เล่าเลยแล้วกันค่ะ
เจ้าของกระทู้ได้ไปซื้อ Projector ยี่ห้อ Acer จาก IT CITY ในวันสุดท้ายของงาน Commart ที่ผ่านมา
พนักงานขายลดแลกแจกแถม ตกลงกันว่าลดลงมาจาก 7,000 เหลือ 5,000 ผ่าน โดย
ในเซ็ตจะมีตัว Projector และ USB Wifi Dongle รวมถึงแถมเป้ ลำโพง และยังเสนอผ่อน 0 เปอร์เซ็นอีกด้วย จขกท ตกลงซื้อค่ะ ให้รูดบัตรเครดิตเต็มจำนวน
แต่เมื่อเช็คสินค้า ปรากฎว่าไม่มี USB Wifi Dongle ค่ะ เป้ก็บอกว่าหมดแล้ว จขกท กลับไปติดต่อเพราะไม่ตรงกับเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้
พนักงานกล่าวหาว่า จขกท ฟังผิด และต้อง
แลกซื้อ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการพูดเรื่องแลกซื้อหรือเพิ่มเงินใด ๆ และพูดอีกด้วยว่า
"ทำอย่างนี้อยากได้ของถูกใช่ไหม" จขกท โกรธมากค่ะ เงิน 2000 ไม่ใช่ประเด็นเลย แต่คุณหลอกลวงและไม่มีคำขอโทษใด ๆ เลยมีการทำเรื่องคืนเงินผ่านบัตรเครดิต โดยทาง IT CITY บอกว่าส่งยอดไปแล้ว และจะคืนเงินให้ภายใน 2 สัปดาห์
วันรุ่งขึ้น จขกท ไป IT CITY สาขาใหญ่ที่พันธุ์ทิพย์ ค่ะ ประเด็นหลักคือต้องการตามเรื่องคืนเงินและรายงานปัญหา เจ้าหน้าที่เดินออกมา แล้วคุยโทรศัพท์กับพนักงานที่ขายให้ในวันนั้น ไม่สนใจลูกค้าเลยค่ะ ไม่มีมารยาท คุยกับลูกค้าแบบ "อะไรนะ ตกลงยังไง" เรายังพูดไม่จบก็กลับไปคุยโทรศัพท์ และพูดเพียงว่า
"ก็ต้องทำเรื่องให้อยู่แล้ว" จบค่ะ ไม่มีคำขอโทษใด ๆ จขกท เสียความรู้สึกมาก คิดว่าการไปที่สาขาใหญ่จะช่วยแก้ไขให้มันดีขึ้น แต่ไม่เลยค่ะ แย่กว่าเดิม
ตั้งกระทู้วันนี้เพื่อบอกว่า จขกท ลาขาดจาก IT CITY และจะเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนที่สนใจซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ฟังค่ะ ขอบพระคุณค่ะ
[CR] IT City: การบริการที่แย่มาก และเจตนาหลอกลวงลูกค้า
เจ้าของกระทู้ได้ไปซื้อ Projector ยี่ห้อ Acer จาก IT CITY ในวันสุดท้ายของงาน Commart ที่ผ่านมา
พนักงานขายลดแลกแจกแถม ตกลงกันว่าลดลงมาจาก 7,000 เหลือ 5,000 ผ่าน โดยในเซ็ตจะมีตัว Projector และ USB Wifi Dongle รวมถึงแถมเป้ ลำโพง และยังเสนอผ่อน 0 เปอร์เซ็นอีกด้วย จขกท ตกลงซื้อค่ะ ให้รูดบัตรเครดิตเต็มจำนวน
แต่เมื่อเช็คสินค้า ปรากฎว่าไม่มี USB Wifi Dongle ค่ะ เป้ก็บอกว่าหมดแล้ว จขกท กลับไปติดต่อเพราะไม่ตรงกับเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้
พนักงานกล่าวหาว่า จขกท ฟังผิด และต้อง แลกซื้อ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการพูดเรื่องแลกซื้อหรือเพิ่มเงินใด ๆ และพูดอีกด้วยว่า
"ทำอย่างนี้อยากได้ของถูกใช่ไหม" จขกท โกรธมากค่ะ เงิน 2000 ไม่ใช่ประเด็นเลย แต่คุณหลอกลวงและไม่มีคำขอโทษใด ๆ เลยมีการทำเรื่องคืนเงินผ่านบัตรเครดิต โดยทาง IT CITY บอกว่าส่งยอดไปแล้ว และจะคืนเงินให้ภายใน 2 สัปดาห์
วันรุ่งขึ้น จขกท ไป IT CITY สาขาใหญ่ที่พันธุ์ทิพย์ ค่ะ ประเด็นหลักคือต้องการตามเรื่องคืนเงินและรายงานปัญหา เจ้าหน้าที่เดินออกมา แล้วคุยโทรศัพท์กับพนักงานที่ขายให้ในวันนั้น ไม่สนใจลูกค้าเลยค่ะ ไม่มีมารยาท คุยกับลูกค้าแบบ "อะไรนะ ตกลงยังไง" เรายังพูดไม่จบก็กลับไปคุยโทรศัพท์ และพูดเพียงว่า "ก็ต้องทำเรื่องให้อยู่แล้ว" จบค่ะ ไม่มีคำขอโทษใด ๆ จขกท เสียความรู้สึกมาก คิดว่าการไปที่สาขาใหญ่จะช่วยแก้ไขให้มันดีขึ้น แต่ไม่เลยค่ะ แย่กว่าเดิม
ตั้งกระทู้วันนี้เพื่อบอกว่า จขกท ลาขาดจาก IT CITY และจะเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนที่สนใจซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ฟังค่ะ ขอบพระคุณค่ะ