ใครเคยมีประสบการร์การส่งสินข้าไม่ตรงเวลาของ SHARP บ้างคะ
ทางบ้านเราได้ซื้อ ตู้เย็น SHARP ในงาน Electrinic ที่ไบเทค เมื่อวันที่ 15/12/2019 ผ่านบริษัท ส แสง
ช่วงหลังปีใหม่ก็พยายามติดต่อ Sell โทรแทบจะทั้งวัน อยู่ 2-3 วันติดกัน แต่ก็ไม่ีคนรับสาย
และได้แอดไลน์ของบริษัท ส แสง เพื่อสอยถามวันจัดส่ง เมื่อวันที่ 4 มกราคม ก็ได้ถามว่าจะส่งทันวันที่ 10 มกราคม 2020 ไหม เดี๋ยวจะไม่มีคนอยู่รับนะ ถ้าไม่ทันจะขอยกเลิกสินค้า ทาง ส แสง ก็ขอเช็คก่อน เนื่องจากทางโกดังจะเปิดวันที่ 6 มากราคม 2020
วันที่ 7 มกราคม เราก็ได้ตามเรื่องอีกครั้ง เค้าก็ให้เบอร์ที่โกดังเรามา 029965588-9 เค้าก็ว่าได้หลัง 13 มกรา เราก็ว่าถ้าได้หลัง 13 มกรา เราขอยกเลิกนะ มันนานเกินไปในการจัดส่ง และจะไม่มีคนอยู่บ้านด้วย ก็เลยขอให้ทางเค้าเร่งให้หน่อย เค้าก็แจ้งกลับมาว่า "ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบิลให้แล้ว มีลงในระบบส่งของเป็น 12 มกรา อยู่แล้ว เรื่องเวลาจะคอนเฟริมล่างหน้า 1 วัน" เราก็โอเค ผ่านไป แต่มีคนไลน์หาคนที่จะรับของบ้านเราแล้วก็ให้ข้อมูลนี้มาพร้อมขอหน้าบัตรประชาชนเพื่อส่งของ และให้เบอร์โทรเอาไว้
ทางบ้านเราก็รอคนโทรมาคอนเฟริม วันที่ 11 มกรา ไม่มีใครโทรมาคอนเฟริม เราก็ไม่ได้ว่าอะไร
จนวันที่ 12 เราก็โทรตามเรื่องส่งของตั่งแต่เช้าจนเย็น เราโทรตั่งแต่ บริษัท ส แสง ทาง Sell ของ SHARP
แต่ Sell ที่ขายสินค้าให้เราไม่มีการติดต่อเรามาเลย
เราคุยกับทางไหนเค้าก็เช็คอะไรให้เราไม่ได้เลย เนื่องจากที่ 12 มกรา เป็นวันอาทิตย์
เรางงมากเลย วันอาทิตย์ถ้าไม่ทำงานกันแล้วนัดลูกค้าทำไม เราใช้ยี่ห้อนี้มาหลายสิบปี เราไม่คิดเลยว่าเราจะเจอบริการแบบนี้
เรารู้สึกผิดหวังกับยี่ห้อนี้มาก เราดูจากรูปการแล้ว ทาง SHARP คงไม่ต้องการลูกแล้ว เนื่องจากทางบริษัทคงจะทำกำไรพอแล้ว
ลูกค้าแบบเราเลยไม่จำเป็นสำหรับ SHARP
ทางเราเองคงจะได้ยกเลิกสินค้าจาก SHARP จริงๆ
ใครมีประสบการณ์อะไรกับแบรนนี้ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ จะได้เตือนคนอื่นในการซื้อสินค้าด้วยค่ะ
[CR] การส่งสินค้าของ SHARP
ทางบ้านเราได้ซื้อ ตู้เย็น SHARP ในงาน Electrinic ที่ไบเทค เมื่อวันที่ 15/12/2019 ผ่านบริษัท ส แสง
ช่วงหลังปีใหม่ก็พยายามติดต่อ Sell โทรแทบจะทั้งวัน อยู่ 2-3 วันติดกัน แต่ก็ไม่ีคนรับสาย
และได้แอดไลน์ของบริษัท ส แสง เพื่อสอยถามวันจัดส่ง เมื่อวันที่ 4 มกราคม ก็ได้ถามว่าจะส่งทันวันที่ 10 มกราคม 2020 ไหม เดี๋ยวจะไม่มีคนอยู่รับนะ ถ้าไม่ทันจะขอยกเลิกสินค้า ทาง ส แสง ก็ขอเช็คก่อน เนื่องจากทางโกดังจะเปิดวันที่ 6 มากราคม 2020
วันที่ 7 มกราคม เราก็ได้ตามเรื่องอีกครั้ง เค้าก็ให้เบอร์ที่โกดังเรามา 029965588-9 เค้าก็ว่าได้หลัง 13 มกรา เราก็ว่าถ้าได้หลัง 13 มกรา เราขอยกเลิกนะ มันนานเกินไปในการจัดส่ง และจะไม่มีคนอยู่บ้านด้วย ก็เลยขอให้ทางเค้าเร่งให้หน่อย เค้าก็แจ้งกลับมาว่า "ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบิลให้แล้ว มีลงในระบบส่งของเป็น 12 มกรา อยู่แล้ว เรื่องเวลาจะคอนเฟริมล่างหน้า 1 วัน" เราก็โอเค ผ่านไป แต่มีคนไลน์หาคนที่จะรับของบ้านเราแล้วก็ให้ข้อมูลนี้มาพร้อมขอหน้าบัตรประชาชนเพื่อส่งของ และให้เบอร์โทรเอาไว้
ทางบ้านเราก็รอคนโทรมาคอนเฟริม วันที่ 11 มกรา ไม่มีใครโทรมาคอนเฟริม เราก็ไม่ได้ว่าอะไร
จนวันที่ 12 เราก็โทรตามเรื่องส่งของตั่งแต่เช้าจนเย็น เราโทรตั่งแต่ บริษัท ส แสง ทาง Sell ของ SHARP
แต่ Sell ที่ขายสินค้าให้เราไม่มีการติดต่อเรามาเลย
เราคุยกับทางไหนเค้าก็เช็คอะไรให้เราไม่ได้เลย เนื่องจากที่ 12 มกรา เป็นวันอาทิตย์
เรางงมากเลย วันอาทิตย์ถ้าไม่ทำงานกันแล้วนัดลูกค้าทำไม เราใช้ยี่ห้อนี้มาหลายสิบปี เราไม่คิดเลยว่าเราจะเจอบริการแบบนี้
เรารู้สึกผิดหวังกับยี่ห้อนี้มาก เราดูจากรูปการแล้ว ทาง SHARP คงไม่ต้องการลูกแล้ว เนื่องจากทางบริษัทคงจะทำกำไรพอแล้ว
ลูกค้าแบบเราเลยไม่จำเป็นสำหรับ SHARP
ทางเราเองคงจะได้ยกเลิกสินค้าจาก SHARP จริงๆ
ใครมีประสบการณ์อะไรกับแบรนนี้ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ จะได้เตือนคนอื่นในการซื้อสินค้าด้วยค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้