Flash Express ขนส่งถึงสาขาปลายทาง แต่ของหายและไม่มีการติดต่อจากบริษัทเลย !!

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องจะมาแชร์กับเพื่อนๆ เกี่ยวกับขนส่ง Flash Express

เนื่องจากผมได้สั่งซื้อของจาก Lazada มาเลเซีย และใช้บริการ Shipping ในการขนส่งข้ามมาไทย
ทาง Shipping เขาดำเนินการส่งต่อมาด้วยขนส่ง Flash Express ทั้งหมด 3 ชิ้น แต่ของมาถึงเพียง 1 ชิ้น
ส่วนอีก 2 ชิ้นขึ้นว่า อยู่ระหว่างการขนส่ง พัสดุถึงสาขาปลายทาง และไม่ขยับอีกเลย ทางผมจึงกดเร่งติดตามพัสดุ
สุดท้ายมาทราบว่า ของหาย !! น่าจะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งขโมยไป ทีนี้ผมจึงติดต่อทาง Shipping เขาจึงประสานงานกับ Flash ต้นทางให้
ทาง Flash ต้นทางก็ช่วยเหลือเต็มที่ดีครับ จนสุดท้ายเขาบอกว่าทาง Flash ปลายทางจะติดต่อทางผมมาเอง แต่ไม่มีการติดต่อใดๆ มาทั้งสิ้น
รอแล้วรอเล่า พยายามติดต่อทางเพจ Facebook ของ Flash Express กว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตอบก็เกินครึ่งวัน สุดท้ายพอตามมากๆ เข้า "ปิดงานมีปัญหา" 
จบเลยครับทีนี้ ทาง Flash Express ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรแล้ว ต้องให้ทาง Shipping ผู้ส่งเป็นคนเคลมเอง ทีนี้ทาง Shipping เขาก็ช่วยเหลือดีครับ
พยายามทำเรื่องเคลมให้ แต่ตามระบบให้เคลมใน App Flash Express ทาง Shipping เขาก็ทำตาม แต่ไม่มีให้เคลมครับ
ผมเลยให้ติดต่อเบอร์ 1436 Call Center เลย แต่ทาง Shipping ก็แจ้งว่าติดต่อไม่ได้เลย !! ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปแล้ว

ใครพอมีประสบการณ์แบบนี้ รบกวนช่วยแชร์และขอความช่วยเหลือทีครับ
ขอบคุณล่วงหน้ามากๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่