ช่างจากซัมซุง และศูนย์บริการแอร์ซัมซุง เริ่มทำให้ผมหัวเสีย จนต้องมาเล่า

สืบเนื่องจากวันเสาร์ช่างแอร์ของศูนย์บริการซัมซุงได้นัดมาเปลี่ยนคอมแอร์ให้(เพื่อให้แอร์เย็นฉ่ำมงช่างบอก555 เนื่องจากประกันเหลือช่างบอก) แล้วปรากฏว่าเปลี่ยนคอมแอร์เสร็จก็เติมน้ำยาแอร์ เติมเสร็จช่างตกใจแบบเว้อมาก พร่อมบอกผู้ช่วยช่างมาแจ้งผมอยู่ในบ้านว่ามาดู และก็แจ้งว่าระบบตันไม่สามารถเติมน้ำยาแอร์ได้ ต้องยกคอมแอร์ไปเช็คที่ศูนย์บริการซัมซุง ประมาณ 2 อาทิตย์ ( แม่เจ้าช่วย )  พี่ชายผมเดินออกมาและก็ถามมันเป็นไรพี่ ผู้ช่วยชั่งบอกไม่รู้ครับ  ช่างเลยตะโกนมาบอกตันครับระบบตันต้องยกไปเช็คศูนย์ อะเราก็OKเนื่องจากเครื่องยุในสถานะใช้งานไม่ได้แล้ว

     วันนี้เลยโทรตาม ผ่าน call center ของ Samsung เจ้าหน้าที่ก็ดีครับประสานงานและโอนสายให้เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการทันที พอโอนไปเจ้าหน้าที่รับแจ้งคอมตันคะ ผมเลยแย้งเดียวๆ วันนั้นเจ้าหน้าที่ไปเปลี่ยนคอมแอร์นะจะตันได้ไง เจ้าหน้าที่อ่ำๆอึ่งๆ แจ้งจะให้ช่างติดต่อกลับ

     ซักพัก ช่างโทรมา แจ้งว่าแคปทิ้วตัน ต้องเปลี่ยนต้องจ่ายเพิ่ม 1400 บาท โอ๋พะเจ้า ( คิดในใจคงโดนศูนย์บริการเล่นเอาละ ) ผมเลยแย้งบอกเดียวๆ ราคาแคปทิ้ว หลัก100 นะ ทำไมมันแพงจัง ผมเลยบอกว่า ไปคิดราคามาใหม่ แล้วแจ้งอีกที ช่างโทรมาอีกรอบ แจ้งว่าคุณลูกค้าครับ ราคา 400 ครับ ( ค่อยน่าฟังหน่อย ) และผมก็กำชับว่าช่วยช่อมเร็วๆหน่อยต้องรอ 2 อาทิตย์เลยหรอ ช่างรับปากครับๆ ( ราคา400บาทแล้วมีค่าเดิมคือเซ็ตน้ำยาแอร์บวกค่าช่างประมาณ 2300 บาท ที่สำคัญต้องบวก vat 7% ) คาดว่าจะต้องเสียในที่นี้เกือบ 3000 บาท จากที่มั่นใจศูนย์บริการเนื่องจากคอมยังอยู่ในประกัน ทำให้เป็นลบทันทีเลย จ้า 5555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่