมาบ้านก็ไม่ได้ใช้ทันทีเเต่ชาตเเบตไว้ให้เต็มพอลองเปิดเครื่องปรากฎว่าเครื่องเปิดไม่ติดพยายามอยู่นานก็เปิดไม่ติดเลย(เอาเครื่องไม่ดีมาหลอกขายลูกค้าหรอ) เราจึงไปเอาเครื่องไปที่ศูนย์ทรูสาขาเซนทรัลอีกครั้ง(เสียเวลาในการทำงานมาก)เราว่างไปเปลี่ยนเครื่องวันที่17/01/2018. เวลา13:29. พนักงานก็เช็คเครื่องว่าทำไมถึงเปิดไม่ติด ลองชาตเเบตสักพักเเต่เครื่องก็เปิดไม่ติดเลย จึงทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่เเต่เครื่องหมดศูนย์ไม่มีให้เปลี่ยน มีเเต่สีเทาซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องข้ามสีได้เลย จึงได้ทำการจองเครื่องเเล้วให้รอโทรเเจ้งกลับอีกครั้ง. (รอต่อไปนะจ้ะ) พอรอได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆไม่มีการติดต่อกลับมาเราจึงโทรสอบถาม call center 1331 พนักงานได้ประสานงานให้เเละเเจ้งว่าไม่เกิน14วันในการรอเครื่องใหม่ เเละอีกสองวันทางสาขาเซนทรัลก็โทรมาเเจ้งว่าเครื่องยังไม่มีเปลี่ยนให้ คือเราก็มีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ไว้ติดต่อกับเเม่ นี่อะไรให้เรารอไปอีก. พอครบ14วันก็ยังไม่มีใครโทรมาหาเรา เราจึงโทรไปที่ call center1331 อีกครั้ง พนักงานก็ตอบว่าไม่สามารถติดตามเครื่องที่รอเปลี่ยนใหม่ได้ให้โทรติดต่อสาขาเองโดยตรง. เเละได้ให้เบอร์ศูนย์ทรู(สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า)มา. เบอร์ 089-169-6920 เราโทรไปอยู่หลายครั้งติดเเต่ไม่มีคนรับสายเลย โทรอยู่นานจึงเลิกโทร ตอนนี้รู้สึกไม่อยากได้เครื่องใหม่เเต่อยากได้เงินคืนมากกว่า จะได้เอาไปซื้อเครื่องใหม่ที่อื่นให้เเม่ ศูนย์นี้เขาทำงานกันยังไงทำไมให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้  เราก็มีความจำเป็นต้องใช้ เเต่กลับให้เรารอต่อไป ศูนย์ทรูมูฟใหญ่ช่วยเช็คของก่อนขายเเละช่วยเช็คความรับผิดชอบในการติดตามเรื่องให้ลูกค้าในเเต่ละสาขาด้วยนะคะ  พนักงานคุณได้ทำหน้าที่ดีเเล้วใช่ไหม (ศูนย์ทรูมูฟสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า)   ทั้งศูนย์มีเหลือเเค่เครื่องเดียวที่ขายดิฉันมาหรอ เอาของไม่ดีมาขายลูกค้าหรอ!!
ใครที่จะซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรูมูฟสาขานี้ควรคิดให้ดีนะคะ  รอนานเเละของซื้อมาไม่ทันได้ใช้ก็พัง. พนักงานติดตามเรื่องให้หรือป่าวก็ไม่รู้ เเม่เราก็รอจะใช้โทรศัพท์ที่ซื้อมา. เสียความรู้สึกกับทรูมูฟมากค่ะที่เป็นลูกค้าเครือข่ายทรูมูฟมานาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่