คือเรื่องมีอยู่ว่า จขกท ใช้ซิม True (แบบเติมเงิน) แบบเดิมอยู่แล้วอยากจะใช้ 4G บ้าง เลยเข้าไปศูนย์
true สาขา Centralfestival เชียงใหม่ ว่าจะขอเปลี่ยนซิมนี้ให้ใช้ 4Gได้แต่ขอใช้เบอร์เดิมและแบบเติมเงินแบบเดิม แต่ พนง.ทรูแจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ถ้าจะใช้แบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่เท่านั้น แต่ถ้าจะใช้เบอร์เดิม ต้องเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน แล้วเสนอโปรให้เรา เราก็เลยคิดว่าเปลี่ยนก็เปลี่ยน ไหนๆก็เสียเวลามารอแล้ว แต่ระหว่างทำการเปลี่ยน พนง.ไม่ถามเราซักคำเลยว่ามือถือเราเอาซิมออกยังไง (มือถือเราแกะฝาหลังเองไม่ได้ ซิมต้องใช้ที่จิ้มๆเอา) แล้วเอาอุปกรณ์ไรไม่รู้มางัดฝาหลังเราอ้าเป็นรอยเลย เราไม่ทันสังเกตแต่แรกว่าเค้าเอามือถือไปทำไร นึกว่าไปกดๆเลขเฉยๆ เพราะ พนง.ไม่ได้บอกก่อนว่าจะเปลี่ยนซิมให้ตอนนั้นเลย เท่านั้นยังไม่พอค่ะ คนรู้จักในกรุ๊ปเราเค้าบอกว่าเปลี่ยนซิมเป็น 4G ใช้แบบเติมเงินเวฃบอร์เดิมก็ได้เค้าทำมาแล้ว
เราเงิบบบบบเลยสิคะ โดน พนง.หลอกขายโปรเอาค่าคอมเฉยเลย แย่มากๆเลยนะคะ เสียความรู้สึกมากเลย เพราะใช้ทรูมาหลายปีแล้ว ไม่คิดมาก่อนว่า พนง.จะเห็นแก่ได้มากกว่าความถูกต้อง
โดนพนักงานที่ศูนย์ True หลอกค่ะ!!
เราเงิบบบบบเลยสิคะ โดน พนง.หลอกขายโปรเอาค่าคอมเฉยเลย แย่มากๆเลยนะคะ เสียความรู้สึกมากเลย เพราะใช้ทรูมาหลายปีแล้ว ไม่คิดมาก่อนว่า พนง.จะเห็นแก่ได้มากกว่าความถูกต้อง