สวัสดีค่ะ
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ Kbank นะคะ ดิฉันได้สมัครเปิดเครื่องรูดบัตรเครดิตไปกับเจ้าหน้าที่ ที่มาเดินเท้ารับสมัครตามห้องขายของ
ที่เอเชียทีค สมัครไปวันที่ 2 มกราคม 2015 เจ้าหน้าที่แต่งตัวใส่แจ๊คเกตยีนส์ ทับ เสื้อโปโลเขียว เดินขอเอกสารทั่วโกดัง
พร้อมขอหลักฐานไปและบอกว่า 1 เดือนจะได้รับเครื่อง
1. บัตรประชาชน เซ็นต์กำกับเรื่องเปิดเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อใช้กับเครื่องรูด
2. บัตรประชาชน ขอเปิดใช้เครื่องรูดบัตร
3. ใบเสร็จค่าเช่าร้าน
4. ถ่ายรูปหน้าร้านไปด้วย โลโก้ร้าน
ครั้งแรกลองตรวจสอบกับ Call center แล้ว พนักงานแจ้งว่า จากข้อมูลเลขบัตรประชาชนดิฉันไม่มีการยื่นข้อมูลเข้ามาเลย เลยได้สอบถามไปที่คนนี้
ก็บอกเพียงว่า ส่งเอกสารไปแล้ว รอหัวหน้าเช็ค และแจ้งว่า โกดังด้านหน้าๆ ได้เครื่องรูดกันหมดแล้ว เดี๋ยวคุณก็จะได้รับในเร็วๆ นี้แล้ว
และเมื่อเสาร์ อาทิตย์ ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปออกบูธที่อื่น มีเจ้าหน้าที่คนใหม่มาขอเอกสารไป และ แจ้งว่า ไม่นานจะได้เครื่องเลย
เพราะรอบนี้ได้ปลี่ยนมาทำเรื่องขอเครื่องรูดแบบเสียบกับมือถือแทน และได้ฝากให้พนักงานเช็คข้อมูลเก่าให้ด้วย
เผื่อมีอะไรผิดพลาด แต่ตอนนี้เช็คแล้ว ไม่มีข้อมูลในระบบเลยค่ะ
วันนี้ได้โทรสอบถามเซลล์คนแรกอีกครั้ง ที่ชื่อระบุในใบว่า คุณรัตน์ ได้ผลว่า นางโวยวายหน่อย พร้อมบอกว่า เดี๋ยวก็ได้เครื่อง ส่งไปแล้ว
เอกสารอยู่กับหัวหน้าที่สำนักงานสีลม ซึ่งดิฉันจำได้ว่า วันแรกที่เจอกันบอกว่า อยู่สำนักงานใหญ่ วันนี้บอกว่าส่งสำนักสีลม
ขอเลขรหัสพนักงานก็บอกว่าไม่มีหรอก เป็นเซลล์ ไม่ได้เป็นพนักงานกสิกร ..... และวางสายกลับทันที โทรไปใหม่ ปิดเครื่องไปแล้วคะ่
รบกวนตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยนะคะ สามารถหลังไมค์มาได้ค่ะ
สอบถามเจ้าหน้าที่ Kbank ค่ะ สมัครเครื่องรูดบัตรไป 2 เดือนผ่านไป เงียบกริบ
รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ Kbank นะคะ ดิฉันได้สมัครเปิดเครื่องรูดบัตรเครดิตไปกับเจ้าหน้าที่ ที่มาเดินเท้ารับสมัครตามห้องขายของ
ที่เอเชียทีค สมัครไปวันที่ 2 มกราคม 2015 เจ้าหน้าที่แต่งตัวใส่แจ๊คเกตยีนส์ ทับ เสื้อโปโลเขียว เดินขอเอกสารทั่วโกดัง
พร้อมขอหลักฐานไปและบอกว่า 1 เดือนจะได้รับเครื่อง
1. บัตรประชาชน เซ็นต์กำกับเรื่องเปิดเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อใช้กับเครื่องรูด
2. บัตรประชาชน ขอเปิดใช้เครื่องรูดบัตร
3. ใบเสร็จค่าเช่าร้าน
4. ถ่ายรูปหน้าร้านไปด้วย โลโก้ร้าน
ครั้งแรกลองตรวจสอบกับ Call center แล้ว พนักงานแจ้งว่า จากข้อมูลเลขบัตรประชาชนดิฉันไม่มีการยื่นข้อมูลเข้ามาเลย เลยได้สอบถามไปที่คนนี้
ก็บอกเพียงว่า ส่งเอกสารไปแล้ว รอหัวหน้าเช็ค และแจ้งว่า โกดังด้านหน้าๆ ได้เครื่องรูดกันหมดแล้ว เดี๋ยวคุณก็จะได้รับในเร็วๆ นี้แล้ว
และเมื่อเสาร์ อาทิตย์ ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปออกบูธที่อื่น มีเจ้าหน้าที่คนใหม่มาขอเอกสารไป และ แจ้งว่า ไม่นานจะได้เครื่องเลย
เพราะรอบนี้ได้ปลี่ยนมาทำเรื่องขอเครื่องรูดแบบเสียบกับมือถือแทน และได้ฝากให้พนักงานเช็คข้อมูลเก่าให้ด้วย
เผื่อมีอะไรผิดพลาด แต่ตอนนี้เช็คแล้ว ไม่มีข้อมูลในระบบเลยค่ะ
วันนี้ได้โทรสอบถามเซลล์คนแรกอีกครั้ง ที่ชื่อระบุในใบว่า คุณรัตน์ ได้ผลว่า นางโวยวายหน่อย พร้อมบอกว่า เดี๋ยวก็ได้เครื่อง ส่งไปแล้ว
เอกสารอยู่กับหัวหน้าที่สำนักงานสีลม ซึ่งดิฉันจำได้ว่า วันแรกที่เจอกันบอกว่า อยู่สำนักงานใหญ่ วันนี้บอกว่าส่งสำนักสีลม
ขอเลขรหัสพนักงานก็บอกว่าไม่มีหรอก เป็นเซลล์ ไม่ได้เป็นพนักงานกสิกร ..... และวางสายกลับทันที โทรไปใหม่ ปิดเครื่องไปแล้วคะ่
รบกวนตรวจสอบข้อมูลให้ด้วยนะคะ สามารถหลังไมค์มาได้ค่ะ