" ประกัน 7 วัน เครื่องมีปัญหา เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที " เรื่องไม่จริงครับ มีขั้นตอนเยอะ" และ ศูนย์ HTC ในประเทศไทย มีที่เดียว ที่พระราม 9 เท่านั้น "
เมื่อ 5/03/2558 ได้ซื้อ HTC Desire 820S จากร้าน Jymart 6 วันเก็บอยู่ในกล่องของมันตลอดผมไม่ได้ใช้ เพราะซิมของผมแบบ Micro ใส่ไมได้ พอวันที่ 11 /03/2558
ผมเอาซิม Micro ของผม ไปเปลี่ยนเป็น Nano 2 ซิม แล้วใส่ เครือง HTC Desire 820S จะใช้งาน ปรากฎว่าถาดใส่ซิมแน่นมากๆ ผิดปกติ เอาเล็บแกะไม่ออก ผมพยายามแกะจนออก
แล้วใส่ 2 ซิม แต่โทรศัพท์มองไม่เห็นซิม ทั้ง 2 ซิม พยายามถอด-ใส่หลายรอบก็ไม่เห็นซิม
ผมจึง รีบขับรถจาก นครปฐม ไปพระราม 9 เหยียบ 100 กว่า กม./ชม. ตลอดทาง โทรประสานงานกับ ศูนย์ HTC พระราม 9 ตลอดทางให้รอหน่อย แต่ศูนย์ HTC บอกรอไม่ได้ ต้องปิดเวลา 19.30 น.
สุดท้ายผมไปถึง เวลา 19.30 น. ไม่ทัน ศูนย์ปิดแล้ว ผมจึงนอนโรงแรมใน กทม. เพื่อประหยัดน้ำมัน-เวลาการเดินทาง และ ลางานหยุด 1 วัน รอศูนย์ HTC เปิดเพราะเช็คโทรศัพท์ทำไมไม่เห็น 2 ซิม
เมือถึงศูนย์ พนง.ชาย แกะโทรศัพท์ออกจากกล่องของ HTC (โทรศัพท์ของผมไม่มีตำหนิไดๆ ทั้งสิ้น) พนง.ก็แกะถาดซิมไม่ออก ต้องใช้ ที่ถอนหนวดหนีบออก
พนง.ชาย HTC ดูบิลนับวันที่ซื้อไปอย่างเคร่งครัด และบอกว่า " เครื่องอยู่ในวันประกัน 7 วันก็จริงก็เคลมไม่ได้" เพราะถาดซิมถอดยากและถาดมีตำหนิ อะไหล่ไม่มีต้องสั่งจาก ต่างประเทศ ไม่รู้จะได้เมื่อไหร่
และเดินไปให้ช่างดูในห้อง รอบที่ 1 ไปหาถาดซิมของคนอื่นมาใส่ให้ ช่องซิมหนึ่งมองเห็น เดินรอบที่ 2 ช่องซิมสองมองเห็น เดินรอบที่ 3 เครื่องเห็นทั้ง 2 ซิม
(ตอนก่อนมาให้เช็คก็บอกชัดเจนแล้ว มันมองไม่เห็นทั้ง 2 ซิม ใส่ 2 ซิมพร้อมกันให้ดูหน่อยว่ามันเจอ 2 ซิมพร้อมกันมั้ย)
สุดท้าย เดินหลายรอบ งัดเข้างัดออก วางกับโต๊ะช่าง จนฝาหลังโทรศัพท์ของผม เป็นริ้วรอยขูดขีด จากก่อนมา ไม่มีตำหนิไดๆ ทั้งสิ้น
ผมจึงโทรหา ผจก. HTC เพื่อให้ช่วย เรื่องถาดซิม HTC มีปัญหาจากโรงงานผลิต และ พนง. HTC ทำฝาหลังโทรศัพท์ของผมมีรอยตำหนิด้วย
แต่ ผจก. ไม่อยู่ ผมจึงโทรไปหา Jaymart สาขาที่ผมซื้อ ทาง ผจก. Jaymart บอกว่าช่วยอะไม่ได้ ต้องติดต่อ HTC เท่านั้น
สิ่งที่ผมอยากจะถาม บ. HTC ไทย และ Jaymart
1. โทรศัพท์ HTC ของผม ซื้อยังไม่เกิน 7 วัน ยังไม่ได้ใช้งาน ถาดซิมมันแน่น ผิดปกติจากโรงงานต้องแกะจนถาดช้ำ HTC และ Jaymart ทำไม่ไม่คิดจะช่วยอะไรลูกค้า ตจว.เลยเหรอ ?
