ศูนย์บริการซัมซุงแบบนี้ ขอสัญญาว่าจะไม่ขอซื้อแอร์ซัมซุงอีกเลย

ซื้อแอร์ซัมซุงมาใช้ ไม่เคยได้ใช้เลย เสียตั้งแต่ออกจากร้าน ร้านตัวแทนก็ห่วย สักแต่ขาย ตัวเก่ามีปัญหาซื้อตัวนี้มาแทน ย้ายตัวเก่าไปอีกห้องใช้ได้ดี กลายเป็นว่าตัวใหม่ที่ซื้อมาแทนอาการเดียวกับตัวเก่าเลยเพราะพนักงานติดตังมันไม่ยอมเดินท่อให้ให่ม อ้างค่ำแล้ว ทั้งๆที่เราจ่ายค่าติดตังและถอดแอร์เก่า โทรเรียกมาก็โทรแก้ไม่ติด เรียกร้านข้างน้องมาซ่อมก็ไม่หาย เลยโทรเรียกศูนย์บริการ(คอลเซนเตอร์) โทรวันอาทิตย์ บอกจะดำเนินการให้ในทันทีในเช้าวันจันทร์ รอจนบ่ายก็ไม่มีการติดต่อมา ลูกค้าต้องโทรตามงานเอง โทรไปพนักงานก็บอกว่าเป็นไปตามคิว ถ้าซัมซุงจัดคิวข้ามวันข้ามคืนข้ามชาติข้ามภพแบบนี้ เลิกกิจการไปเถอะค่ะ โมโหมากเลยถามสถานะงานว่าเป็นอย่างไรแล้ว บอกส่งงานไปที่ศูนย์เชียงใหม่แล้ว แถมมาย้ำเราอีกว่ามันต้องเป็นไปตามคิว เลยขอเบอร์ศูนย์บริการที่เชียงใหม่ โทรถามศูนย์ที่เชียงใหม่ บอกจ๊อบยังอยู่ที่กรุงเทพ ต้องรอให้ทางกรุงเทพส่งจ๊อบมาเชียงใหม่ก่อนถึงจะดำเนินการให้ได้ เลยให้ศูนย์ที่เชียงใหม่ตามงานให้ ก็รับปากเสียดิบดี บอกจะแจ้งกลับตอนเย็น นี่ข้ามวันมาแล้วก็ไม่โทรมาแจ้ง ลูกค้าต้องตามงานเองอีกละ บอกเจ้าหน้าที่ที่ดูแลไม่อยู่ เลยให้เจ้าหน้าที่ที่รับสายดูให้ว่าสถานนะงานเป็นไงแล้ว บอกประเมินค่าซ่อมไว้ 7900 บาท แต่รายระเอียดต้องให้เจ้าหน้าที่เจ้าของานเป็นคนติดต่อเราเอง
ซื้อแอร์ยี่ห้อนี้ แค่มันเสียตังแต่ซื้อมาก็ช้ำใจแย่แล้ว มาเจอศูนย์บริการแบบนี้ โคตรช้ำใจเลย ใครจะซื้อคิดให้เยอะๆหน่อย ของเสียไม่ว่า แต่เสียแล้วจะเรียกบริการหลังการขาย เหนื่อยหน่ายช้ำใจเพราะพนักงานเค้าให้ลูกค้าตามงานเอง
นี่ขนาดหมดประกันแล้ว ยอมจ่ายเอง ไม่ได้ใช้ประกันของเค้าเลยนันี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่