เรื่อง การบริการ ที่ไร้ความรับผิดชอบ จาก True Shop
เรียน ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน สคบ และ True Corp
เนื่องจาก หมายเลข 0858408401 ได้แจ้ง ปิดบริการ ตั้งแต่ วันที่ 17/12/2014
สถานะการรับเรื่อง คือ ปิดทันที โดยเจ้าหน้าที่ ชื่อ นาควัฒน์ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเษศน์
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ลืมปิดเบอร์ ตามที่รับเรื่องไว้ และยังมีการมาเรียกเก็บค่าบริการจากลูกค้าอีก. โดยที่ลูกค้าได้ชำระค่าบริการตกค้างไปหมดแล้ว 2 รอบบิล (เรียกเก็บตามหลัง จากรอบบิล ขณะปิดหมายเลข) คือยอดของวันที่ 10 เดือน 10 ถึง 9 เดือน 11 ปี 57 และ วันที่ 10 เดือน 12 ถึง 9 เดือน 01 ปี 58
นับตั้งแต่เกิดเรื่องมา สาขาไม่เคยติดต่อกลับมาว่าจะทำอย่างไร มีแต่ call center แจ้งว่า จะตามเรื่องให้. จนกระทั่งทุกวันนี้ ยังคงมีบิล เรียกเก็บค่าบริการมาอีก.
จึงขอให้ ทางฝ่ายรับเรื่องเรียน ช่วยดำเนินการตรวจสอบ กับความบกพร่อง ในการปฏิบัติหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ ผู้รับเรื่อง(นาควัฒน์ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเษศน์ และผู้จัดการสาขา ดังกล่าว) และ รับผิดชอบ ในค่าใช้จ่ายที่ลูกค้า ได้ชำระไปแล้ว ตั้งแต่เดือน มกราคม 2558 จน กระทั่ง ถึงยอดปัจจุบันที่ยังเรียกเก็บตามมา พร้อมทั้ง การแสดงความรับผิดชอบจาก ผู้จัดการสาขา และพนักงาน คนดังกล่าว เป็นลายลักษณ์อักษรและรูปธรรม ต่อ ลูกค้า
นอกจากนี้ ขอให้ฝ่ายร้องเรียน ช่วยดำเนินการ ตรวจสอบ ว่าเข้าข่าย ทุจริต หรือ ฉ้อโกง ต่อลูกค้า หรือ ไม่ อย่างไร และขอให้รีบดำเนินการ แจ้งกลับ ลูกค้า เนื่องจาก ระยะเวลาที่ผ่านมา ค่อนข้างนานพอสมควรแล้วในการ รอข้อสรุป จาก call center
ทั้งนี้ ได้ แนบ เอกสาร ภาพถ่าย ที่ได้เก็บ ไว้เป็นหลักฐาน มาประกอบ การตรวจสอบ
1.สำเนาบัตร ปชช
2.ภาพถ่าย สถานะ การรับเรื่อง
3.ใบเสร็จ การชำระเงิน
4.ใบเรียกเก็บเงิน
ทั้งนี้ อีเมลล์ ที่ศูนย์บริการทรูให้มา ไม่สามารถส่งเอกสารไปได้(VOC@true.corp.co.th) และ VOC@truecorp.co.th หมายเลขบริการ 02 9008088
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ปล ขอบพระคุณ พี่ pratoomwadee (ฝ่ายรับเรื่องร้องทุกข์ สคบ. มา ณ โอกาส นี้ ครับ)
True Shop เข้าข่าย ทุจริต หรือ ฉ้อโกง มั้ยครับ ผู้รู้ ช่วยอธิบายหน่อยครับ
เรียน ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน สคบ และ True Corp
เนื่องจาก หมายเลข 0858408401 ได้แจ้ง ปิดบริการ ตั้งแต่ วันที่ 17/12/2014
สถานะการรับเรื่อง คือ ปิดทันที โดยเจ้าหน้าที่ ชื่อ นาควัฒน์ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเษศน์
ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ลืมปิดเบอร์ ตามที่รับเรื่องไว้ และยังมีการมาเรียกเก็บค่าบริการจากลูกค้าอีก. โดยที่ลูกค้าได้ชำระค่าบริการตกค้างไปหมดแล้ว 2 รอบบิล (เรียกเก็บตามหลัง จากรอบบิล ขณะปิดหมายเลข) คือยอดของวันที่ 10 เดือน 10 ถึง 9 เดือน 11 ปี 57 และ วันที่ 10 เดือน 12 ถึง 9 เดือน 01 ปี 58
นับตั้งแต่เกิดเรื่องมา สาขาไม่เคยติดต่อกลับมาว่าจะทำอย่างไร มีแต่ call center แจ้งว่า จะตามเรื่องให้. จนกระทั่งทุกวันนี้ ยังคงมีบิล เรียกเก็บค่าบริการมาอีก.
จึงขอให้ ทางฝ่ายรับเรื่องเรียน ช่วยดำเนินการตรวจสอบ กับความบกพร่อง ในการปฏิบัติหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ ผู้รับเรื่อง(นาควัฒน์ สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเษศน์ และผู้จัดการสาขา ดังกล่าว) และ รับผิดชอบ ในค่าใช้จ่ายที่ลูกค้า ได้ชำระไปแล้ว ตั้งแต่เดือน มกราคม 2558 จน กระทั่ง ถึงยอดปัจจุบันที่ยังเรียกเก็บตามมา พร้อมทั้ง การแสดงความรับผิดชอบจาก ผู้จัดการสาขา และพนักงาน คนดังกล่าว เป็นลายลักษณ์อักษรและรูปธรรม ต่อ ลูกค้า
นอกจากนี้ ขอให้ฝ่ายร้องเรียน ช่วยดำเนินการ ตรวจสอบ ว่าเข้าข่าย ทุจริต หรือ ฉ้อโกง ต่อลูกค้า หรือ ไม่ อย่างไร และขอให้รีบดำเนินการ แจ้งกลับ ลูกค้า เนื่องจาก ระยะเวลาที่ผ่านมา ค่อนข้างนานพอสมควรแล้วในการ รอข้อสรุป จาก call center
ทั้งนี้ ได้ แนบ เอกสาร ภาพถ่าย ที่ได้เก็บ ไว้เป็นหลักฐาน มาประกอบ การตรวจสอบ
1.สำเนาบัตร ปชช
2.ภาพถ่าย สถานะ การรับเรื่อง
3.ใบเสร็จ การชำระเงิน
4.ใบเรียกเก็บเงิน
ทั้งนี้ อีเมลล์ ที่ศูนย์บริการทรูให้มา ไม่สามารถส่งเอกสารไปได้(VOC@true.corp.co.th) และ VOC@truecorp.co.th หมายเลขบริการ 02 9008088
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ปล ขอบพระคุณ พี่ pratoomwadee (ฝ่ายรับเรื่องร้องทุกข์ สคบ. มา ณ โอกาส นี้ ครับ)