2. ช่าง+พนง. ของ HTC ทำไมเช็คหลายรอบ จนทำฝาหลังโทรศัพท์ เป็นรอยขูด ทาง HTC ไม่มีอะไรนิ่มๆ ไว้วางโทรศัพท์ของลูกค้าเวลาซ่อม-ตรวจเช็คเหรอ?
3. บริษัท HTC ไทย และ Jaymart พวกคุณจะช่วยลูกค้า ในกรณีนี้ อย่างไร ????
สรุป !!! ทุกวันนี้โทรศัพท์นอนอยู่ในกล่องเหมือนเดิม ใช้งานไม่ได้ แถม มีตำหนิรอยขูดตรงฝาหลังเพิ่มให้ด้วย
เสียเงินซื้อโทรศัพท์ที่ใช้งานไม่ได้ ทั้งที่อยู่ในประกัน 7 วัน / ร้าน Jaymart ก็ไม่สนลูกค้า ขายไปแล้วก็ตัวใครตัวมัน เซง!!!
(((( สุดท้ายนี้ : HTC มีศูนย์บริการที่เดียว ที่ ห้างฟอร์จูน พระราม 9 เท่านั้น ใครที่อยู่ไกลพระราม 9 หรือ อยู่ ตจว. อย่าซื้อโทรศัพท์ HTC เด็ดขาด ไม้เช่นนั้นท่านจะซวยแบบผม)))
นอนในกล่องเหมือนเดิม ไม่เคยใช้งาน พร้อมศูนย์ HTC จัดรอยขูดให้
รอยขูดขีดที่ศูนย์ HTC จัดให้แทนการเคลม
ถาดรองเครื่องนี้ แน่นมากถอด-ใส่ยาก กว่าจะถอดได้ ศูนย์ HTC ต้องเอาที่ถอนหนวด ดึงออกมา 2 ซิม
อย่าซื้อโทรศัพท์ HTC ( ถ้าบ้านคุณอยู่ไกลจาก พระราม 9 หรืออยู่ ตจว.)
เมื่อ 5/03/2558 ได้ซื้อ HTC Desire 820S จากร้าน Jymart 6 วันเก็บอยู่ในกล่องของมันตลอดผมไม่ได้ใช้ เพราะซิมของผมแบบ Micro ใส่ไมได้ พอวันที่ 11 /03/2558
ผมเอาซิม Micro ของผม ไปเปลี่ยนเป็น Nano 2 ซิม แล้วใส่ เครือง HTC Desire 820S จะใช้งาน ปรากฎว่าถาดใส่ซิมแน่นมากๆ ผิดปกติ เอาเล็บแกะไม่ออก ผมพยายามแกะจนออก
แล้วใส่ 2 ซิม แต่โทรศัพท์มองไม่เห็นซิม ทั้ง 2 ซิม พยายามถอด-ใส่หลายรอบก็ไม่เห็นซิม
ผมจึง รีบขับรถจาก นครปฐม ไปพระราม 9 เหยียบ 100 กว่า กม./ชม. ตลอดทาง โทรประสานงานกับ ศูนย์ HTC พระราม 9 ตลอดทางให้รอหน่อย แต่ศูนย์ HTC บอกรอไม่ได้ ต้องปิดเวลา 19.30 น.
