(ขออนุญาติยืมไอดีน้องมาตั้งกระทู้นะครับ)
เรื่อง...มีอยู่ว่า
ผมได้ไปส่งเคลมเอ็คเช็นเครื่องใหม่ iPhone 6 Puls 16GB Gold เพราะว่าลูกค้าทำจอแตก ก็ไปส่งเรื่องเคลม กับศูนย์ทรู สาขาเซนทรัลเชียงราย
ส่งเคลมวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 ส่วนเรื่องเวลา ผมก็แจ้งลูกค้าตามปกติคือ ใช้เวลาเคลม 3-5 อาทิตย์
หลังจากนั้น ผ่านมา 1 เดือน ลูกค้าก็มาสอบถาม ผมก็ต้องตอบตามจริงว่า ทางศูนย์ยังไม่ได้แจ้งติดต่อกลับมาครับ ยังไงเดียววันนี้ผมเช็คแล้วจะโทรแจ้งครับ
เราก็ไปตามเรื่องให้ลูกค้า ตอนแรกโทรเข้าศูนย์ใหญ่ เขาก็แจ้งว่า ทำได้แค่ตรวจสอบครับ จากการตรวจสอบ สถานะกำลังดำเนินการอยู่ในระบบ
ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ ที่นำเครื่องไปเคลมครับ ผมก็ตามนั้น ถือใบเคลมไปที่ศูนย์ทรู แล้วสอบถาม เจอพนักงานที่เป็นกระเทยตอบกลับมาว่า...
พนักงาน : ตอนนี้เครื่องอยู่ที่สิงคโปร์ หากลูกค้ารีบ ลูกค้าต้องส่งเรื่องร้องเรียนไปทางศูนย์ Apple สิงคโปร์ เอง
ผม : (คิดในใจไม่อยากพูด) คือ...ให้ลูกค้า จัดการเองเนี่ยนะ ไม่บอกกูไปเคลมสิงคโปร์เองละ
เครื่องก็เครื่องศูนย์ไทยแมร่ง Modal TH ประกันศูนย์ทรู นี่คือการบริการลูกค้าเหรอ ให้ตามเรื่องเอง
ผม : ถามตรงนะครับ ผมส่งเคลม 13 กุมภา ไม่ทราบว่า พวกคุณ ส่งเครื่องไปทางศูนย์วันไหนครับ ผมมาส่งเคลม ตอน 5 โมงเย็น ก็รู้ว่าไม่ทันส่วันนี้หรอกแต่พวกคุณก็ต้องส่งเครื่องไปอีกวัน แล้วส่งไปวันไหนครับ
พนักงาน : อันนี้ไม่ทราบครับ ไม่สามารถเปิดเผยได้
มันตอบแค่นี้ ส่วนเราก็ต้องทนโดนลูกค้าด่า เมื่อไหร่เครื่องจะได้ นี่มันนานแล้วนะ เป็นเดือนแล้ว เราก็ตอนได้แค่ ว่าต้องรอทางศูนย์อย่างเดียวครับ แล้วก็ได้แต่เอารูปการแจ้งเรื่องใน แชทออนไลด์ของทางทรูในเว็บให้ดู ว่าผมก็ตามเรื่องอย่ครับ
แต่ที่น่าโมโหคือ พนักงานตอบมาว่า " พี่ครับ ถ้าพี่อยากได้เครื่องเร็วๆ แจ้งเรื่องร้องเรียนไปทางศูนย์ Apple สิงคโปร์ครับ "
ผมนี่อยากต่อยอีห่ากระเทยพนักงานตรงหน้าเลนครับ...เอ็คเช็น เครื่องใหม่เพราะจอแตก ผมส่งเครื่องดีเทค 3 อาทิตย์ได้ละเนี่ย ส่งทีหลังมันด้วยซ้ำ
ส่งดีเทค iPhone 6 Plus 64GB Gold ด้วยซ้ำ ศูนย์แจ้งให้มารับเรื่อแล้วเนี่ย โหทำงานงี้ไม่ต้อมาทำงานบริการดีกว่าครับ ไล่ลูกค้าไปตามเรื่องเองนี่นะ...
