ฝากถึงตัวแทนประกัน กรุงไทย AXA ทุกท่านนะคะ

บริษัทและตัวประกันของพวกคุณ  ไม่ว่าจะดีแค่ไหน  หากยังสนับสนุนตัวแทนที่วัน ๆ เอาแต่ ขาย ไม่สนใจลูกค้า  ไม่ดูแล  ขายได้แล้วทิ้งเลย เหมือน กับสำนักงานแถว ๆ ลำลูกกา   ระวังจะเสียลูกค้า ทั้ง ๆ ที่พวกคุณ  ๆทำงานอย่างทุ่มเท

ดิฉันซื้อประกัน  อาจจะเป็นเบี้ยที่เล็ก น้อย  แต่บ้านดิฉันไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ครอบครัวญาติพี่น้อง ปากต่อปาก  ในเมื่อ เล่มของ axa  ที่ถืออยู่ไม่ดูแล การพิจาณาว่าจะทำเล่มต่อไปให้กับคนในครอบครัว  คงตัด axa ทิ้งแน่ ๆ  

ดิฉันซื้อประกัน + สุขภาพให้ลูกสาว  เป็นเล่มแรกที่ซื้อประกันชีวิต    ตัวแทน ไม่เคยดูแลเลย  ทำเรื่องขอเปลี่ยนก็เงียบเฉย ๆ ต้องรอตัวแทนที่เค้าไม่ได้ดูแลเรา  เป็นคนเซ็น อนุญาตให้เปลี่ยน  
ฝากถามนะว่า  ตัวแทน axa เค้าขายประกันแบบนี้ เป็นเรื่องปกติแล้วใช่ไหม
1. เล่มประกันฝากคนอื่นนำมาให้
2. เข้าโรงพยาบาล ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยโทรถามอาการ  มีแต่ให้ manager เอากล่องของขวัญใส่ผ้าขนหนู axa  มาให้พร้อมการ์ด  ทั้ง  4 ครั้งใน  1 ปี
3. มีการขอเคลม ค่ารักษาพยาบาลในส่วนที่สำรองจ่าย  ดิฉันก็ต้องโทรเข้า call center  เพื่อถามขั้นตอน +  ปริ้นใบคำร้องจากหน้าเวบเอง  ส่งทางไปรษณีย์เองอีก
4. ในปีแรกที่ทำ ดิฉันอยากทำเรื่องขอเพิ่มทุนประกัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อตัวแทนได้  ทำให้เสียผลประโยชน์ของลูกค้าและ axa
5. การจ่ายเบี้ย  อยากเพิ่มลด งวด จะปรึกษาอะไร ก็ต้องไปโทรเข้า call center  อย่างเดียว  จะมีตัวแทนดูแลไปทำไม

สุดท้าย  ในปีนี้  ดิฉัน คงขอกล่าวลา AXA  ดิฉันคงไม่ซื้อเล่มที่  2   3   4  ฯลฯ   กับทางกรุงไทย axa อีกแน่นอน  อาจจจะทำให้ตัวแทน AXA หลาย ๆ คนเสียลูกค้าแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่