พึ่งเจอเคสลูกค้าบอกไม่ได้รับสินค้าซึ่งทำใจแล้วว่าชวดแน่นอนเพราะไม่ได้ส่งลงทะเบียน
พอลูกค้าเปิดเคสปั๊บ paypal ก็หักเงินเราทันทีตามราคาสินค้า $19 แล้วให้เราส่งหลักฐานไปให้เขา เราก็ไม่รุ้จะส่งอะไรไปเพราะไม่ได้ลงทะเบียน
ก็ส่งใบไปรษณีย์ธรรมดาให้เขาดู มันก็คงช่วยอะไรไม่ได้หรอกแต่ดีกว่าทำเฉย
ผ่านไป 2 อาทิตย์ paypal แจ้งมาว่าไม่สามารถตรวจสอบการจัดส่งสินค้าของเราได้ อันนี้เราเข้าใจคะเพราะไม่ได้ลงทะเบียน
เขาบอกหักค่าธรรมเนียมเรา $10 กลายเป็นว่าติดลบคะ เพราะเรามีเงินใน paypal ไม่พอ
สรุป เขาหักค่าธรรมเนียมอะไรละตั้ง $10 แพงมากๆๆ
*In addition, a chargeback fee of has been debited from your PayPal account. * เขาบอกแค่นี้คะ
ลูกค้าบอกไม่ได้รับของ paypal หักเงินส่งคืนลูกค้าแล้วแต่ทำไมหักเพิ่มอีกคะ
พอลูกค้าเปิดเคสปั๊บ paypal ก็หักเงินเราทันทีตามราคาสินค้า $19 แล้วให้เราส่งหลักฐานไปให้เขา เราก็ไม่รุ้จะส่งอะไรไปเพราะไม่ได้ลงทะเบียน
ก็ส่งใบไปรษณีย์ธรรมดาให้เขาดู มันก็คงช่วยอะไรไม่ได้หรอกแต่ดีกว่าทำเฉย
ผ่านไป 2 อาทิตย์ paypal แจ้งมาว่าไม่สามารถตรวจสอบการจัดส่งสินค้าของเราได้ อันนี้เราเข้าใจคะเพราะไม่ได้ลงทะเบียน
เขาบอกหักค่าธรรมเนียมเรา $10 กลายเป็นว่าติดลบคะ เพราะเรามีเงินใน paypal ไม่พอ
สรุป เขาหักค่าธรรมเนียมอะไรละตั้ง $10 แพงมากๆๆ
*In addition, a chargeback fee of has been debited from your PayPal account. * เขาบอกแค่นี้คะ