จะว่าไปมันก็คงไม่ใช่ครั้งแรกหรอก แต่อารมณ์แบบว่าเจ็บบ่อยๆ ไม่ค่อยชินอ่ะนะ
คือผมว่าสาขาไหนๆมันก็แทบจะเหมือนกันหมด (หรือว่ามันเป็นมาตรฐานของร้านนี้ไปแล้ว)
เข้าเรื่อง คือผมเข้าไอ้ร้านนี้ทีไรนะ เจอประจำเลยคือ ไม่มีป้ายบอกราคาสินค้าบนเชลฟ์วางสินค้า เช่นพวกขนมปัง ครัวซองค์ แซนวิสทั้งหลาย
คือก็ไม่ได้จะเอาไปเทียบกับคู่แข่งอีกรายแต่เอาจริงๆ มันคือจุดบกพร่องที่ควรแก้ไข เพราะตัวสินค้าคุณก้ไม่มีป้ายราคาแสดงที่บรรจุภัณฑ์
อ่อ อีกอย่างที่เจอบ่อยจนเรียกได้ว่านี่มัน!!!! ... คือเวลาอยากกินพวก ใส้กรอก เบอร์เกอร์ ข้าว อะไรก็ตามที่ต้องอุ่น ไมโครเวฟเสียตลอด ทั้งร้าน
เอ่อ...ไม่มีมาตรการอะไรที่มันแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้แล้วหรือ? อ่อ อีกกรณี เจอมาสดๆร้อนๆ เลือกแซนวิส ราคา 35 บาทไปให้อบให้ ไอ้เราก้ใจเย้นเลือก
ของกินอื่น เราก็ว่าเอ๊ะ ทำไมพนักงานไม่บอกกล่าวอะไรเลย พอมาจ่ายเงิน ก้คิดราคาอย่างอื่นไปเราเลยบอกว่า คุณครับ..ผมมีแซนวิส อีกอัน
พนักงานนึกได้ อ่าว..ลืม มันเกรียมแล้วอ่ะ น้องพนักงงานถามผู้จัดการ เอาไงพี่...ผู้จัดการบอก ให้ๆไปเถอะ
( T_T คืออยากจะบอกว่าไม่เอานะ แต่คือแบบเกรงใจ กลัวเค้าได้จ่ายเงินเอง โฮ....35 บาทตรู~ )
แล้วก็ที่อยากตินะ คือพนักงงานไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง โปรโมชั่น อะไรของร้านตัวเอง....และเข้าร้านไปเวลาไหน ของก็ไม่เคยวางเป็นระเบียบซักที
นี่ตกลงออกแบบร้านมาเป็นคู่แข่งให้เค้าเปรียบเทียบใช่ป่ะครับ
ป.ล โอนิงิริ อะไรนั่น อร่อยกว่าของเซเว่นอีกอ่ะ แต่ก้อนเล็กไปนะ 25 บาทแน่ะ แห่ะๆ
เพื่อนๆ พี่ๆ เคยเจอประสบการณ์อะไรกันบ้างจากร้าน แฟมมิลี่ มาร์ทครับ
เกี่ยวกับแฟมมิลี มาร์ท ใครรู้สึกแบบผมบ้าง
คือผมว่าสาขาไหนๆมันก็แทบจะเหมือนกันหมด (หรือว่ามันเป็นมาตรฐานของร้านนี้ไปแล้ว)
เข้าเรื่อง คือผมเข้าไอ้ร้านนี้ทีไรนะ เจอประจำเลยคือ ไม่มีป้ายบอกราคาสินค้าบนเชลฟ์วางสินค้า เช่นพวกขนมปัง ครัวซองค์ แซนวิสทั้งหลาย
คือก็ไม่ได้จะเอาไปเทียบกับคู่แข่งอีกรายแต่เอาจริงๆ มันคือจุดบกพร่องที่ควรแก้ไข เพราะตัวสินค้าคุณก้ไม่มีป้ายราคาแสดงที่บรรจุภัณฑ์
อ่อ อีกอย่างที่เจอบ่อยจนเรียกได้ว่านี่มัน!!!! ... คือเวลาอยากกินพวก ใส้กรอก เบอร์เกอร์ ข้าว อะไรก็ตามที่ต้องอุ่น ไมโครเวฟเสียตลอด ทั้งร้าน
เอ่อ...ไม่มีมาตรการอะไรที่มันแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้แล้วหรือ? อ่อ อีกกรณี เจอมาสดๆร้อนๆ เลือกแซนวิส ราคา 35 บาทไปให้อบให้ ไอ้เราก้ใจเย้นเลือก
ของกินอื่น เราก็ว่าเอ๊ะ ทำไมพนักงานไม่บอกกล่าวอะไรเลย พอมาจ่ายเงิน ก้คิดราคาอย่างอื่นไปเราเลยบอกว่า คุณครับ..ผมมีแซนวิส อีกอัน
พนักงานนึกได้ อ่าว..ลืม มันเกรียมแล้วอ่ะ น้องพนักงงานถามผู้จัดการ เอาไงพี่...ผู้จัดการบอก ให้ๆไปเถอะ
( T_T คืออยากจะบอกว่าไม่เอานะ แต่คือแบบเกรงใจ กลัวเค้าได้จ่ายเงินเอง โฮ....35 บาทตรู~ )
แล้วก็ที่อยากตินะ คือพนักงงานไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง โปรโมชั่น อะไรของร้านตัวเอง....และเข้าร้านไปเวลาไหน ของก็ไม่เคยวางเป็นระเบียบซักที
นี่ตกลงออกแบบร้านมาเป็นคู่แข่งให้เค้าเปรียบเทียบใช่ป่ะครับ
ป.ล โอนิงิริ อะไรนั่น อร่อยกว่าของเซเว่นอีกอ่ะ แต่ก้อนเล็กไปนะ 25 บาทแน่ะ แห่ะๆ
เพื่อนๆ พี่ๆ เคยเจอประสบการณ์อะไรกันบ้างจากร้าน แฟมมิลี่ มาร์ทครับ