ถามคุณ K8888 เรื่องเอกสาร

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2560
ดิฉัน ต้องการเครื่องรูดบัตรธนาคารกสิกรดิฉันจึงติดต่อกับเซลล์ ที่รู้จักกัน เพื่อทำการนัดพบ ส่งเอกสารสมัครขอเครื่องรูดบัตร  และพนักงานเซลล์ได้แนะนำให้ ดิฉัน สมัครเป็นเซลล์ ขายเครื่องรูดบัตรไปด้วย ดิฉันจึงตอบตกลง และนำเอกสารตามที่ขอ เพื่อสมัครทั้ง ขอเครื่องรูดบัตรและเซล เอกสารที่มอบให้นั้นยังไม่ครบถ้วนสำหรับที่จะยื่นสมัครเซลล์ได้ ขาดใบผ่านงาน

หลังจากนั้นดิฉัน ก็ได้พยายามไลน์นัดติดต่อกับsale ตลอด เพราะอยากส่งเอกสารสัครเครื่องรูดบัตรเป็นอย่างมาก อีกหลายๆครั้ง แต่sale ก็จะไลน์กลับมาว่าไม่ว่างงานยุ่งมากช่วงนี้  เอกสารเยอะมากยุ่งมากบางทีก็อยู่ต่างจังหวัด เป็นอย่างนี้หลายครั้งจนเวลาล่วงเลยมาเกือบเดือนจนครั้งล่าสุดเมื่อประมาณวันที่ 9 พย. ดิฉัน จึงตัดสินใจขอคืนเอกสารทั้งหมดเนื่องด้วยเวลาร่วมเดือนแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย จนทำให้ดิฉันเกิดความกังวลเอกสารจะสูญหายเพราะsaleบอกเอกสารเยอะมากยุ่งๆๆๆ

  เอกสารสำคัญเรื่องบัตรประชาชน และอื่นๆ ดิฉัน เกรงจะมีผู้แอบอ้างนำไปเปิดโค้ด เอาซะเอง เพราะsale เคยพูดว่าแค่ใบผ่านงานพิมพ์เอาเองก็ได้
ดิฉันจึงได้มีการโทรมาที่ธนาคาร  เพื่อขอแจ้ง ทางธนาคารว่า เอกสารของดิฉัน ที่อยู่กับธนาคารนั้น ดิฉันไม่สามารถได้รับการคืนเอกสาร หาก วันข้างหน้ามีใครเอาเอกสารดิฉันไปเปิดโค้ดพนักงาน หรือทำให้เกิดความเสียหายต่อธนาคาร ขอเรียนให้ทราบว่า ไม่ใช่ตัวดิฉัน ดิฉันอยากให้ทางธนาคารรับรู้ในจุดนี้ วันนั้นมีพนักงาน Call Center ซึ่งภายหลังได้มีการรับเรื่องถึง 3 คน ก็ได้มีการติดต่อ กลับไปยังศูนย์สิรินธร เป็นศูนย์ที่เอกสารของดิฉันอยู่ที่นั่น เพื่อให้มีการส่งเอกสารกลับคืนมาให้ดิฉัน แต่ปรากฏว่าsale  คนที่ดิฉันติดต่อไว้ ได้โยนเรื่องเอาเอกสารที่ฉันเข้าสู่ระบบของการเป็นพนักงานสมัครพนักงานทั้งๆที่เอกสารที่ฉันยังไม่สมบูรณ์แบบ ทำให้ดิฉันนำเอกสารกลับคืนมาไม่ได้ถ้าต้องการนำเอกสารคืนดิฉันต้องเดินทางไปที่ศูนย์สิรินธรเพื่อรับเอกสารเอง

saleคนดังกล่าวยังพูดด้วยว่าถ้าอยากได้คืน ก็ขอให้ส่งเงินค่า 40 บาทส่งกลับมาก่อนแล้วจะส่งให้ พูดแบบนี้มันดูยังไงมั๊ยคะ  แล้วดิฉันส่งเงินให้ จะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะส่งกลับ   ซึ่งดิฉัน ขอความช่วยเหลือจากธนาคารธนาคารก็ไม่สามารถดำเนินเรื่องอะไรต่อให้ได้จนถึงวันนี้ เอกสารยังไม่มีการส่งคืนกลับมาทุกเรื่องเงียบหมด  แม้แต่พนักงาน Call Center ก็ไม่มีการติดตามผลโทรกลับมาหาดิฉันเลยดิฉันเสียค่าโทรศัพท์ ไปเยอะไปหลายครั้งและรอสายนานๆๆและเสียเวลาเสียทั้งสุขภาพจิต อยากให้คุณ K 8888 ช่วยรับเรื่อง รับฟังและช่วย ส่งหลังไมค์มาสอบถามดิฉัน ดิฉันจะให้ข้อมูลทุกอย่างที่ฉันแค่ขอเอกสารส่วนตัวของดิฉันกลับคืนมาเท่านั้นเองไม่ได้ต้องการอะไรมากเลยแต่ทำไมcallเซ็นเตอร์และธนาคารถึงคืนให้ดิฉันไม่ได้  เพื่อความสบายใจของลูกค้าด้วย

ถ้าคืนไม่ได้ดิฉันก็ขอแจ้งไว้ว่าตามข้อมูลด้านบนเป็นการบันทึกไว้บนโลกโซเชียล  ส่วนเครื่องรูดบัตรที่ดิฉันต้องการใช้ในธุรกิจดิฉันก็จะขอใช้กับธนาคารอื่นเพราะเซลล์ไม่ติดต่อหรือซัพพอร์ทดิชั้นในการขอสมัครเรื่องรูดบัตร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่