โอนสินค้าไปแล้ว แต่ลูกค้าเบี้ยว ทำยังไงดี ?

ท้าความก่อนนะคะ พอดีอาของเราเองขายสินค้าพวกสบู่ แล้วมีลูกค้าติดต่อซื้อของ ราคาทั้งหมด 1,100 บาท ด้วยความที่ลูกค้ายืนยันว่าโอนเงินและชะล่าใจได้โอนของให้ก่อนค่ะ พอเช็คจากบัญชี พบว่าไม่มีการโอนเงินใดๆ ทั้งสิ้น โดยทางเราได้โทรทวงเงินหลาคครั้ง ซึ่งได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด เหมือนมีทีท่าจะจะเบี้ยวเรานั่นเองค่ะ
ทั้งนี้ ใบสลิปที่โอนของก็ไม่ได้เก็บไว้ด้วย แต่มีชื่อ ที่อยู่ลูกค้า เบอร์โทร ไม่ทราบว่าเราจะมรีวิธีไหนบ้างร้องเรียนดังกกล่าวคะ ขอบคุณทุกความ คห ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่