สวัสดีค่ะ ดิฉันไม่ค่อยเก่งในการตั้งกระทู้มากนัก หากมีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยค่ะ
เนื่องด้วยวันที่ 25 เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว ดิฉันได้ไปเดินที่ห้างพารากอน อยู่ในช่วง Midnight sale พอดี
ดิฉันก็ได้ไปดูแหวนทองคำขาว พนักงานขายก็แนะนำดิฉันว่าถ้ามีบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยแล้วใช้แต้มในบัตรเท่ากับราคาของ ยอดตั้งแต่ 15000 บาทขึ้นไป จะได้รับเงินคืนจากธนาคารประมาณ สองพันกว่าบาท ดิฉันจำไม่แม่นต้องขออภัยค่ะ
หลังจากนั้น ดิฉันได้โทรไปสอบถามกับทาง call center ของธนาคารโดยตรงซึ่งมีการให้ข้อมูลตรงกันกับพนักงานในพารากอน
โดยจะต้องส่งข้อความไปที่หมายเลข 4545888 โดยต้องพิมพ์ SQ ตามด้วยรหัสบัตรเครดิต และตามด้วย 15000
ดิฉันได้ทำการส่ง SMS เสร็จเรียบร้อยก่อนที่จะรูดสินค้า หลังจากมีการรูดสินค้าแล้ว พนักในห้างกับหักแต้มดิฉันไป 15000 บาทถ้วนเท่ากับยอดสินค้า
แล้วมีการ on top ให้อีกประมาณ 11% ตามเงื่อนไขปกติเวลาที่ใช้แต้มจะมีส่วนลดแบบนี้ โดยพนักงานขายจัดการเป็นธุระให้ดิฉันทุกอย่าง
เพราะเขาบอกว่าโปรนี้คุ้ม นอกจากจะได้ส่วนลดกับทางห้างแล้ว ยังได้เงินคืนจากธนาคารอีก (อันนี้พนักงานขายคอนเฟิร์มกับดิฉันเองว่าได้คืนแน่ๆ)
ดิฉันโทรสอบถามกับธนาคารว่าเงินคืนจะได้เมื่อไหร่ เขาก็บอกว่าประมาณ สองเดือน
หลังจากนั้นดิฉันก็ไม่ได้ตามเรื่องเลย เพราะปกติธนาคารมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว
จนมาถึงวันนี้ เพราะเห็นว่าผ่านไปเกือบสี่เดือนแล้วทำไมยังไม่ได้เงินคืน เลยโทรไปสอบถามกับ call center ของธนาคารอีกครั้ง
ปรากฎว่าดิฉันไม่ได้เข้าร่วม แต่ไม่สามารถอธิบายสาเหตุได้ ต้องรอให้เช็ค 4 วันทำการ ดิฉันเลยอธิบายทุกอย่างตามที่พิมพ์ไปด้านบน
ธนาคารกลับแจ้งดิฉันว่า ดิฉันไม่สามารถจะได้รับเงินคืนได้เพราะถ้าหากหักแต้มในวันนั้นเพื่อเป็นส่วนลดแล้ว ก็ถือว่าไม่ได้เข้าร่วม
เพราะจะต้องหักแต้มวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ถ้าหักไปวันนั้นแล้วถือว่าไม่เข้าร่วม ทั้งๆที่วันนั้นพนักงาน call center ไม่ได้ให้ข้อมูลแบบนี้
และพนักงานห้างเป็นคนจัดการให้ทุกอย่าง ตามเงื่อนไขการขายในวันนั้น
คำถาม
1. การหักแต้มเท่ากับยอดซื้อปกติห้างเค้าจะหักตั้งแต่วันที่รูด อันนี้คือความเข้าใจของดิฉันและพนักงานขายที่ห้าง ดิฉันเข้าใจผิดตรงไหน รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายได้ไหมคะ
2. มีใครเข้าร่วมกิจกรรมข้างต้น แล้วเจอปัญหาเดียวกับดิฉันบ้าง หรือว่าดิฉันทำผิดกฎจริงๆ
ดิฉันไม่ได้เสียใจเรื่องเงินคืนนะคะ แต่วันนั้นดิฉันพยายามมากกับการช๊อปปิ้ง เพราะมันรู้สึกสนุกและคุ้มค่า เหนื่อยโทรไปโทรมา สอบถามกับพนักงานขายหลายครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าดิฉันจะได้ร่วมโปรโมชั่น แต่แล้วเหมือนถูกหลอกให้ซื้อของฟรีเลยค่ะ รู้สึกเสียความรู้สึกมาก
ต้องขอโทษทุกคนจริงๆนะคะ ที่พิมพ์ติดกันยืดยาว ถ้าอธิบายไม่เข้าใจตรงไหน ยินดีน้อมรับข้อแนะนำจากทุกคนค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
