สายการบิน สิงห์โตปีกสีแดง ทำผู้โดยสารตกค้างเพียบ 16/3/58 !!!

จากเมื่อวาน 16/3/58 ดิฉันได้จองเครื่องของสายการบินนี้ เวลา 19.40 น. พอไปถึงเช็คอิน พนักงานบอกว่า เครื่องจะดีเลย์ เป็น 21.50 น. โอเครับได้ไม่เป็นไร พอถึงเวลาจริง 21.50 น. เครื่องก็ยังไม่มีมาให้เห็น ไฟล์จาก ดอนเมือง - เชียงใหม่ (SL8516) ปล่อยให้ผู้โดยสารรอ ไปเรื่อยๆ (ตกหล่นอีกหลายไฟล์เช่นกัน) แล้วผู้บริหาร หายไปไหนไม่ ออกมารับผิดชอบบ้าง ให้พนักนางตาดำๆคอยรับอารมณ์ชาวบ้าน ข้าวปลาน้ำก็ไม่มีให้กิน เครื่องดีเลก็ไม่มีการประกาศบอกทำความเข้าใจกับผู้โดยสาร เสียทั้งเวลา รอเก้อ สาเหตุที่ดีเล พนักงานก็บอกไม่ตรง กัน แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง กว่าเครื่องจะมาจริง ๆ ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนกว่า กว่าจะขึ้นเครื่องกว่าเครื่องจะออก 01.00 น. พอดี ถึงสนามบิน เชียงใหม่ 02.00 น. แล้วยังมีไฟล์ที่รอขึ้นจากเชียงใหม่ - ดอนเมืองอีก แบบนี้ลูกค้าเสียเวลามาก ที่มานั่งรอ ตั้งแต่เช็คอินยันขึ้นเครื่อง 6-7 ชั่วโมง โดยที่ไม่ได้รับข้อเท็จจริงจากสายการบินว่าดีเลย์ด้วยเหตุผลอะไรกันแน่ ขอให้ออกมารับผิดชอบด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ไม่ทราบว่าเคสของ จขกท. ได้รับอาหารและน้ำหรือคูปองอาหารไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่