ฝากประสบการณ์ให้กับคนที่ซื้อของกับ lazada ด้วยวิธีชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิสครับ

ผมสั่งสินค้าชิ้นหนึ่ง แต่สินค้านี้ไม่สามารถ จ่ายเงินปลายทางได้ ผมก็เลยเลือกจ่ายผ่านเค้าเตอร์ เซอร์วิส ทีนี้ผมสั่งทำรายการไปตอนประมาณ ตีสอง เหลือแต่ปริ้นใบ ไปจ่ายตัง ผมก็ตั้งใจว่าจะไปจ่ายตอนเช้า ทีนี้ตอนเช้าเข้าไปดูในเว็บเห็นขึ้นว่า สินค้าหมดสต็อค ตอนแรกผผมก็คิดว่า ถึงหมดก็คงไม่เกี่ยวกับผมเพราะผมทำรายการทันไปแล้ว แต่เพื่อความมั่นใจเพราะเป็นการสั่งด้วยวิธีนี้เป็นครั้งแรก เลยสอบถามไปกับทางเจ้าหน้าที่ แล้วประมาณบ่าย เจ้าหน้าที่ก็โทรมาบอกว่าสินค้านี้ได้หมดแล้ว ต้องขออภัยด้วยจริงๆ แล้วก็บอกผมว่าไม่ต้องไปจ่ายเงินแล้ว  ผมก็เลยถามเจ้าหน้าที่ไปว่า ผมสั่งทันหนิ ก่อนของจะหมด เจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้ฟังว่า ใครที่จ่ายเงินเข้ามาก่อนก็จะได้สิทได้ไปก่อน  ผมก็เพิ่งรู้ไงครับ ว่าทางเขาคิดอย่างงี้ เพราะเคยสั่งกับเว็บอื่น มันไม่ได้เป็นอย่างงี้ คือถ้าทำรายการแล้ว เขาก็จะกันสินค้าให้เรา  จนกว่าคำสั่งซื้อจะหมดอายุ    ผมก็คิดในใจนี่ถ้าเกิดตอนเช้าผมไม่ได้เข้าไปดูในเว็บ หรือไม่ได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ไป แล้วไปจ่ายเงินคงเกิดปัญหายุ่งกว่านี้ กว่าจะทำเรื่องคืนเงิน หลายขั้นตอน   เจ้าหน้าที่ก็คงไม่ได้โทรมาบอก ทางเขาก็บอกจะให้โค๊ดส่วนลดที่ผมใช้เป็นส่วนลดกับสินค้าชิ้นนี้ให้ ผมก็ไม่ได้อะไร แต่ตอนนั้นสินค้าที่ผมสั่งลดเยอะมาก รอมาตั้งนาน ถ้าสินค้าเข้ามาแล้ว ราคาคงลดไม่ถึงเท่านี้  ผมอยากให้ทางลาซาด้า บอกหรือแจ้งให้ชัดเจนกว่านี้ ถ้าเป็นเก็บเงินปลายทางคงไม่มีปัญหา  ผมก็เข้าใจนะครับว่าเขากลัวคนที่สั่งซื้อด้วยวิธีนี้ อาจจะไม่ไปจ่าย ทำให้เสียสิทคนอื่น แต่ผมสั่งตอนตีสอง ผมก็ต้องรอเช้าถึงจะไป จ่าย ผมก็เลยบอกเป็นประสบการณ์ให้กับคนที่ซื้อด้วยวิธีนี้ให้รู้ไว้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่