เมื่อกลางเดือนธันวาคม 2557 กาญจนา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ ธนชาติ ประกันภัยโทรหาผมเพื่อเสนอขายประกันรถยนต์ ป.1 ซ่อมห้าง ราคา 1x,xxx ซึ่งเปนเรทที่ถูกกว่าบริษัทเดิมที่ผมทำอยู่นิดหน่อย แต่จูงใจตรงที ให้ทุนประกันสูงกว่า บริษัทเดิม แต่ผมยังไม่ตัดสินใจ จนกระทั่ง 22/12/2557 ประกันใกล้หมดผมจึงตัดสินใจโทรหาเจ้าหน้าที่คนนี้ที่เบอร์ มือถือ พร้อมถามเพื่อความแน่ใจว่า เบียที่เสนอผมมาเป็น ป.1 ซ่อมห้างจริงหรือปล่าว ทางเจ้าหน้าที่คนนี้ก็ยืนยันว่า จริงแน่นอน ผมจึงโอนเงินไป และฝช้เวลารอกรรมธรรม์ เป็นเวลา 99 วัน ผมพิมพ์ไม่ผิดครับ 99 วัน ถามไปทางธนชาติ บอกติดปีใหม่ และมกรา ก็บอกผมว่ากำลังจัดส่ง กุมภาพันธ์ ตามเรื่องไป บอกผมว่า กรมธรรม์ ถูกตีกลับ(แต่ไม่มีใบแจ้งให้ผมเลย งง) มีนาคมจึงเข้าไปร้องเรียนใน เวป ธนชาต มีคนโทรหาและตามให้ผม จึงได้มาในวันที่ครบ 99 ได้มาผมก็ตรวจสอลปรากฎว่า ในกรมธรรม์ไม่ได้ ระบุว่าซ่อมห้าง หรือ ซ่อมอู่ จึงโทรไปถาม ธนชาต ประกันภัย ปรากฏว่า ซ่อมอู่ ผมงี้เหมือนมีเขางอกบนหัวเลย จ่ายแพงแต่ซ่อมอู่ ทั้งๆที่ โทรถาม กาญจนาตั้ง 2 ครั้งแล้ว หรือนี่เป็นสาเหตุที่ผมได้กรมธรร์ช้า เพื่อให้ผมลืมตรวจสอบว่าเป็น ป.1 ซ่อมห้างหรืออู่ ไม่รู้ว่างานนี้ เจ้าหน้าที่ กาญจนา หลอกขาย เอาค่าคอมฯ หรือใครอบรมให้ขาย เพื่อนๆที่ได้อ่าน ระวังด้วยนะครับ ถ้าจะซื้อ ประกันทางโทรศัพย์ โดยเฉพาะกับ ธนชาต ควรอัดเสียงไว้เลย เผื่อตุกติก
โดนเจ้าหน้าที่ของ ธนชาต โบรคเกอร์ หลอกขายประกันภัยรถยนต์ทางโทรศัพย์