น้องซัมซุงน้อยได้มาจากงานจัดบูทลดราคาในห้าง จากสามหมื่นติ๊ดๆ เหลือหมื่นเจ็ดหน่อยๆ
คนขายชูโรง มีระบบนู่นนี่ นอนหลับสบาย ในราคาสบายกระเป๋า และแน่นอนว่าเหลืออยู่แค่สองตัวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย
ไม่เคยใช้น้องซัมซุงมาก่อน แต่ก็คิดว่าเราคงอยู่ด้วยกันได้ดี จึงพาเธอกลับมา
อยู่กันมา 2 ปีนิดๆ วันหนึ่งเธอก็ไม่เย็น **แก้ไขข้อมูล ซื้อมาเพียง 1 ปี 3 เดือน เท่านั้นค่ะ แต่ศูนย์อ้างว่าซื้อมา 2 ปี และหมดประกันแล้ว**
ฉันเข้าใจว่าแอร์อาจสกปรก ต้องล้างแอร์
ล้างแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม คราวนี้ขึ้นตัวอักษรแปลกๆ มาให้ขบคิดเล่น
ตอนนี้รู้แล้วว่า น้องซัมซุงผิดปกติ
*อ่านว่า Smart Wi-Fi VirusDoctor
โทรไปหาศูนย์ แจ้งปัญหา ศูนย์แจ้งว่าต้องใช้เวลา กว่าช่างจะเข้ามาดูให้ได้
เราก็ต้องรอ
รอแล้ว ช่างเข้ามาดูให้ บอกว่าเป็นที่วงจรเสีย ค่าใช้จ่ายสามพันกว่าๆ ยังไม่รวมค่าช่างเข้ามาดูอีกเจ็ดร้อยกว่าๆ นะจ๊ะ
โอโห้ สูงจัง ระบบอะไรหนอ เธอช่างทำร้ายกันเหลือเกิน
แต่ก็ตกลงจ้ะ
ศูนย์บอกต้องเบิกของใช้เวลา
เราก็รอแล้วรอเล่า กว่าช่างจะเบิกของมาให้ กว่าช่างจะหาเวลามาติด
ในที่สุดก็ถึงเวลา ช่างเข้ามาดูให้อีกที
ปรากฏว่าพอเปลี่ยนแล้ว ยังเสียอยู่ น้องซัมซุงยังนอนนิ่งเช่นเดิม
ช่างตรวจไปมา มีอีกที่เสียเพิ่ม ค่าของอีกสามพันกว่าๆ
โอ้โห บวกๆ กัน จะได้แอร์ตัวใหม่แล้ว
เราเลยมองหน้ากัน มองน้องซัมซุงที่ยังใหม่เอี่ยมน่ารักน่าชัง แต่งอแงไม่ยอมตื่น
แล้วตัดสินใจว่า เราคงต้องโบกมือลา
บอกช่างว่า ไม่เอาแล้วจ้ะ เสียเยอะเหลือเกิน ค่าอะไหล่ ค่าของ ค่าซ่อมก็แพงเหลือหลาย
ที่สำคัญ กว่าจะติดต่อศูนย์ได้ กว่าช่างจะมาตรวจดู กว่าจะเบิกของให้ กว่าช่างจะมาติดให้ กว่าช่างจะรู้ว่ามีอีกที่เสียอีก และถ้าตกลงก็ต้องรอช่างเบิกของให้ รอนานเหลือเกิน นับแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ ก็เกือบเดือนแล้ว
ห้องนอนยังร้อนระอุ น้องซัมซุงน้อยยังนอนนิ่ง
เราเลยไม่เปลี่ยนอะไหล่ จ่ายเงินค่าช่างเจ็ดร้อยกว่าๆ ที่เข้ามาดูน้องแอร์น้อยที่ปั้นปึ่งกับเราเหลือเกิน
บ๊ายบาย น้องซัมซุง แอร์ที่เย็นเพียงสองปี เราคงต้องจากกันแล้ว
