คือมีเหตุการณ์ลูกค้ามาสั่งของผ่านทาง Line จำนวน 4,xxx บาท
ส่งไปยังประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ มีค่าจัดส่ง 1,100 บาท
ทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
แต่....... สินค้านำจ่ายลูกค้าไม่ได้ เนื่องจาก #ผู้รับไม่อยู่ในขณะที่นำจ่าย#
สินค้าจึงถูกไว้ที่ไปรษณีย์ แต่ลูกค้าจึงไม่ไปรับสินค้า
จึงทำให้ไปรษณีย์ปลายทางส่งคืนต้นทาง เนื่องจากผู้รับไม่มาติดต่อขอรับ
.
ลูกค้าจึงร้องเรียนมาทาง Paypal ว่าไม่ได้รับสินค้า
Paypal ให้ทางลูกค้าเป็นผู้ชนะ หักเงินใน Paypal ทำให้บัญชีติดลบ -5,xxx บาท
.
แต่ทางร้านเสียหายเรื่องค่าส่งไป และค่าส่งตีกลับ
ปรึกษาว่าจะทำอย่างไรได้บ้างในกรณีนี้ให้ลูกค้า รับผิดชอบในส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้น
จากกรณีนี้ ที่ลูกค้าไม่ไปรับสินค้าที่ไปรษณีย์
ปรึกษาปัญหา Paypal กับลูกค้าจอมป่วน ไม่ไปรับสินค้าต่างประเทศ
ส่งไปยังประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ มีค่าจัดส่ง 1,100 บาท
ทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
แต่....... สินค้านำจ่ายลูกค้าไม่ได้ เนื่องจาก #ผู้รับไม่อยู่ในขณะที่นำจ่าย#
สินค้าจึงถูกไว้ที่ไปรษณีย์ แต่ลูกค้าจึงไม่ไปรับสินค้า
จึงทำให้ไปรษณีย์ปลายทางส่งคืนต้นทาง เนื่องจากผู้รับไม่มาติดต่อขอรับ
.
ลูกค้าจึงร้องเรียนมาทาง Paypal ว่าไม่ได้รับสินค้า
Paypal ให้ทางลูกค้าเป็นผู้ชนะ หักเงินใน Paypal ทำให้บัญชีติดลบ -5,xxx บาท
.
แต่ทางร้านเสียหายเรื่องค่าส่งไป และค่าส่งตีกลับ
ปรึกษาว่าจะทำอย่างไรได้บ้างในกรณีนี้ให้ลูกค้า รับผิดชอบในส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้น
จากกรณีนี้ ที่ลูกค้าไม่ไปรับสินค้าที่ไปรษณีย์