มีปัญหาจากการสั่งน้ำดื่มของ Nestle Pure Life

เนื่องด้วย ทางบ้านสั่งน้ำดื่มของ Nestle Pure Life ขนาดถัง 18.9 ลิตร (โดยการซื้อคูปองค์สั่งน้ำครั้งละ 25 ใบ=จ่ายล่วงหน้าเพื่อซื้อน้ำดื่ม)
กำหนดส่งทุกพฤหัส

ปัญหา คือ พอถึงวันพฤหัส น้ำก็ไม่มาส่ง
โดยโทรไปตามทาง Call Center ที่เบอร์ 02-789-9090 Call center ก็ได้แต่แจ้งว่า เดี๋ยวจะตามเรื่องให้
แล้วก็ได้รับการตอบกลับมาว่า พฤหัสที่แล้ว น้ำหมดพนักงานจึงไม่ได้เข้ามาส่ง!!!
แล้วก็แจ้งอีกว่า จะเข้ามาส่งอีกที ก็คงต้องรอ พฤหัสถัดไปเลย!!!
ซึ่งดิฉันก็แจ้งไปแล้วว่า ที่บ้านน้ำก็หมดเหมือนกัน รบกวนมาส่งด้วย
แล้วทุกอย่างก็เงียบไป
จนพฤหัสเวียนมาบรรจบเป็นอาทิตย์ที่ 2
!!!ก็ยังไม่มีใครมาส่งน้ำอีกเช่นเคย!!!
สรุปรวม 2 อาทิตย์ จนเข้าอาทิตย์ที่ 3 น้ำก็ยังไม่ได้มา
ร้องเรียนไปทั้ง Call Center,ใน Facebook ของ Nestle Pure Life เรื่องก็ยังเงียบไป
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Nestle ทำแบบนี้นะคะ
เป็นแบบนี้เรื่อยๆเลย แต่ครั้งนี้ ยาวนานสุด และทุกคนได้แต่แจ้งว่า จะรับเรื่องไว้ให้ แล้วติดต่อกลับภายหลัง (นั่นหมายถึงไม่ติดต่อกลับนั่นเอง)
ดิฉันควรต้องทำอย่างไรต่อไปคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่