บริษัทและตัวประกันของพวกคุณ ไม่ว่าจะดีแค่ไหน หากยังสนับสนุนตัวแทนที่วัน ๆ เอาแต่ ขาย ไม่สนใจลูกค้า ไม่ดูแล ขายได้แล้วทิ้งเลย เหมือน กับสำนักงานแถว ๆ ลำลูกกา ระวังจะเสียลูกค้า ทั้ง ๆ ที่พวกคุณ ๆทำงานอย่างทุ่มเท
ดิฉันซื้อประกัน อาจจะเป็นเบี้ยที่เล็ก น้อย แต่บ้านดิฉันไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ครอบครัวญาติพี่น้อง ปากต่อปาก ในเมื่อ เล่มของ axa ที่ถืออยู่ไม่ดูแล การพิจาณาว่าจะทำเล่มต่อไปให้กับคนในครอบครัว คงตัด axa ทิ้งแน่ ๆ
ดิฉันซื้อประกัน + สุขภาพให้ลูกสาว เป็นเล่มแรกที่ซื้อประกันชีวิต ตัวแทน ไม่เคยดูแลเลย ทำเรื่องขอเปลี่ยนก็เงียบเฉย ๆ ต้องรอตัวแทนที่เค้าไม่ได้ดูแลเรา เป็นคนเซ็น อนุญาตให้เปลี่ยน
ฝากถามนะว่า ตัวแทน axa เค้าขายประกันแบบนี้ เป็นเรื่องปกติแล้วใช่ไหม
1. เล่มประกันฝากคนอื่นนำมาให้
2. เข้าโรงพยาบาล ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยโทรถามอาการ มีแต่ให้ manager เอากล่องของขวัญใส่ผ้าขนหนู axa มาให้พร้อมการ์ด ทั้ง 4 ครั้งใน 1 ปี
3. มีการขอเคลม ค่ารักษาพยาบาลในส่วนที่สำรองจ่าย ดิฉันก็ต้องโทรเข้า call center เพื่อถามขั้นตอน + ปริ้นใบคำร้องจากหน้าเวบเอง ส่งทางไปรษณีย์เองอีก
4. ในปีแรกที่ทำ ดิฉันอยากทำเรื่องขอเพิ่มทุนประกัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อตัวแทนได้ ทำให้เสียผลประโยชน์ของลูกค้าและ axa
5. การจ่ายเบี้ย อยากเพิ่มลด งวด จะปรึกษาอะไร ก็ต้องไปโทรเข้า call center อย่างเดียว จะมีตัวแทนดูแลไปทำไม
สุดท้าย ในปีนี้ ดิฉัน คงขอกล่าวลา AXA ดิฉันคงไม่ซื้อเล่มที่ 2 3 4 ฯลฯ กับทางกรุงไทย axa อีกแน่นอน อาจจจะทำให้ตัวแทน AXA หลาย ๆ คนเสียลูกค้าแน่นอน
ฝากถึงตัวแทนประกัน กรุงไทย AXA ทุกท่านนะคะ
ดิฉันซื้อประกัน อาจจะเป็นเบี้ยที่เล็ก น้อย แต่บ้านดิฉันไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ครอบครัวญาติพี่น้อง ปากต่อปาก ในเมื่อ เล่มของ axa ที่ถืออยู่ไม่ดูแล การพิจาณาว่าจะทำเล่มต่อไปให้กับคนในครอบครัว คงตัด axa ทิ้งแน่ ๆ
ดิฉันซื้อประกัน + สุขภาพให้ลูกสาว เป็นเล่มแรกที่ซื้อประกันชีวิต ตัวแทน ไม่เคยดูแลเลย ทำเรื่องขอเปลี่ยนก็เงียบเฉย ๆ ต้องรอตัวแทนที่เค้าไม่ได้ดูแลเรา เป็นคนเซ็น อนุญาตให้เปลี่ยน
ฝากถามนะว่า ตัวแทน axa เค้าขายประกันแบบนี้ เป็นเรื่องปกติแล้วใช่ไหม
1. เล่มประกันฝากคนอื่นนำมาให้
2. เข้าโรงพยาบาล ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยโทรถามอาการ มีแต่ให้ manager เอากล่องของขวัญใส่ผ้าขนหนู axa มาให้พร้อมการ์ด ทั้ง 4 ครั้งใน 1 ปี
3. มีการขอเคลม ค่ารักษาพยาบาลในส่วนที่สำรองจ่าย ดิฉันก็ต้องโทรเข้า call center เพื่อถามขั้นตอน + ปริ้นใบคำร้องจากหน้าเวบเอง ส่งทางไปรษณีย์เองอีก
4. ในปีแรกที่ทำ ดิฉันอยากทำเรื่องขอเพิ่มทุนประกัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อตัวแทนได้ ทำให้เสียผลประโยชน์ของลูกค้าและ axa
5. การจ่ายเบี้ย อยากเพิ่มลด งวด จะปรึกษาอะไร ก็ต้องไปโทรเข้า call center อย่างเดียว จะมีตัวแทนดูแลไปทำไม
สุดท้าย ในปีนี้ ดิฉัน คงขอกล่าวลา AXA ดิฉันคงไม่ซื้อเล่มที่ 2 3 4 ฯลฯ กับทางกรุงไทย axa อีกแน่นอน อาจจจะทำให้ตัวแทน AXA หลาย ๆ คนเสียลูกค้าแน่นอน