เข้าร่วมโปรโมชั่นกับธนาคารกสิกร ผ่านไปสี่เดือนธนาคารบอกไม่ได้เข้าร่วม
เนื่องด้วยวันที่ 25 เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว ดิฉันได้ไปเดินที่ห้างพารากอน อยู่ในช่วง Midnight sale พอดี
ดิฉันก็ได้ไปดูแหวนทองคำขาว พนักงานขายก็แนะนำดิฉันว่าถ้ามีบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยแล้วใช้แต้มในบัตรเท่ากับราคาของ ยอดตั้งแต่ 15000 บาทขึ้นไป จะได้รับเงินคืนจากธนาคารประมาณ สองพันกว่าบาท ดิฉันจำไม่แม่นต้องขออภัยค่ะ
หลังจากนั้น ดิฉันได้โทรไปสอบถามกับทาง call center ของธนาคารโดยตรงซึ่งมีการให้ข้อมูลตรงกันกับพนักงานในพารากอน
โดยจะต้องส่งข้อความไปที่หมายเลข 4545888 โดยต้องพิมพ์ SQ ตามด้วยรหัสบัตรเครดิต และตามด้วย 15000
ดิฉันได้ทำการส่ง SMS เสร็จเรียบร้อยก่อนที่จะรูดสินค้า หลังจากมีการรูดสินค้าแล้ว พนักในห้างกับหักแต้มดิฉันไป 15000 บาทถ้วนเท่ากับยอดสินค้า
แล้วมีการ on top ให้อีกประมาณ 11% ตามเงื่อนไขปกติเวลาที่ใช้แต้มจะมีส่วนลดแบบนี้ โดยพนักงานขายจัดการเป็นธุระให้ดิฉันทุกอย่าง
เพราะเขาบอกว่าโปรนี้คุ้ม นอกจากจะได้ส่วนลดกับทางห้างแล้ว ยังได้เงินคืนจากธนาคารอีก (อันนี้พนักงานขายคอนเฟิร์มกับดิฉันเองว่าได้คืนแน่ๆ)
ดิฉันโทรสอบถามกับธนาคารว่าเงินคืนจะได้เมื่อไหร่ เขาก็บอกว่าประมาณ สองเดือน
หลังจากนั้นดิฉันก็ไม่ได้ตามเรื่องเลย เพราะปกติธนาคารมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว
จนมาถึงวันนี้ เพราะเห็นว่าผ่านไปเกือบสี่เดือนแล้วทำไมยังไม่ได้เงินคืน เลยโทรไปสอบถามกับ call center ของธนาคารอีกครั้ง
ปรากฎว่าดิฉันไม่ได้เข้าร่วม แต่ไม่สามารถอธิบายสาเหตุได้ ต้องรอให้เช็ค 4 วันทำการ ดิฉันเลยอธิบายทุกอย่างตามที่พิมพ์ไปด้านบน
ธนาคารกลับแจ้งดิฉันว่า ดิฉันไม่สามารถจะได้รับเงินคืนได้เพราะถ้าหากหักแต้มในวันนั้นเพื่อเป็นส่วนลดแล้ว ก็ถือว่าไม่ได้เข้าร่วม
เพราะจะต้องหักแต้มวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ถ้าหักไปวันนั้นแล้วถือว่าไม่เข้าร่วม ทั้งๆที่วันนั้นพนักงาน call center ไม่ได้ให้ข้อมูลแบบนี้
และพนักงานห้างเป็นคนจัดการให้ทุกอย่าง ตามเงื่อนไขการขายในวันนั้น
คำถาม
1. การหักแต้มเท่ากับยอดซื้อปกติห้างเค้าจะหักตั้งแต่วันที่รูด อันนี้คือความเข้าใจของดิฉันและพนักงานขายที่ห้าง ดิฉันเข้าใจผิดตรงไหน รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายได้ไหมคะ
2. มีใครเข้าร่วมกิจกรรมข้างต้น แล้วเจอปัญหาเดียวกับดิฉันบ้าง หรือว่าดิฉันทำผิดกฎจริงๆ
ดิฉันไม่ได้เสียใจเรื่องเงินคืนนะคะ แต่วันนั้นดิฉันพยายามมากกับการช๊อปปิ้ง เพราะมันรู้สึกสนุกและคุ้มค่า เหนื่อยโทรไปโทรมา สอบถามกับพนักงานขายหลายครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าดิฉันจะได้ร่วมโปรโมชั่น แต่แล้วเหมือนถูกหลอกให้ซื้อของฟรีเลยค่ะ รู้สึกเสียความรู้สึกมาก
ต้องขอโทษทุกคนจริงๆนะคะ ที่พิมพ์ติดกันยืดยาว ถ้าอธิบายไม่เข้าใจตรงไหน ยินดีน้อมรับข้อแนะนำจากทุกคนค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