เนื่องจากเป็นเคสร้องเรียนการให้บริการของ TRUE ให้บริการหมายเลขด้าน 02 และ internet
นับแต่วันที่ 17 เมษายน 2558 กระทั่งปัจจุบัน ได้รับความเสียหายในเชิงธุรกิจเป็นอย่างมาก
(ขออภัยท่านผู้อ่าน ตลอดจนผู้ชำนาญการณ์ทุกท่าน ที่ไม่สามารถเล่ารายละเอียดผ่านโซเชี่ยลนี้ได้ทั้งหมด เนื่องจากเป็นเคสร้องเรียนมาเป็นแรมปี)
ทาง TRUE เพิกเฉย ต่อการให้บริการ และไม่มีจรรยาบรรณในฐานะของผู้ให้บริการ ตลอดจนมารยาทในการให้บริการ เป็นอย่างมากที่สุด
ทั้งนี้ ให้เกียรติต่อทุกท่านที่ได้พยายามเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทย์ที่เกิดขึ้น ต่อทุกท่าน ทุกฝ่าย ทุกหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น True Shop แจ้งวัฒนะ , Call Center 1331 , Call Center 02-9009000 , True online 1686 , True Care Chat กระทั่งสิ้นสุดที่ ฝ่ายกฎหมาย
อนึ่ง เรื่องเสมือนใกล้จะจบลงด้วยดี แต่สุดท้ายแล้ว ได้รับความเดือดร้อน จากการให้บริการของพนักงานขายของ True internet ตลอดจนการประสานงาน คำตอบ การเจรจา ทั้งกับผู้ที่ดำรงค์ตำแหน่ง manager call center True และ ฝ่ายกฎหมายที่ดูแลเคส กระทั่งถึงทุกวันนี้ ก็มิได้แสดงถึงความรับผิดชอบ ตลอดจนการแก้ไขปัญหาและการติดต่อเพื่อเจรจากับลูกค้าเลยแม้แต่น้อย ในการติดต่อมาบ้างก็จริงนั้น ก็มิได้ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้แต่อย่างไร มีเพียงการแสดงออกถึงการช่วยเหลือพนักงานที่อยู่ภายใต้องค์กรเดียวกันและที่เกี่ยวข้องกับเคสดังกล่าวนี้ และโยนเคสกันไปมา ระหว่างหน่วยงาน ตลอดระยะเวลาแรมปี คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่รู้ต่อกี่ท่าน
จึงขอเรียนปรึกษาท่านผู้บริโภค ตลอดจนผู้ชำนาญการณ์ด้านกฎหมายทุกท่าน ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงลูกค้าตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ไม่ได้ทำรายได้ให้กับองค์กรของ True ที่ทุกวันนี้เป็นมหาชน และองค์กรพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่บุคลากรมิได้มีการพัฒนา มากก็ตาม แต่ก็ขอใช้สิทธิ์ความเป็นลูกค้าและผู้บริโภคคนหนึ่ง ต้องการร้องเรียนให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้
อนึ่ง ได้ศึกษา และติดต่อ ทั้ง สคบ. และ กสทช. ก็ต้องการเอกสารหลักฐานอันมากพอสมควร และอยู่ระหว่างการประสานงานไปยัง ช่อง 3 ในเบื้องต้นขอเรียนปรึกษา กรณีเราจะดำเนินการในชั้นศาลด้วยตนเองเลยนั้น พอจะมีผู้แนะนำด้านกฎหมาย ทนายความ และหรืออื่นใดอันเป็นประโยชน์ สามารถแนะนำผ่านกระทู้นี้ และทางข้อความ และทุกช่องทางในการติดต่อเพื่อขอคำแนะนำและปรึกษา
ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
ขออนุญาตเรียนปรึกษาข้อมูลด้านกฎหมาย กรณีร้องเรียน TRUE ให้ถึงที่สุด
นับแต่วันที่ 17 เมษายน 2558 กระทั่งปัจจุบัน ได้รับความเสียหายในเชิงธุรกิจเป็นอย่างมาก
(ขออภัยท่านผู้อ่าน ตลอดจนผู้ชำนาญการณ์ทุกท่าน ที่ไม่สามารถเล่ารายละเอียดผ่านโซเชี่ยลนี้ได้ทั้งหมด เนื่องจากเป็นเคสร้องเรียนมาเป็นแรมปี)
ทาง TRUE เพิกเฉย ต่อการให้บริการ และไม่มีจรรยาบรรณในฐานะของผู้ให้บริการ ตลอดจนมารยาทในการให้บริการ เป็นอย่างมากที่สุด
ทั้งนี้ ให้เกียรติต่อทุกท่านที่ได้พยายามเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทย์ที่เกิดขึ้น ต่อทุกท่าน ทุกฝ่าย ทุกหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น True Shop แจ้งวัฒนะ , Call Center 1331 , Call Center 02-9009000 , True online 1686 , True Care Chat กระทั่งสิ้นสุดที่ ฝ่ายกฎหมาย
อนึ่ง เรื่องเสมือนใกล้จะจบลงด้วยดี แต่สุดท้ายแล้ว ได้รับความเดือดร้อน จากการให้บริการของพนักงานขายของ True internet ตลอดจนการประสานงาน คำตอบ การเจรจา ทั้งกับผู้ที่ดำรงค์ตำแหน่ง manager call center True และ ฝ่ายกฎหมายที่ดูแลเคส กระทั่งถึงทุกวันนี้ ก็มิได้แสดงถึงความรับผิดชอบ ตลอดจนการแก้ไขปัญหาและการติดต่อเพื่อเจรจากับลูกค้าเลยแม้แต่น้อย ในการติดต่อมาบ้างก็จริงนั้น ก็มิได้ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้แต่อย่างไร มีเพียงการแสดงออกถึงการช่วยเหลือพนักงานที่อยู่ภายใต้องค์กรเดียวกันและที่เกี่ยวข้องกับเคสดังกล่าวนี้ และโยนเคสกันไปมา ระหว่างหน่วยงาน ตลอดระยะเวลาแรมปี คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่รู้ต่อกี่ท่าน
จึงขอเรียนปรึกษาท่านผู้บริโภค ตลอดจนผู้ชำนาญการณ์ด้านกฎหมายทุกท่าน ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงลูกค้าตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ไม่ได้ทำรายได้ให้กับองค์กรของ True ที่ทุกวันนี้เป็นมหาชน และองค์กรพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่บุคลากรมิได้มีการพัฒนา มากก็ตาม แต่ก็ขอใช้สิทธิ์ความเป็นลูกค้าและผู้บริโภคคนหนึ่ง ต้องการร้องเรียนให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้
อนึ่ง ได้ศึกษา และติดต่อ ทั้ง สคบ. และ กสทช. ก็ต้องการเอกสารหลักฐานอันมากพอสมควร และอยู่ระหว่างการประสานงานไปยัง ช่อง 3 ในเบื้องต้นขอเรียนปรึกษา กรณีเราจะดำเนินการในชั้นศาลด้วยตนเองเลยนั้น พอจะมีผู้แนะนำด้านกฎหมาย ทนายความ และหรืออื่นใดอันเป็นประโยชน์ สามารถแนะนำผ่านกระทู้นี้ และทางข้อความ และทุกช่องทางในการติดต่อเพื่อขอคำแนะนำและปรึกษา
ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง