โดนพนักงานที่ศูนย์ True หลอกค่ะ!!

คือเรื่องมีอยู่ว่า จขกท ใช้ซิม True (แบบเติมเงิน) แบบเดิมอยู่แล้วอยากจะใช้ 4G บ้าง เลยเข้าไปศูนย์ true สาขา Centralfestival เชียงใหม่ ว่าจะขอเปลี่ยนซิมนี้ให้ใช้ 4Gได้แต่ขอใช้เบอร์เดิมและแบบเติมเงินแบบเดิม  แต่ พนง.ทรูแจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ถ้าจะใช้แบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่เท่านั้น แต่ถ้าจะใช้เบอร์เดิม ต้องเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน แล้วเสนอโปรให้เรา เราก็เลยคิดว่าเปลี่ยนก็เปลี่ยน ไหนๆก็เสียเวลามารอแล้ว แต่ระหว่างทำการเปลี่ยน พนง.ไม่ถามเราซักคำเลยว่ามือถือเราเอาซิมออกยังไง (มือถือเราแกะฝาหลังเองไม่ได้ ซิมต้องใช้ที่จิ้มๆเอา) แล้วเอาอุปกรณ์ไรไม่รู้มางัดฝาหลังเราอ้าเป็นรอยเลย เราไม่ทันสังเกตแต่แรกว่าเค้าเอามือถือไปทำไร นึกว่าไปกดๆเลขเฉยๆ เพราะ พนง.ไม่ได้บอกก่อนว่าจะเปลี่ยนซิมให้ตอนนั้นเลย  เท่านั้นยังไม่พอค่ะ คนรู้จักในกรุ๊ปเราเค้าบอกว่าเปลี่ยนซิมเป็น 4G ใช้แบบเติมเงินเวฃบอร์เดิมก็ได้เค้าทำมาแล้ว

เราเงิบบบบบเลยสิคะ โดน พนง.หลอกขายโปรเอาค่าคอมเฉยเลย แย่มากๆเลยนะคะ เสียความรู้สึกมากเลย เพราะใช้ทรูมาหลายปีแล้ว  ไม่คิดมาก่อนว่า พนง.จะเห็นแก่ได้มากกว่าความถูกต้อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่