ซื้อตู้เย็น SHARP มา 2 เดือนเสียซ่ะแล้ว

ดิฉันขอเรียกสินค้านี้ว่า "ตู้ (เคย) เย็น SHARP" นะค๊ะ   
           ดิฉันซื้อตู้(เคย)เย็น sharp รุ่น SJ-S32P-SL หมายเลขเครื่อง T 140300075 ที่ power mall บางกะปิ วันที่ 16/11/2014 จนถึงวันที่ 14/02/2015 ผ่านมา 2 เดือนตู้(เคย)เย็น "เสีย"  อาการไฟไม่เข้าเครื่อง เนื่องจากเครื่องอยู่ในระยะรับประกันจึงไม่ได้ซ่อมเอง โทรแจ้งศูนย์ฯรับเรื่องและแจ้งดิฉันว่าให้รอช่างติดต่อกลับเพื่อนัดวันเข้า ซ่อม ดิฉันรอการติดต่อกลับจากวันที่14/02/15 จน ณ. ปัจจุบัน ยังไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากเจ้าหน้าที่ sharp เลย ตู้(เคย)เย็นเสียในระยะเวลาที่เร็วกว่าที่คาดไว้ก็เสียความรู้สึกมากอยู่ แล้วและพยายามจะเข้าใจว่ามันบังเอิญเรา"ซวย"  แล้ว ก็มาเสียความรู้สึกอย่างรุนแรงกับบริการหลังการขาย ไม่ทราบว่าบริษัทฯของท่านไม่มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่แจ้งความคืบหน้าใน ระหว่างการดำเนินการใดๆ ให้ลูกค้าทราบ เพื่อเป็นการทุเลาความกังวลกับสินค้าของบริษัทฯ ท่านหรืออย่างไร  เมื่อสิ่งของเครื่องใช้ใดๆ เสียหาย นั่นยังหมายถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่าน ทั้งเป็นมูลค่า และทางด้านจิตใจ ที่มีต่อแบรนด์ของท่าน ในเมื่อแบรนด์ sharp มีแต่จุดอ่อน ทั้งด้านบริการ และคุณภาพของสินค้า ในปัจจุบัน sharp จะนำจุดแข็งใดไปแข่งขันกับแบรนด์คู่แข่งที่เขามีการพัฒนาด้านสินค้าและ บริการ ไปไกลแล้ว  หรือบริษัทฯ ท่านเน้นการขายสินค้าอย่างเดียว   ถ้าแบรนด์ท่านไม่พัฒนา และยังถดถอย ทั้งบริการ และคุณภาพ อย่างนี้อนาคตของ sharp คงเหลือแค่ "ยี่ห้อที่เคยมี"  

      ดิฉันหมดความเชื่อมั่นในสินค้า Sharp ไปเลย สินค้ามีเสียหายได้ พอทำใจ แต่มาทวีคูณกับบริการหลังการขายนี่ดิฉันมันทำให้ดิฉันเกลียด sharp ไปเลยค่ะ  

          และ Sharp จะแก้ไข และเยียวยาอะไรให้ดิฉันได้บ้าง  ให้ sharp เปลี่ยนเอายี่ห้ออื่นมาแทนยี่ห้อของท่านได้ไหม๊ หรือท่านกรุณามาขนเอาสิ่งที่เรียกว่า ตู้ (เคย) เย็น ของท่านกลับคืนไปและคืนเงิน 11,000.-บาทให้ดิฉันไปซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่านะค๊ะ ส่วนเกินจากราคาซื้อถือเป็นค่าเช่าตู้ (เคย)เย็น  เพราะอาหาร เครื่องดื่มที่ดิฉันแช่ มันก็เน่าเสียไปจนหมดแล้วระหว่างรอช่างของท่านติดต่อมาใน 2 วันแรก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่