Nestle Pure Life กับปัญหาเดิมๆ คือไม่จัดส่งน้ำ ไม่แจ้ง ไม่อธิบาย ปล่อยให้ลูกค้าไม่มีน้ำดื่ม
ใครที่กำลังจะใช้บริการ ขอให้ลองอ่านข้อความด้านล่าง แล้วพิจารณาดูใหม่ค่ะ
หลังจากที่พยายามติดตามเรื่องการจัดส่งน้ำดื่ม Nestle Pure Life มาสองปี ก็รู้สึกเบื่อมาก กับปัญหาเดิมๆ เนื่องจากเนสต์เล่ ไม่ส่งน้ำดื่ม สอง ถึง สามสัปดาห์ติดๆ กัน โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ไม่อธิบายเหตุผล บางครั้งดิฉันโทรไปคอนเฟิร์มให้มาส่งในวันนั้นๆ (ตามตารางการจัดส่งน้ำปกติ) แต่ก็ยังไม่เข้ามา
พอวันนี้ลองมาเซิร์ช์กระทู้ในพันทิพดู ถึงพบว่า มีหลายๆ รายที่ประสบปัญหาเดียวกัน ว่า เนสต์เล่ มีปัญหานี้มานานมากแล้ว และดูเหมือนจะไม่เคยได้ถูกแก้ไขแต่อย่างใด ปัญหาของดิฉันก็เหมือนกับท่านอื่นๆ ค่ะ ก็คือบริการแย่ พนักงานส่งน้ำไม่มีมาตรฐาน ไม่ส่งน้ำตามตารางที่กำหนด คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถติดตามงานได้
ดิฉันคงพอกับเนสต์เล่แต่เพียงเท่านี้ค่ะ
น้ำดื่มเป็นเรื่องจำเป็นในออฟฟิศ ผู้ให้บริการส่งน้ำจึงควรเป็นผู้ให้บริการที่ไว้วางใจได้ ว่าจะดูแลเรื่องน้ำดื่มของพนักงานเราได้ไม่ให้ติดขัด แต่เนสต์เล่ก็ทำได้แย่มากค่ะ ดิฉันอ่านกระทู้จากท่านอื่นๆ แล้ว คิดว่าคงพอกันซะทีค่ะ ดิฉันคงกลับไปใช้ Sprinkle เหมือนเดิม
ความเห็นส่วนตัวของดิฉัน เนสต์เล่ไม่ควรให้บริการส่งน้ำดื่มตามบ้านและสำนักงานหรอกค่ะ ควรจะเลิกซะ เพราะทำงานห่วยอย่างนี้ อย่าทำดีกว่าค่ะ
ข้างล่างเป็นกระทู้ของหลายๆ ท่านที่มีปัญหากับน้ำดื่ม Nestle Pure Life ดิฉันก็ประสบปัญหาเดียวกัน ขอไม่พูดซ้ำซากแล้วกันค่ะ ตามไปอ่านกันดูนะคะ
http://ppantip.com/topic/31961726
http://ppantip.com/topic/30525626
http://ppantip.com/topic/30359426
[CR] Nestlé Pure Life บริการแย่ สั่งน้ำดื่มเข้าออฟฟิศ แต่พนักงานไม่จัดส่ง หลายเคสซ้ำๆ กัน ปัญหาเดิม
ใครที่กำลังจะใช้บริการ ขอให้ลองอ่านข้อความด้านล่าง แล้วพิจารณาดูใหม่ค่ะ
หลังจากที่พยายามติดตามเรื่องการจัดส่งน้ำดื่ม Nestle Pure Life มาสองปี ก็รู้สึกเบื่อมาก กับปัญหาเดิมๆ เนื่องจากเนสต์เล่ ไม่ส่งน้ำดื่ม สอง ถึง สามสัปดาห์ติดๆ กัน โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ไม่อธิบายเหตุผล บางครั้งดิฉันโทรไปคอนเฟิร์มให้มาส่งในวันนั้นๆ (ตามตารางการจัดส่งน้ำปกติ) แต่ก็ยังไม่เข้ามา
พอวันนี้ลองมาเซิร์ช์กระทู้ในพันทิพดู ถึงพบว่า มีหลายๆ รายที่ประสบปัญหาเดียวกัน ว่า เนสต์เล่ มีปัญหานี้มานานมากแล้ว และดูเหมือนจะไม่เคยได้ถูกแก้ไขแต่อย่างใด ปัญหาของดิฉันก็เหมือนกับท่านอื่นๆ ค่ะ ก็คือบริการแย่ พนักงานส่งน้ำไม่มีมาตรฐาน ไม่ส่งน้ำตามตารางที่กำหนด คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถติดตามงานได้
ดิฉันคงพอกับเนสต์เล่แต่เพียงเท่านี้ค่ะ
น้ำดื่มเป็นเรื่องจำเป็นในออฟฟิศ ผู้ให้บริการส่งน้ำจึงควรเป็นผู้ให้บริการที่ไว้วางใจได้ ว่าจะดูแลเรื่องน้ำดื่มของพนักงานเราได้ไม่ให้ติดขัด แต่เนสต์เล่ก็ทำได้แย่มากค่ะ ดิฉันอ่านกระทู้จากท่านอื่นๆ แล้ว คิดว่าคงพอกันซะทีค่ะ ดิฉันคงกลับไปใช้ Sprinkle เหมือนเดิม
ความเห็นส่วนตัวของดิฉัน เนสต์เล่ไม่ควรให้บริการส่งน้ำดื่มตามบ้านและสำนักงานหรอกค่ะ ควรจะเลิกซะ เพราะทำงานห่วยอย่างนี้ อย่าทำดีกว่าค่ะ
ข้างล่างเป็นกระทู้ของหลายๆ ท่านที่มีปัญหากับน้ำดื่ม Nestle Pure Life ดิฉันก็ประสบปัญหาเดียวกัน ขอไม่พูดซ้ำซากแล้วกันค่ะ ตามไปอ่านกันดูนะคะ
http://ppantip.com/topic/31961726
http://ppantip.com/topic/30525626
http://ppantip.com/topic/30359426