ส่งเคลม iPhone เครื่องใหม่
เรื่อง...มีอยู่ว่า
ผมได้ไปส่งเคลมเอ็คเช็นเครื่องใหม่ iPhone 6 Puls 16GB Gold เพราะว่าลูกค้าทำจอแตก ก็ไปส่งเรื่องเคลม กับศูนย์ทรู สาขาเซนทรัลเชียงราย
ส่งเคลมวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 ส่วนเรื่องเวลา ผมก็แจ้งลูกค้าตามปกติคือ ใช้เวลาเคลม 3-5 อาทิตย์
หลังจากนั้น ผ่านมา 1 เดือน ลูกค้าก็มาสอบถาม ผมก็ต้องตอบตามจริงว่า ทางศูนย์ยังไม่ได้แจ้งติดต่อกลับมาครับ ยังไงเดียววันนี้ผมเช็คแล้วจะโทรแจ้งครับ
เราก็ไปตามเรื่องให้ลูกค้า ตอนแรกโทรเข้าศูนย์ใหญ่ เขาก็แจ้งว่า ทำได้แค่ตรวจสอบครับ จากการตรวจสอบ สถานะกำลังดำเนินการอยู่ในระบบ
ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ ที่นำเครื่องไปเคลมครับ ผมก็ตามนั้น ถือใบเคลมไปที่ศูนย์ทรู แล้วสอบถาม เจอพนักงานที่เป็นกระเทยตอบกลับมาว่า...
พนักงาน : ตอนนี้เครื่องอยู่ที่สิงคโปร์ หากลูกค้ารีบ ลูกค้าต้องส่งเรื่องร้องเรียนไปทางศูนย์ Apple สิงคโปร์ เอง
ผม : (คิดในใจไม่อยากพูด) คือ...ให้ลูกค้า จัดการเองเนี่ยนะ ไม่บอกกูไปเคลมสิงคโปร์เองละ
เครื่องก็เครื่องศูนย์ไทยแมร่ง Modal TH ประกันศูนย์ทรู นี่คือการบริการลูกค้าเหรอ ให้ตามเรื่องเอง
ผม : ถามตรงนะครับ ผมส่งเคลม 13 กุมภา ไม่ทราบว่า พวกคุณ ส่งเครื่องไปทางศูนย์วันไหนครับ ผมมาส่งเคลม ตอน 5 โมงเย็น ก็รู้ว่าไม่ทันส่วันนี้หรอกแต่พวกคุณก็ต้องส่งเครื่องไปอีกวัน แล้วส่งไปวันไหนครับ
พนักงาน : อันนี้ไม่ทราบครับ ไม่สามารถเปิดเผยได้
มันตอบแค่นี้ ส่วนเราก็ต้องทนโดนลูกค้าด่า เมื่อไหร่เครื่องจะได้ นี่มันนานแล้วนะ เป็นเดือนแล้ว เราก็ตอนได้แค่ ว่าต้องรอทางศูนย์อย่างเดียวครับ แล้วก็ได้แต่เอารูปการแจ้งเรื่องใน แชทออนไลด์ของทางทรูในเว็บให้ดู ว่าผมก็ตามเรื่องอย่ครับ
แต่ที่น่าโมโหคือ พนักงานตอบมาว่า " พี่ครับ ถ้าพี่อยากได้เครื่องเร็วๆ แจ้งเรื่องร้องเรียนไปทางศูนย์ Apple สิงคโปร์ครับ "
ผมนี่อยากต่อยอีห่ากระเทยพนักงานตรงหน้าเลนครับ...เอ็คเช็น เครื่องใหม่เพราะจอแตก ผมส่งเครื่องดีเทค 3 อาทิตย์ได้ละเนี่ย ส่งทีหลังมันด้วยซ้ำ
ส่งดีเทค iPhone 6 Plus 64GB Gold ด้วยซ้ำ ศูนย์แจ้งให้มารับเรื่อแล้วเนี่ย โหทำงานงี้ไม่ต้อมาทำงานบริการดีกว่าครับ ไล่ลูกค้าไปตามเรื่องเองนี่นะ...