ส่งศูนย์ oppo แล้วอาการมือถือหนัก

ขอตำหนิ ศูนย์บริการ oppo ที่ร้อยเอ็ดคะ มือถือรุ่น oppo รุ่น a3s ซื้อเครื่องมาใช้ วันที่3 ธ.ค.61 และเมื่อวันที่ 3 พ.ย. 62 มือถือ oppo มีปัญหา อยู่ๆดีๆซิมไม่อ่าน ขึ้น ซิมอยู่นอกพื้นที่ให้บริการ ช่วงเย็นของวันนั้น ได้ไปที่ร้านoppo ซึ่งร้านประเมินหน้าจะมีปัญหาตรงถาดซิม ซึ่งทางร้านส่งเข้าศูนย์ที่ จังหวัดร้อยเอ็ดให้ วันที่ 4 พ.ย. 62 ซึ่งเครื่องใช้งานได้ทุกอย่างปกติ เล่นเน๊ต wifiบ้าน กล้อง และเมนูอื่นๆ ที่มีปัญหาแค่ถาดซิม ทำให้โทรเข้า ออกไม่ได้ จนกระทั่งเข้ารับการซ่อม เป็นเวลาเกือบ 14 วัน ช่างทางศูนย์ไม่มีประเมินผลอาการหรือโทรสอบถามอาการใดๆกับดิฉันเลย ตัวดิฉันต้องโทรสอบถามทางร้านตลอด ว่าเครื่องถึงไหน ร้านที่ส่งเข้าศูนย์ให้บริการดีมาก ติดตามให้ จนกระทั่ง วันที่ 15 พ.ย.62 ทางร้านได้โทรบอกให้มารับเครื่อง ดิฉันคาดหวังและเชื่อมั่นการซ่อมและบริการมาก จะให้เครื่องดิฉันโทรเข้า ออกได้ปกติ เมื่อช่วงเย็นไปรับและเช็คสภาพมือถือในร้าน ปรากฎว่าอาการเครื่องยังเหมือนเดิมคือ ถามซิมไม่อ่าน อยู่นอกเครือข่ายเช่นเดิม เพิ่มเติมคือเครื่องแย่กว่าเดิม กล้องมือถือดำสนิท เข้าไลน์ มีเด้งออก พอเข้าได้โทรไลน์จอดำ เสียงเงียบ เครื่องร้อนกว่าปกติ กดเข้าเมนูช้า เครื่องรวน ไฟฉายเปิดไม่มีไฟ เมนูตรงข้อมูลมือถือค้าง  ชาร์ตแบตหมดเร็ว ล่าสุดอาการค้างขึ้นจอค้างชาร์ตเรียบร้อย ที่สำคัญหน้าจอ ถ้าดิฉันไม่ใส่ฟิมส์กระจก หน้าจอคงแตก เพราะได้รับเครื่อง ฟิมส์มีรอยร้าว ทำไมไม่รักษาทรัพย์สินให้ลูกค้าเลยคะ ทั้งๆถาดซิมมีปัญหา ทำไมช่างถึงทำอาการมือถือหนักแบบนี้ เหมือนเอามือถือไปให้ช่างแกะเล่น นี่คือบริการหลังการขายหรือคะ ทำไมก่อนส่งให้ลูกค้า ช่างที่ศูนย์ไม่เช็คเครื่องหรือทำให้ดีๆ ทำเครื่องพังหนักกว่าเดิมได้ไง ที่สำคัญส่งเครื่องกลับ (รอซิม จากลูกค้า)ทางซิมไม่สามารถเอาซิมอื่นเช็คและซ่อมได้เลยหรือ ถึงเครื่องจะติดสัญญา บังคับใช้ทรู โปรแบบเติมเงิน มันแค่ซิม1ที่บังคับ แต่ซิมสองใช้เครือข่ายไหนก็ได้ ทำไมไม่ทำการเช็ค บอกตรงๆที่ซื้อเพราะชอบแบรนด์oppo มากคะ กล้อง ราคาน่ารัก แต่มีปัญหาในการซ่อม ผิดหวังมากคะ ช่างศูนย์ใหญ่ oppoที่ร้อยเอ็ดทำได้แย่มากๆ ไม่ได้มีเจตนา ทำให้เสื่อมเสียแบรนด์มือถือนะคะ แค่อยากตำหนิช่างศูนย์ร้อยเอ็ด และจะผิดชอบยังไง 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่