เย็นวันนั้นเลยตัดสินหาข้อมูลใหม่ หาแอร์ที่จะอยู่กับเราไปเนิ่นนาน ไม่งอแงให้เราร้อนอ้าว ไม่ต้องให้เราชะเง้อคอคอย มีบริการที่แสนประทับใจ และเราก็ดิ่งไปเพื่อหาน้องแอร์สมาชิกใหม่ก็บ้านอีกครั้ง
วันนี้ช่างมาถอดน้องซัมซุงไปแล้ว พร้อมคำแนะนำที่ทำให้เราน้ำตาคลอเล็กน้อย ว่าถ้าระบบซับซ้อน มีวงจรเช่นนี้ เวลาเสียแล้ว จะพาก็เสียไปหมด
บ๊ายบายอีกครั้ง น้องซัมซุง คิดถึงน้องนะ เพราะเสียดายค่าตัวน้องเหลือเกินเทียบกับระยะเวลาอันแสนสั้น แต่เราคงไม่เจอกันใหม่แล้วล่ะจ้ะ
พรุ่งนี้เราจะต้อนรับสมาชิกใหม่ในบ้านนะจ๊ะ
**เพิ่มเติมและแก้ไขข้อมูลค่ะ**
ซื้อมา 1 ปี 3 เดือน ไม่ใช่ 2 ปีค่ะ เนื่องจากไปค้นเจอบันทึกเก่าๆ ซื้อมาเดือน ธ.ค.2556
แต่ศูนย์อ้างว่าซื้อมา 2 ปี และตอนนี้หมดประกันแล้ว
ยิ่งเสียความรู้สึกไปกันใหญ่
ลาก่อน ลาขาดเลยค่ะ ยี่ห้อนี้
ตอนนี้เปลี่ยนแอร์ยี่ห้อใหม่แล้วค่ะ คนติดตั้งที่เป็นช่างแอร์ คนขาย ใครๆ ก็บอกของซัมซุงมีปัญหาจุกจิกเยอะ ไม่แนะนำ
เพราะงั้นขอให้กระทู้นี้เป็นข้อเตือนใจสำหรับคนที่คิดจะซื้อแอร์ซัมซุงนะคะ ไม่ได้ห้ามให้ไม่ซื้อ แต่ให้ศึกษาข้อมูลดูดีๆ ก่อน
บ๊ายบาย แอร์ซัมซุง
คนขายชูโรง มีระบบนู่นนี่ นอนหลับสบาย ในราคาสบายกระเป๋า และแน่นอนว่าเหลืออยู่แค่สองตัวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย
ไม่เคยใช้น้องซัมซุงมาก่อน แต่ก็คิดว่าเราคงอยู่ด้วยกันได้ดี จึงพาเธอกลับมา
อยู่กันมา 2 ปีนิดๆ วันหนึ่งเธอก็ไม่เย็น **แก้ไขข้อมูล ซื้อมาเพียง 1 ปี 3 เดือน เท่านั้นค่ะ แต่ศูนย์อ้างว่าซื้อมา 2 ปี และหมดประกันแล้ว**
ฉันเข้าใจว่าแอร์อาจสกปรก ต้องล้างแอร์
ล้างแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม คราวนี้ขึ้นตัวอักษรแปลกๆ มาให้ขบคิดเล่น
ตอนนี้รู้แล้วว่า น้องซัมซุงผิดปกติ
*อ่านว่า Smart Wi-Fi VirusDoctor
โทรไปหาศูนย์ แจ้งปัญหา ศูนย์แจ้งว่าต้องใช้เวลา กว่าช่างจะเข้ามาดูให้ได้
เราก็ต้องรอ
รอแล้ว ช่างเข้ามาดูให้ บอกว่าเป็นที่วงจรเสีย ค่าใช้จ่ายสามพันกว่าๆ ยังไม่รวมค่าช่างเข้ามาดูอีกเจ็ดร้อยกว่าๆ นะจ๊ะ
โอโห้ สูงจัง ระบบอะไรหนอ เธอช่างทำร้ายกันเหลือเกิน
แต่ก็ตกลงจ้ะ
ศูนย์บอกต้องเบิกของใช้เวลา
