จดหมายจากpaypal...รบกวนช่วยดูหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ที่มา คือ ลูกค้าเปิดเคสกับเพย์พาลว่า ไม่ได้รับของ ซึ่งเราได้ส่งเอกสารยืนยันการส่งของ USPS พร้อมหลักฐานอื่นๆ เช่น รูปสินค้า package พร้อมแสดงรายละเอียดที่อยู่ผู้ซื้อ ....ผลคือเราชนะ เพย์พาลปล่อยเงินออกมาให้ แต่เรื่องไม่จบ

ลูกค้าแจ้ง chargeback กับทางบริษัทบัตรเครดิตของเค้า ทำให้เงินถูกหักจากบัญชีเพย์พาลของเราอัตโนมัติ (ถ้าเขียนผิดขออภัยนะคะ สมองว่างชั่วคราว)
ทาง paypal ส่งจดหมายมาถึงเรา ตามนี้



หมายถึงว่า เค้ากำลังจัดการโต้แย้งกับทาง ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตลูกค้าแทนเราแล้ว...เข้าใจถูกต้องไหมคะ?
เราไม่ต้องทำอะไรแล้วเพราะส่งหลักฐานไปก่อนหน้านั้นแล้ว

เพิ่มเติม : ถ้าเราเข้าใจไม่ถูกต้อง ...มันควรจเป็นอย่างไรคะ?

ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือล่วงหน้าทุกๆ คนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่