ร้องเรียน Sony เพื่อปรับปรุง ผ่านช่องทางไหนได้บ้างครับ :: กล้องซ่อมเสร็จ ไปรับปรากฏหาไม่เจอครับ

เหตุการณ์ของผม คือ ผมส่งเครื่อง ซ่อม ที่ศูนย์พารากอน เมื่อวันที่ 18 มีนา ครับ

เมื่อวันที่ 25
เจ้าหน้าที่พารากอน แจ้งว่า ซ่อมเสร็จแล้ว ให้เข้ามารับได้ แต่ติดธุระ ต่างๆ เลยยังไม่ได้ไป

เมื่อวันที่ 31 มีนา
ผมได้เข้าไปติดต่อที่ พารากอน  ตอน 13:00 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว หากล้อง ปราฏแจ้งว่า ไม่พบ กล้องผม
ขอเวลา 10 นาที ถามพี่อีกคน ว่ายังไง แล้วโทรบอก

ผมเลยลงมาเดินเล่น สักแปบ เจ้าหน้าที่โทรเข้ามาบอกว่ายังหาไม่เจอ คาดว่าคงอยู่ที่ เพชรบุรี

ผมเอ๊ะใจมันแปลกๆ เลยได้ติดต่อ เข้า callcenter ตรวจสอบอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ confirm ว่า ของอยู่ที่ พารากอน แหละ
และได้ช่วยประสานงานให้  ผลก็คือ ที่พารากอนไม่พบครับ ขอเวลา หา เดี๋ยวติดต่อกลับอีกที

ผมรอถึงราวๆ  5 โมงเย็น ยังไม่ได้รับการติดต่อ ผมเลยโทรเข้า call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานให้
จนที่พารากอนติดต่อมาว่า ของอยู่ที่เพชรบุรียังไม่ส่งมา เกิดจากความผิดพลาดของระบบ  ผมเลยแจ้งว่ายังไง วันพรุ่งนี้
ช่วยเร่งเอามาส่งให้หน่อย เพราะเผื่อจะใช้งานตอนเย็นครับ  ขอเป็นเที่ยงละกัน เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ ผมเลยขอบ่ายโมง
เจ้าหน้าที่  รับปากไว้ว่า ชอปเปิดแล้วจะแจ้งให้

จนวันนี้ 11 โมง ชอป น่าจะเปิดแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อมา
ผมเลย ติดต่อ callcenter ไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่รับสายช่วยได้แค่ประสานไปที่พารากอน

จนเจ้าหน้าที่พารากอนติดต่อกลับมา ว่า ของยังไม่มา ขอเวลาอีก 2-3 วัน

ณ จุดนั้น สารภาพว่า ปรอทเริ่มแตกแล้ว ซื้อเวลาอะไรกันมากมาย   เพชรบุรี พารากอน วิ่งยังก็ไม่เกิน 2 ชม เลย
ให้โอกาสขอเป็นวันนี้ ไม่เกิน บ่าย 4 ไม่รู้ผลยังไง

แต่ยังไงก็แล้วแต่ คิดแล้ว คงต้อง ร้องเรียนเพื่อให้ช่วยปรับปรุงหลายๆ เรื่อง หน่อย
เพราะทำแบบนี้ ลูกค้าไม่สบายใจ อย่างแรงเลยครับ กับเรื่องซือ้เวลา จาก ชม เป็น วัน เป็น 2 วันครับ
ถ้าตั้งใจช่วย หากันไม่นานก็เจอมาส่งได้แล้วครับ

เลย เข้า https://www.sony.co.th/section/contactus ไปส่งร้องเรียนซะหน่อย
ปรากฏ เจอ  แบบนี้หลังส่งครับ




เงิบสิครับ แบบนี้ จะแจ้งที่ไหนได้อีกครับนี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่