เราก็รอแล้วรอเล่า กว่าช่างจะเบิกของมาให้ กว่าช่างจะหาเวลามาติด
ในที่สุดก็ถึงเวลา ช่างเข้ามาดูให้อีกที
ปรากฏว่าพอเปลี่ยนแล้ว ยังเสียอยู่ น้องซัมซุงยังนอนนิ่งเช่นเดิม
ช่างตรวจไปมา มีอีกที่เสียเพิ่ม ค่าของอีกสามพันกว่าๆ
โอ้โห บวกๆ กัน จะได้แอร์ตัวใหม่แล้ว
เราเลยมองหน้ากัน มองน้องซัมซุงที่ยังใหม่เอี่ยมน่ารักน่าชัง แต่งอแงไม่ยอมตื่น
แล้วตัดสินใจว่า เราคงต้องโบกมือลา
บอกช่างว่า ไม่เอาแล้วจ้ะ เสียเยอะเหลือเกิน ค่าอะไหล่ ค่าของ ค่าซ่อมก็แพงเหลือหลาย
ที่สำคัญ กว่าจะติดต่อศูนย์ได้ กว่าช่างจะมาตรวจดู กว่าจะเบิกของให้ กว่าช่างจะมาติดให้ กว่าช่างจะรู้ว่ามีอีกที่เสียอีก และถ้าตกลงก็ต้องรอช่างเบิกของให้ รอนานเหลือเกิน นับแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ ก็เกือบเดือนแล้ว
ห้องนอนยังร้อนระอุ น้องซัมซุงน้อยยังนอนนิ่ง
เราเลยไม่เปลี่ยนอะไหล่ จ่ายเงินค่าช่างเจ็ดร้อยกว่าๆ ที่เข้ามาดูน้องแอร์น้อยที่ปั้นปึ่งกับเราเหลือเกิน
บ๊ายบาย น้องซัมซุง แอร์ที่เย็นเพียงสองปี เราคงต้องจากกันแล้ว
เย็นวันนั้นเลยตัดสินหาข้อมูลใหม่ หาแอร์ที่จะอยู่กับเราไปเนิ่นนาน ไม่งอแงให้เราร้อนอ้าว ไม่ต้องให้เราชะเง้อคอคอย มีบริการที่แสนประทับใจ และเราก็ดิ่งไปเพื่อหาน้องแอร์สมาชิกใหม่ก็บ้านอีกครั้ง
วันนี้ช่างมาถอดน้องซัมซุงไปแล้ว พร้อมคำแนะนำที่ทำให้เราน้ำตาคลอเล็กน้อย ว่าถ้าระบบซับซ้อน มีวงจรเช่นนี้ เวลาเสียแล้ว จะพาก็เสียไปหมด
บ๊ายบายอีกครั้ง น้องซัมซุง คิดถึงน้องนะ เพราะเสียดายค่าตัวน้องเหลือเกินเทียบกับระยะเวลาอันแสนสั้น แต่เราคงไม่เจอกันใหม่แล้วล่ะจ้ะ
พรุ่งนี้เราจะต้อนรับสมาชิกใหม่ในบ้านนะจ๊ะ
**เพิ่มเติมและแก้ไขข้อมูลค่ะ**
ซื้อมา 1 ปี 3 เดือน ไม่ใช่ 2 ปีค่ะ เนื่องจากไปค้นเจอบันทึกเก่าๆ ซื้อมาเดือน ธ.ค.2556
แต่ศูนย์อ้างว่าซื้อมา 2 ปี และตอนนี้หมดประกันแล้ว
ยิ่งเสียความรู้สึกไปกันใหญ่
ลาก่อน ลาขาดเลยค่ะ ยี่ห้อนี้
ตอนนี้เปลี่ยนแอร์ยี่ห้อใหม่แล้วค่ะ คนติดตั้งที่เป็นช่างแอร์ คนขาย ใครๆ ก็บอกของซัมซุงมีปัญหาจุกจิกเยอะ ไม่แนะนำ
เพราะงั้นขอให้กระทู้นี้เป็นข้อเตือนใจสำหรับคนที่คิดจะซื้อแอร์ซัมซุงนะคะ ไม่ได้ห้ามให้ไม่ซื้อ แต่ให้ศึกษาข้อมูลดูดีๆ ก่อน