คือ โทรศัพท์ Iphone เราโดนน้ำ ก็เลยไปสงเคลม ที่ ศูนย์ TRUE ฟิวเจอร์ รังสิต ชั้น 2 ตั้งแต่ วันที่ 11 กุมภาพันธ์
ในใบแจ้งไว้ว่า ใช้เวลา 7-14 วัน ทั้งๆ ที่เราก็มีเหตุ จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ เอาไปเคลม เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่น่าจะเกิน 14 วัน ตามที่ในใบแจ้งไว้
แต่ๆๆๆ ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ TRUE เรา หาเบอร์ ศูนย์ TRUE 0865640659 , 029586565 ครั้งแรก โทรไป รับสายเรา
เราก็แจ้งเลข Job ไป เค้าก็ตรวจสอบสถานะให้ ..
แต่หลังจากนั้น โทรไป ไม่เคยรับสายเราอีกเลย เราก็แค่อยากรู้สเตตัสของมือถือเราว่าจะได้วันไหน ถึงไหน เป็นยังไง เพราะ มันก็จะครบ 14 วัน
จนเราทนไม่ไหว ต้องเสียเวลาไปถึงฟิวเจอร์ เพื่อไปสอบถามเอง และขอเบอร์ TRUEมาใหม่ ได้เบอร์มาอีกเบอร์ แต่ตั้งแต่ได้มา โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
อีกเช่นกัน ... จนถึงวันนี้ทาง TRUE ก็ไม่ติดต่อกลับ จนเราต้องไปโพสในเฟส ของ TrueOnline แจ้งมาว่าโทรศัพท์เรา สเตตัส "มีการรับข้อมูลยืนยันการ
ซ่อมจากลูกค้าแล้วเรียบร้อย ซึ่งอยู่ระหว่างการขนส่งไปยังผู้ผลิตอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบและแก้ไขปัญหาของอุปกรณ์ดังกล่าว " คือเราส่งไปตั้งแต่วัน
ที่ 11 อะ แล้วเพิ่งจะยืนยันการซ่อมจากลูกค้านี่คืออะไรอะ
คือ ถ้า TRUE จะเคลมช้าขนาดนี้ ก็แจ้งให้ชัดเจนไปเลยดีกว่ามั้ยค่ะ ว่าใช้เวลาเกือบเดือน หรือ เดือนกว่าขึ้นไป จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ
ถ้ารู้งี้ ป่านนี้เอาใส่ถุงข้าวสาร คงใช้ได้ปกติแล้วหละ เสียความรู้สึกกับ TRUE มาก ช้าไม่เท่าไหร่ แต่ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบบ้าง นี่ ติดต่อไม่ได้เลย
โทรหาก็ไม่รับสาย ก็ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์ไว้ทำไม !! อยากให้ทาง TRUE ปรับปรุงบ้างนะคะ ถ้าไม่ปรับปรุง อีกหน่อยก็คงจะไม่มีใครอยากใช้บริการ
ถ้าต้องการเคลม Iphone6 จากศูนย์ TRUE เปลี่ยนใหม่แล้วนะคะ ไม่ใช่แค่ 7-14 วัน แต่น่าจะเป็นเกือบเดือนขึ้นไปค่ะ
ในใบแจ้งไว้ว่า ใช้เวลา 7-14 วัน ทั้งๆ ที่เราก็มีเหตุ จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ เอาไปเคลม เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่น่าจะเกิน 14 วัน ตามที่ในใบแจ้งไว้
แต่ๆๆๆ ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ TRUE เรา หาเบอร์ ศูนย์ TRUE 0865640659 , 029586565 ครั้งแรก โทรไป รับสายเรา
เราก็แจ้งเลข Job ไป เค้าก็ตรวจสอบสถานะให้ ..
แต่หลังจากนั้น โทรไป ไม่เคยรับสายเราอีกเลย เราก็แค่อยากรู้สเตตัสของมือถือเราว่าจะได้วันไหน ถึงไหน เป็นยังไง เพราะ มันก็จะครบ 14 วัน
จนเราทนไม่ไหว ต้องเสียเวลาไปถึงฟิวเจอร์ เพื่อไปสอบถามเอง และขอเบอร์ TRUEมาใหม่ ได้เบอร์มาอีกเบอร์ แต่ตั้งแต่ได้มา โทรไปก็ไม่เคยรับสาย
อีกเช่นกัน ... จนถึงวันนี้ทาง TRUE ก็ไม่ติดต่อกลับ จนเราต้องไปโพสในเฟส ของ TrueOnline แจ้งมาว่าโทรศัพท์เรา สเตตัส "มีการรับข้อมูลยืนยันการ
ซ่อมจากลูกค้าแล้วเรียบร้อย ซึ่งอยู่ระหว่างการขนส่งไปยังผู้ผลิตอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบและแก้ไขปัญหาของอุปกรณ์ดังกล่าว " คือเราส่งไปตั้งแต่วัน
ที่ 11 อะ แล้วเพิ่งจะยืนยันการซ่อมจากลูกค้านี่คืออะไรอะ
คือ ถ้า TRUE จะเคลมช้าขนาดนี้ ก็แจ้งให้ชัดเจนไปเลยดีกว่ามั้ยค่ะ ว่าใช้เวลาเกือบเดือน หรือ เดือนกว่าขึ้นไป จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ
ถ้ารู้งี้ ป่านนี้เอาใส่ถุงข้าวสาร คงใช้ได้ปกติแล้วหละ เสียความรู้สึกกับ TRUE มาก ช้าไม่เท่าไหร่ แต่ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบบ้าง นี่ ติดต่อไม่ได้เลย
โทรหาก็ไม่รับสาย ก็ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์ไว้ทำไม !! อยากให้ทาง TRUE ปรับปรุงบ้างนะคะ ถ้าไม่ปรับปรุง อีกหน่อยก็คงจะไม่มีใครอยากใช้บริการ