เนื่องด้วย ทางบ้านสั่งน้ำดื่มของ Nestle Pure Life ขนาดถัง 18.9 ลิตร (โดยการซื้อคูปองค์สั่งน้ำครั้งละ 25 ใบ=จ่ายล่วงหน้าเพื่อซื้อน้ำดื่ม)
กำหนดส่งทุกพฤหัส
ปัญหา คือ พอถึงวันพฤหัส น้ำก็ไม่มาส่ง
โดยโทรไปตามทาง Call Center ที่เบอร์ 02-789-9090 Call center ก็ได้แต่แจ้งว่า เดี๋ยวจะตามเรื่องให้
แล้วก็ได้รับการตอบกลับมาว่า พฤหัสที่แล้ว น้ำหมดพนักงานจึงไม่ได้เข้ามาส่ง!!!
แล้วก็แจ้งอีกว่า จะเข้ามาส่งอีกที ก็คงต้องรอ พฤหัสถัดไปเลย!!!
ซึ่งดิฉันก็แจ้งไปแล้วว่า ที่บ้านน้ำก็หมดเหมือนกัน รบกวนมาส่งด้วย
แล้วทุกอย่างก็เงียบไป
จนพฤหัสเวียนมาบรรจบเป็นอาทิตย์ที่ 2
!!!ก็ยังไม่มีใครมาส่งน้ำอีกเช่นเคย!!!
สรุปรวม 2 อาทิตย์ จนเข้าอาทิตย์ที่ 3 น้ำก็ยังไม่ได้มา
ร้องเรียนไปทั้ง Call Center,ใน Facebook ของ Nestle Pure Life เรื่องก็ยังเงียบไป
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Nestle ทำแบบนี้นะคะ
เป็นแบบนี้เรื่อยๆเลย แต่ครั้งนี้ ยาวนานสุด และทุกคนได้แต่แจ้งว่า จะรับเรื่องไว้ให้ แล้วติดต่อกลับภายหลัง (นั่นหมายถึงไม่ติดต่อกลับนั่นเอง)
ดิฉันควรต้องทำอย่างไรต่อไปคะ
มีปัญหาจากการสั่งน้ำดื่มของ Nestle Pure Life
กำหนดส่งทุกพฤหัส
ปัญหา คือ พอถึงวันพฤหัส น้ำก็ไม่มาส่ง
โดยโทรไปตามทาง Call Center ที่เบอร์ 02-789-9090 Call center ก็ได้แต่แจ้งว่า เดี๋ยวจะตามเรื่องให้
แล้วก็ได้รับการตอบกลับมาว่า พฤหัสที่แล้ว น้ำหมดพนักงานจึงไม่ได้เข้ามาส่ง!!!
แล้วก็แจ้งอีกว่า จะเข้ามาส่งอีกที ก็คงต้องรอ พฤหัสถัดไปเลย!!!
ซึ่งดิฉันก็แจ้งไปแล้วว่า ที่บ้านน้ำก็หมดเหมือนกัน รบกวนมาส่งด้วย
แล้วทุกอย่างก็เงียบไป
จนพฤหัสเวียนมาบรรจบเป็นอาทิตย์ที่ 2
!!!ก็ยังไม่มีใครมาส่งน้ำอีกเช่นเคย!!!
สรุปรวม 2 อาทิตย์ จนเข้าอาทิตย์ที่ 3 น้ำก็ยังไม่ได้มา
ร้องเรียนไปทั้ง Call Center,ใน Facebook ของ Nestle Pure Life เรื่องก็ยังเงียบไป
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Nestle ทำแบบนี้นะคะ
เป็นแบบนี้เรื่อยๆเลย แต่ครั้งนี้ ยาวนานสุด และทุกคนได้แต่แจ้งว่า จะรับเรื่องไว้ให้ แล้วติดต่อกลับภายหลัง (นั่นหมายถึงไม่ติดต่อกลับนั่นเอง)
ดิฉันควรต้องทำอย่างไรต่อไปคะ