สอบถามเจ้าหน้าที่ Kbank ค่ะ สมัครเครื่องรูดบัตรไป 2 เดือนผ่านไป เงียบกริบ

สวัสดีค่ะ

รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ Kbank นะคะ ดิฉันได้สมัครเปิดเครื่องรูดบัตรเครดิตไปกับเจ้าหน้าที่ ที่มาเดินเท้ารับสมัครตามห้องขายของ
ที่เอเชียทีค สมัครไปวันที่ 2 มกราคม 2015 เจ้าหน้าที่แต่งตัวใส่แจ๊คเกตยีนส์ ทับ เสื้อโปโลเขียว เดินขอเอกสารทั่วโกดัง
พร้อมขอหลักฐานไปและบอกว่า 1 เดือนจะได้รับเครื่อง



1. บัตรประชาชน เซ็นต์กำกับเรื่องเปิดเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อใช้กับเครื่องรูด
2. บัตรประชาชน ขอเปิดใช้เครื่องรูดบัตร
3. ใบเสร็จค่าเช่าร้าน
4. ถ่ายรูปหน้าร้านไปด้วย โลโก้ร้าน

ครั้งแรกลองตรวจสอบกับ Call center แล้ว พนักงานแจ้งว่า จากข้อมูลเลขบัตรประชาชนดิฉันไม่มีการยื่นข้อมูลเข้ามาเลย เลยได้สอบถามไปที่คนนี้
ก็บอกเพียงว่า ส่งเอกสารไปแล้ว รอหัวหน้าเช็ค และแจ้งว่า โกดังด้านหน้าๆ ได้เครื่องรูดกันหมดแล้ว เดี๋ยวคุณก็จะได้รับในเร็วๆ นี้แล้ว

และเมื่อเสาร์ อาทิตย์ ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปออกบูธที่อื่น มีเจ้าหน้าที่คนใหม่มาขอเอกสารไป และ แจ้งว่า ไม่นานจะได้เครื่องเลย
เพราะรอบนี้ได้ปลี่ยนมาทำเรื่องขอเครื่องรูดแบบเสียบกับมือถือแทน และได้ฝากให้พนักงานเช็คข้อมูลเก่าให้ด้วย
เผื่อมีอะไรผิดพลาด แต่ตอนนี้เช็คแล้ว ไม่มีข้อมูลในระบบเลยค่ะ

วันนี้ได้โทรสอบถามเซลล์คนแรกอีกครั้ง ที่ชื่อระบุในใบว่า คุณรัตน์ ได้ผลว่า นางโวยวายหน่อย พร้อมบอกว่า เดี๋ยวก็ได้เครื่อง ส่งไปแล้ว
เอกสารอยู่กับหัวหน้าที่สำนักงานสีลม ซึ่งดิฉันจำได้ว่า วันแรกที่เจอกันบอกว่า อยู่สำนักงานใหญ่ วันนี้บอกว่าส่งสำนักสีลม
ขอเลขรหัสพนักงานก็บอกว่าไม่มีหรอก เป็นเซลล์ ไม่ได้เป็นพนักงานกสิกร ..... และวางสายกลับทันที โทรไปใหม่ ปิดเครื่องไปแล้วคะ่

รบกวนตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยนะคะ สามารถหลังไมค์มาได้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่