ร้องเรียนการบริการธนชาตประกันภัย

ร้องเรียนการให้บริการ และการทำงานของ ธนชาตประกันภัยรถยนต์ แย่มาก

     จนท.คนที่ 1 marketing 335
     เริ่มจากเดือน 11 มี จนท. ติดต่อมาเรื่องประกันภัยจะหมดอายุ โดย จนท.แจ้งว่าถ้าต่อกับที่เดิมเบี้ยจะเพิ่มขึ้น และเป็นซ่อมอู่ ทางผมจึงขอให้ จนท.เสนอมาขอเป็นซ่อมห้าง ก็เกิดการดูข้อมูลปีรถผิดโต้เถียงกัน เอาโมเดลปีที่ผลิต ไปเป็นวันออกรถ แล้วบอกว่ารถอายุเกินทำซ่อมห้างไม่ได้ ผมยืนยันว่าไม่ใช่ สุดท้ายมาบอกว่าดูปีผิดช่อง และบอกว่าจะหาข้อมูลมานำเสนอใหม่ เป็นซ่อมห้างโดยให้ส่งเอกสารทาง email
     
     ผมรอมา 1 อาทิตย์ มีจนท.ติดต่อกลับว่าเป็นเช่นไร ผมแจ้งไปว่าไม่ได้รับเอกสาร โดย จนท.ก็ขอส่งใหม่ รออีก 3 วันก็ จนท.ก็ติดต่อกลับมา ผมก็ยังไม่ได้รับ จนท.ขอ Line ID เพื่อส่งเอกสาร ผมก็ไม่ได้รับอีก (จากตรงนี้ผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงต่อประกันซ่อมห้างแน่นอน เพราะ จนท. ตามเรื่องบ่อยมาก)

     จนผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ จนท.คนที่ 2 ติดต่อมาเรื่องประกันจะหมดอายุ อีกแล้ว Marketing 336
     ผมก็เล่าเหตุการณ์ว่ามี จนท. ติดต่อมาแล้ว แต่ผมไม่ได้เอกสาร แต่ไม่เป็นไรคุยใหม่ได้ ผมยืนยัน ซ่อมห้าง จนท.ตรวจสอบและเสนอว่าสนใจเป็นของธนชาตไหม ชั้น 1 ซ่อมห้าง พร้อมแจ้งรายละเอียดทางโทรศัพท์
     ผมไม่สะดวกฟังจึงขอให้จัดส่งเอกสารทาง email (จากตรงนี้เป็นการย้ำวว่าประกันซ่อมห้างแน่นอน เพราะ จนท. ยังจะเสนอเอกสารซ่อมห้างให้ผมดูได้)

     ผ่านไป 1 อาทิตย์ ไม่ได้รับเอกสาร จนวันที่ 20/12/2016 08:30 ผมโทรกลับไปสอบถามที่เบอร์ 023089300 จนท.คุยและโอนสายให้คุยกับ จนท.อีกท่าน ผมสอบถามถึง จนท.ที่ดูแลผม จนท.แจ้งว่าลาออกไปแล้ว (คืออะไร)
     สุดท้ายมี จนท.คนใหม่มาดูแล Marketing 327 ตรวจสอบว่ารถผมซ่อมห้างไม่ได้แล้วอายุเกิน ซึ่งคนนี้พึ่งเข้ามารับเรื่องไม่ทราบเหตุการณ์ก่อนหน้า

     อ้าวแล้วที่คุยมาก่อนหน้าคืออะไร ซึ่งก็มีที่อื่นเสนอซ่อมห้างมาให้ทางผม แต่ผมปฏิเสธเนื่องจากรอเอกสารของธนชาตอยู่ ซึ่งตรงนี้ผมเสียใจมาก มาวันนี้กลับคำ ว่าไม่สามารถซ่อมห้างได้

     เราเชื่อถือชื่อเสียงของ ธนชาต อีกทั้งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของธนชาต หลายๆอย่าง พร้อมทั้งแนะนำท่านอื่นๆให้ลองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของธนชาต แต่ทางบริษัท กลับไร้ซึ่งความน่าเชื่อถือ ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ เป็นสถาบันการเงินใหญ่แต่กลับสื่อสารผิดพลาดกับลูกค้าแบบนี้ แย่มาก ทาง จนท.ก็พูดแต่ขอโทษ ๆ ทางเราหาซ่อมห้างให้ไม่ได้ ถ้าที่อื่นให้ได้คงต้องขอให้ลูกค้าไปทำกับที่อื่น (คุณสวิส ที่บอกว่าเป็นหัวหน้าพูด) แต่ทางเราล่ะ เสียโอกาสที่บริษัทอื่นเสนอมา เสียเวลา เพียงเพราะไว้ใจ ธนชาต

     ปล. ผมก็ทำที่อื่นครับตอนนี้ ซึ่งก็เป็นซ่อมห้าง แต่อยากแชร์ข้อมูลให้ทราบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่