ผมได้ส่งเคลม iPhone ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมากับทางศูนย์ dtac ครับ โทรไปตาม callcenter กี่ครั้งก็บอกแค่ว่า "แนะนำให้รอ" ใช่ครับ ถ้าไม่รอแล้วผมจะทำยังไงได้ แต่อยากให้ทาง dtac เช็คกับทาง apple หน่อย ไม่ใช่ทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม คนไม่มีโทรศัพท์ใช้จะสองอาทิตย์อยู่แล้ว มันเดือดร้อนมากนะครับ เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ผมคิดว่าการส่งไปที่ apple ใช้เวลา 11 วันที่ยังไม่มีคำตอบที่มันนานเกินไป ถ้าเป็นไปได้ ผมขอเคลมเป็นเงินกลับมาแทนได้ไหม จะได้ซื้อเครื่องใหม่ค่ายอื่นได้เลย ??? ไม่แน่ใจว่าทาง dtac ส่งเครื่อง iPhone เข้าศูนย์ไป ไม่มีพนักงานติดต่อประสานงานกับทาง apple เลยหรือ ทำหน้าที่แค่ส่งไป เป็นไปได้หรือ ? ของราคาเกือบ 3 หมื่น ทำไมบริการแย่อย่างนี้ครับ ? เสียความรู้สึกกับ apple ด้วยว่าจะเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นดีกว่า จะได้ไม่ต้องคาดหวังอะไร....
update การส่งเคลม iphone 6 plus ที่ dtac สาขา central phuket (11 วันที่ยังไม่มีคำตอบ)