ได้ซื้อโทรศัพท์มือถือ iphone 6s plus วันที่ 29 ธ.ค.60 จาก ศูนย์ดีเทค เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เช็คเครื่องหน้าร้านปกติ แต่กลับมาบ้านใช้การไม่ได้ แล้วส่งเคลม 31 ธ.ค.60 จนถึงวันนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ให้เราโทรตามอาการตลอดได้คำตอบว่าส่งเครื่องไปทางศูนย์ไอไฟน รอเช็คอาการอยู่ให้รอทางศูนย์ไอโฟน(สิงคโปร์) ติดต่อกลับมาที่ศูนย์ดีเทคคืออะไรค่ะ จะให้เรารอแบบนี้อีกนานแค่ไหน ให้เราโทรหาเองทางศูนย์ที่สิงคโปร์เองแล้วทำไหมทางดีเทคเองไม่รับผิดชอบอะไรให้เราเลย และไม่มีการเปลี่ยนเครื่อง หรือไม่มีเครื่องสำรองให้เราใช้ เราซื่อโทรศัพท์เงินสดนะต้องเข้าใจกันบ้าง มันเสียความรู้สึก เบอร์มือถือเราก็ใช้รายเดือนแล้วจะเอาโทรศัพท์ที่ไหนใช้ล่ะ จะให้เราถือซิมเปล่าโดยไม่มือถือใช้นี่น่ะ คืออะไรค่ะ อยากหาคนรับผิดชอบให้เราหน่อย 0625868076 น้ำผึ้ง
ซื้อไอโฟนจากศูนย์ดีเทค