งงมากกับมาตราฐานการบริการ ทำไงก็คุยกับช่างไม่ได้ คำแนะนำเบื้องต้นก็ไม่มี นี่มันบริการในยุคไหนเนี่ย ถ้ารู้ว่าบริการแบบนี้ไม่ซื้อหรอก
พอดีช่วงนี้ต้องตุนของไว้เยอะทำไงล่ะทีนี้งานเข้าเลย อีก 3 วันไม่รู้จะโทรกลับมาวันไหนโทรมาแล้วไม่รู้อีกกี่วันจะนัดได้ แพลนไม่ถูกเลย
ถ้าบริการได้ช้าขนาดนี้ วันหลังช่วยแจ้งไว้หน่อย จะได้ตัดสินใจซื้อกับยี่ห้อที่บริการได้รวดเร็วกว่านี้
ชาร์ปไทย บริการหลังการขาย ตู้เย็นมีปัญหาโทรไปบอกช่างจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน
พอดีช่วงนี้ต้องตุนของไว้เยอะทำไงล่ะทีนี้งานเข้าเลย อีก 3 วันไม่รู้จะโทรกลับมาวันไหนโทรมาแล้วไม่รู้อีกกี่วันจะนัดได้ แพลนไม่ถูกเลย
ถ้าบริการได้ช้าขนาดนี้ วันหลังช่วยแจ้งไว้หน่อย จะได้ตัดสินใจซื้อกับยี่ห้อที่บริการได้รวดเร็วกว่านี้