สุดท้ายผมไปถึง เวลา 19.30 น. ไม่ทัน ศูนย์ปิดแล้ว ผมจึงนอนโรงแรมใน กทม. เพื่อประหยัดน้ำมัน-เวลาการเดินทาง และ ลางานหยุด 1 วัน รอศูนย์ HTC เปิดเพราะเช็คโทรศัพท์ทำไมไม่เห็น 2 ซิม
เมือถึงศูนย์ พนง.ชาย แกะโทรศัพท์ออกจากกล่องของ HTC (โทรศัพท์ของผมไม่มีตำหนิไดๆ ทั้งสิ้น) พนง.ก็แกะถาดซิมไม่ออก ต้องใช้ ที่ถอนหนวดหนีบออก
พนง.ชาย HTC ดูบิลนับวันที่ซื้อไปอย่างเคร่งครัด และบอกว่า " เครื่องอยู่ในวันประกัน 7 วันก็จริงก็เคลมไม่ได้" เพราะถาดซิมถอดยากและถาดมีตำหนิ อะไหล่ไม่มีต้องสั่งจาก ต่างประเทศ ไม่รู้จะได้เมื่อไหร่
และเดินไปให้ช่างดูในห้อง รอบที่ 1 ไปหาถาดซิมของคนอื่นมาใส่ให้ ช่องซิมหนึ่งมองเห็น เดินรอบที่ 2 ช่องซิมสองมองเห็น เดินรอบที่ 3 เครื่องเห็นทั้ง 2 ซิม
(ตอนก่อนมาให้เช็คก็บอกชัดเจนแล้ว มันมองไม่เห็นทั้ง 2 ซิม ใส่ 2 ซิมพร้อมกันให้ดูหน่อยว่ามันเจอ 2 ซิมพร้อมกันมั้ย)
สุดท้าย เดินหลายรอบ งัดเข้างัดออก วางกับโต๊ะช่าง จนฝาหลังโทรศัพท์ของผม เป็นริ้วรอยขูดขีด จากก่อนมา ไม่มีตำหนิไดๆ ทั้งสิ้น
ผมจึงโทรหา ผจก. HTC เพื่อให้ช่วย เรื่องถาดซิม HTC มีปัญหาจากโรงงานผลิต และ พนง. HTC ทำฝาหลังโทรศัพท์ของผมมีรอยตำหนิด้วย
แต่ ผจก. ไม่อยู่ ผมจึงโทรไปหา Jaymart สาขาที่ผมซื้อ ทาง ผจก. Jaymart บอกว่าช่วยอะไม่ได้ ต้องติดต่อ HTC เท่านั้น
สิ่งที่ผมอยากจะถาม บ. HTC ไทย และ Jaymart
1. โทรศัพท์ HTC ของผม ซื้อยังไม่เกิน 7 วัน ยังไม่ได้ใช้งาน ถาดซิมมันแน่น ผิดปกติจากโรงงานต้องแกะจนถาดช้ำ HTC และ Jaymart ทำไม่ไม่คิดจะช่วยอะไรลูกค้า ตจว.เลยเหรอ ?
2. ช่าง+พนง. ของ HTC ทำไมเช็คหลายรอบ จนทำฝาหลังโทรศัพท์ เป็นรอยขูด ทาง HTC ไม่มีอะไรนิ่มๆ ไว้วางโทรศัพท์ของลูกค้าเวลาซ่อม-ตรวจเช็คเหรอ?
3. บริษัท HTC ไทย และ Jaymart พวกคุณจะช่วยลูกค้า ในกรณีนี้ อย่างไร ????
สรุป !!! ทุกวันนี้โทรศัพท์นอนอยู่ในกล่องเหมือนเดิม ใช้งานไม่ได้ แถม มีตำหนิรอยขูดตรงฝาหลังเพิ่มให้ด้วย
เสียเงินซื้อโทรศัพท์ที่ใช้งานไม่ได้ ทั้งที่อยู่ในประกัน 7 วัน / ร้าน Jaymart ก็ไม่สนลูกค้า ขายไปแล้วก็ตัวใครตัวมัน เซง!!!
(((( สุดท้ายนี้ : HTC มีศูนย์บริการที่เดียว ที่ ห้างฟอร์จูน พระราม 9 เท่านั้น ใครที่อยู่ไกลพระราม 9 หรือ อยู่ ตจว. อย่าซื้อโทรศัพท์ HTC เด็ดขาด ไม้เช่นนั้นท่านจะซวยแบบผม)))
นอนในกล่องเหมือนเดิม ไม่เคยใช้งาน พร้อมศูนย์ HTC จัดรอยขูดให้
รอยขูดขีดที่ศูนย์ HTC จัดให้แทนการเคลม
ถาดรองเครื่องนี้ แน่นมากถอด-ใส่ยาก กว่าจะถอดได้ ศูนย์ HTC ต้องเอาที่ถอนหนวด ดึงออกมา 2 ซิม