ที่มา คือ ลูกค้าเปิดเคสกับเพย์พาลว่า ไม่ได้รับของ ซึ่งเราได้ส่งเอกสารยืนยันการส่งของ USPS พร้อมหลักฐานอื่นๆ เช่น รูปสินค้า package พร้อมแสดงรายละเอียดที่อยู่ผู้ซื้อ ....ผลคือเราชนะ เพย์พาลปล่อยเงินออกมาให้ แต่เรื่องไม่จบ
ลูกค้าแจ้ง chargeback กับทางบริษัทบัตรเครดิตของเค้า ทำให้เงินถูกหักจากบัญชีเพย์พาลของเราอัตโนมัติ (ถ้าเขียนผิดขออภัยนะคะ สมองว่างชั่วคราว)
ทาง paypal ส่งจดหมายมาถึงเรา ตามนี้
หมายถึงว่า เค้ากำลังจัดการโต้แย้งกับทาง ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตลูกค้าแทนเราแล้ว...เข้าใจถูกต้องไหมคะ?
เราไม่ต้องทำอะไรแล้วเพราะส่งหลักฐานไปก่อนหน้านั้นแล้ว
เพิ่มเติม : ถ้าเราเข้าใจไม่ถูกต้อง ...มันควรจเป็นอย่างไรคะ?
ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือล่วงหน้าทุกๆ คนค่ะ
จดหมายจากpaypal...รบกวนช่วยดูหน่อยค่ะ
ลูกค้าแจ้ง chargeback กับทางบริษัทบัตรเครดิตของเค้า ทำให้เงินถูกหักจากบัญชีเพย์พาลของเราอัตโนมัติ (ถ้าเขียนผิดขออภัยนะคะ สมองว่างชั่วคราว)
ทาง paypal ส่งจดหมายมาถึงเรา ตามนี้
หมายถึงว่า เค้ากำลังจัดการโต้แย้งกับทาง ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตลูกค้าแทนเราแล้ว...เข้าใจถูกต้องไหมคะ?
เราไม่ต้องทำอะไรแล้วเพราะส่งหลักฐานไปก่อนหน้านั้นแล้ว
เพิ่มเติม : ถ้าเราเข้าใจไม่ถูกต้อง ...มันควรจเป็นอย่างไรคะ?
ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือล่วงหน้าทุกๆ คนค่ะ