ลูกค้าบอกไม่ได้รับของ paypal หักเงินส่งคืนลูกค้าแล้วแต่ทำไมหักเพิ่มอีกคะ

กระทู้คำถาม
พึ่งเจอเคสลูกค้าบอกไม่ได้รับสินค้าซึ่งทำใจแล้วว่าชวดแน่นอนเพราะไม่ได้ส่งลงทะเบียน
พอลูกค้าเปิดเคสปั๊บ paypal ก็หักเงินเราทันทีตามราคาสินค้า $19  แล้วให้เราส่งหลักฐานไปให้เขา เราก็ไม่รุ้จะส่งอะไรไปเพราะไม่ได้ลงทะเบียน
ก็ส่งใบไปรษณีย์ธรรมดาให้เขาดู มันก็คงช่วยอะไรไม่ได้หรอกแต่ดีกว่าทำเฉย
ผ่านไป 2 อาทิตย์ paypal แจ้งมาว่าไม่สามารถตรวจสอบการจัดส่งสินค้าของเราได้ อันนี้เราเข้าใจคะเพราะไม่ได้ลงทะเบียน
เขาบอกหักค่าธรรมเนียมเรา $10 กลายเป็นว่าติดลบคะ เพราะเรามีเงินใน paypal ไม่พอ
สรุป เขาหักค่าธรรมเนียมอะไรละตั้ง $10 แพงมากๆๆ

*In addition, a chargeback fee of has been debited from your PayPal account. *  เขาบอกแค่นี้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่