บทสนทนาจาก AIS Call Center

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ ของระบบ AIS และได้เปลี่ยน Promotion ผลปรากฏว่า
- ค่าโปรชั่นที่ออกจากรอบบิลมา มี 2 ยอด เลยครับ
ได้โทรหา Call Center AIS เพื่อสอบถาม มีรายละเอียดดังนี้
Me : สอบถามค่าบริการ รายเดือน หน่อยครับ ทำไมมี 2 ยอดคือยังไง คือ ยอด 549.- กับ 325.-
AIS : เนื่องจากยอดค่าเรียกเก็บไม่ได้มีการคำนวณการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ค่ะ
ME : อ้าว !! อย่างนี้ก็ไม่ยุติธรรมสิครับ เรียกเก็บบบนี้ ถ้าผมไม่ได้ตรวจสอบหรือดู ผมก็ชำระเงินเกินไปสิครับ
AIS : ก็ระบบไม่ได้คำนวณให้ เดี๋ยวคำนวณให้ใหม่นะคร่ะ คุณชำระยอด 386.91 เท่านั้นคร่ะ
ME : อย่างนี้ก็ไม่ยุติธรรมต่อผู้ใช้บริการสิ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าท่านอื่นๆ หรือผม ทำไมระบบไม่คำนวณให้ น่าจะคำนวณให้นะ ถ้าอย่างนั้นผมร้องเรียนได้นะครับ ง้านผมจะร้องเรียน กสทช. ถ้าคุณตอบผมแบบนี้
AIS : ได้ค่ะ ร้องเรียนได้เลย สามารถร้องเรียนกับ กสทช. ได้เลยค่ะ
ME : วางสาย จบปิ้ง (นี่นะเหรอคำตอบจากผู้ให้บริการ)

ไม่ได้มีไรมากอยากแจ้งกับผู้ใช้บริการ AIS ว่า ก่อนชำระเงิน โปรดตรวจสอบยอดค่าเรียกเก็บก่อนชำระนะครับ ไม่ง้านอาจจะถูกโกงได้แบบนี้
ผมไม่เคยคิดว่าจากการใช้บริการ AIS มานาน คาดว่าคงต้องเปลียนแล้วหล่ะ หลังจากได้คำตอบแบบนี้

ฝากไว้เป็นข้อเตือนใจสำหรับผุ้ใช้บริการด้วย แย่แย่แย่

ขอบคุณครับ
เด็กสวน 107
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่